Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy A20s giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ, Galaxy A20s mang tới cho người dùng những trang bị hiện đại trong tầm giá của mình.

Là bản nâng cấp từ Galaxy A20, Galaxy A20s đang mang tới cho người sử dụng sản phẩm chất lượng trong tầm giá. Tuy nhiên, so sánh với các đối thủ có trong tầm giá thì liệu Galaxy A20 có là lựa chọn tuyệt vời không?

đánh giá samsung galaxy a20s

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Samsung Galaxy A20s

Galaxy A20s có kích thước màn hình lớn hơn 0.1 inch so với Galaxy A20 nên sẽ dài và dày hơn một chút. Dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa nhưng mức độ gia công của Galaxy A20s không phải là tệ, cảm giác cầm vẫn chắc chắn, cứng cáp không có có dấu hiệu ọp ẹp.

Điểm đầu tiên mà bạn nhận ra sự khác biệt của Galaxy A20s so với Galaxy A20 là thêm sự xuất hiện của cảm biến thứ 3, hệ thống 3 camera này nằm theo theo chiều dọc, ngay chính giữa là cảm biến vân tay và phía dưới logo

Galaxy A20s sử dụng màn hình kích thước 6.5 inch độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+ trên tấm nền LCD. Khá thắc mắc Galaxy A20 đã sử dụng tấm nền AMOLED mà Galaxy A20s không sử dụng tấm nền này. Màn hình của Galaxy A20s cũng hiển thị ở mức chấp nhận được kể cả ngoài trời. Với không gian hiển thị rộng rãi thì bạn có thể xem nội dung, chơi game hay xem video trên Yotube tương đối thoải mái.

2. Cấu hình và camera trên Galaxy A20s

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy A20s là bộ vi xử lý Snapdragon 450 dù không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn chiến được tựa game Liên Quân Mobile ở mức thiết lập đồ họa thấp. Giao diện camera của Galaxy A20s khá giống với giao diện của một số thiết bị như Galaxy A50s hay Galaxy S10.

Điểm nhấn đáng giá nhất trên Galaxy A20s chính là cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 13 MP + cảm biến góc siêu rộng 8 MP + cảm biến độ sâu 5 MP, hỗ trợ quay phim độ phân giải Fulll HD tốc độ 30 khung hình/giây, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông “ảo diệu”, camera góc siêu rộng chụp được nhiều chi tiết, bao quát phù hợp chụp phong cảnh.

Mặt trước của Galaxy A20s tích hợp camera selfie 8 MP hỗ trợ chế độ làm đẹp hay nhãn dán Sticker để các bạn “sống ảo” trên mạng xã hội.

Galaxy A20s sử dụng viên pin dung lượng 4.000 mAh có thể sử dụng đến ngày thứ 2 đối với nhu cầu sử dụng cơ bản. Cuối cùng sản phẩm này hỗ trợ cả bảo mật mở khóa bằng vân tay và bằng khuôn mặt.

3. Giá bán điện thoại Samsung Galaxy A20s bao nhiêu tiền? có nên mua không?

Theo thống kê của Websosanh, giá điện thoại Samsung Galaxy A20s rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 3,690,000 đồng. Trong tầm giá này, những gì mà Samsung Galaxy A20s mang lại không những nổi bật hơn về camera mà chất lượng thiết kế cũng thuộc hàng cao cấp hơn. Sản phẩm còn mang tới viên pin khủng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, nên nó hoàn toàn có thể là sản phẩm tốt cho người cao tuổi hoặc những ai dùng làm smartphone dự phòng. Chi tiết xem tại https://websosanh.vn/dien-thoai-samsung-galaxy-a20s-3gb-ram-32gb-84/1662083656/so-sanh.htm

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!