Có nên mua điều hòa Toshiba 1 chiều 9000 BTU RAS-H10U2KSG-V không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng làm lạnh vượt trội chắc chắn dòng điều hòa nội địa Nhật này sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang cần mua điều hòa nhiệt độ cho phòng có diện tích nhỏ.

Đối với người tiêu dùng, việc chọn lựa được một chiếc điều hòa với khả năng làm mát tốt và tiết kiệm điện là rất quan trọng trong quá trình sử dụng sau này. Trong số các dòng điều hòa trên thị trường thì điều hòa Toshiba là trong những thương hiệu được ưa chuộng hơn cả.

Trong đó, điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V là một trong những dòng điều hòa được nhiều người lựa chọn hàng đầu, hãy cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa giá rẻ này từ Toshiba.

điều hòa toshiba 1 chiều giá rẻ
Điều hòa Toshiba 1 chiều 900btu RAS-H10U2KSG-V  giá rẻ

1. Điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10U2KSG-V phù hợp với phòng nhỏ

Với công suất làm mát 9000btu, dòng điều hòa Toshiba 9000btu này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng có diện tích dưới 15m2.

Đây là mức diện tích khá phổ biến của các phòng ngủ tại các gia đình của Việt Nam, nên chắc chắn người dùng sẽ hài lòng khi lựa chọn.

2. Máy điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10U2KSG-V làm lạnh tốt

Với máy nén độc quyền, kết hợp với gas lạnh thế hệ mới R32, điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V có được khả năng làm lạnh tốt đồng thời an toàn cho môi trường.

Không chỉ thế, máy điều hòa Toshiba 1 chiều 9000btu này còn được trang bị cánh quạt gió thế hệ mới với góc thổi rộng cũng sẽ giúp cho hơi lạnh có thể thổi xa hơn, giúp phòng nhanh chóng có được mức nhiệt độ mát như mong muốn.

Ngoài ra, điều hòa Toshiba nói chung và điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V nói riêng cũng được áp dụng công nghệ lọc không khí tuyệt vời, giúp người dùng có được không gian sống an toàn và trong lành.

Và mặc dù không được áp dụng công nghệ inverter, điều hòa Toshiba 9000btu 1 chiều này với chế độ Eco Mode cũng mang tới cho người dùng một dòng điều hòa tiết kiệm điện vượt trội.

điều hòa toshiba giá rẻ
Điều hòa Toshiba được trang bị rất tốt về khả năng lọc sạch không khí

3. Giá điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V phù hợp với túi tiền người dùng

Một trong những yếu tố khiến người dùng cũng ưa thích lựa chọn điều hòa Toshiba RAS-H10U2KSG-V là mức giá của nó phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Hiện bạn có thể mua điều hòa RAS-H10U2KSG-V với mức giá rẻ nhất là 6,989,000 đồng – ở mức trung bình của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, nên chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang cần mua điều hòa chất lượng tốt với mức giá rẻ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!