Có nên mua lò nướng Sunhouse SHD4232 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá lò nướng Sunhouse SHD4232, một mẫu lò nướng hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Lò nướng là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Với khả năng làm chín đều và giữ được độ ngon của thực phẩm, lò nướng trở thành cánh tay phải đắc lực của các bà nội trợ. Trên thị trường có khả nhiều thương hiệu sản xuất lò nướng khác nhau, trong đó nổi bật là Sunhouse.

Lò nướng Sunhouse có thực sự tốt?

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng có tiếng trên thị trường hiện nay, trong đó lò nướng là mặt hàng lọt top sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Thiết bị được sản xuất theo dây chuyền chuẩn công nghệ Hàn Quốc và được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao. Lò nướng Sunhouse có những ưu điểm sau:

  • Lò nướng Sunhouse sở hữu kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với màu sắc tinh tế.
  • Lò nướng có vỏ ngoài được làm từ inox cao cấp không gỉ, khoang lò được làm bằng thép tráng men giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Bảng điều khiển của lò nướng có dạng vặn núm cơ dễ sử dụng.
  • Đa dạng chế độ nấu nướng.
  • Quạt đối lưu được trang bị nhằm thức ăn được chín đều, thơm ngon chuẩn vị.
  • Có thể điều chỉnh công suất của lò nướng sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh giúp tự động tắt khi nướng thực phẩm.
Lò nướng Sunhouse SHD4232 có thiết kế dạng thùng
Lò nướng Sunhouse SHD4232 có thiết kế dạng thùng

Sản phẩm lò nướng Sunhouse SHD4232

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc lò nướng để nướng bánh, rau củ, thịt nhanh chóng, tiện lợi thì tuyệt đối không thể bỏ qua lò nướng Sunhouse SHD4232. Sản phẩm đem đến sự đa dạng cho bữa cơm gia đình giàu giá trị dinh dưỡng chỉ trong thời gian ngắn chế biến. 

  • Sunhouse SHD4232 có kích thước khá nhỏ gọn, không hề gây tốn diện tích không gian như một số mẫu lò nướng khác trên thị trường. Lò nướng Sunhouse có thiết kế khoa học giúp thực phẩm được chín đều, tích hợp thêm chế độ hẹn giờ thông minh và 6 mức điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt.
  • Lò nướng Sunhouse SHD4232 có thiết kế dạng thùng làm từ chất liệu thép không gỉ phủ bên ngoài một lớp sơn tĩnh điện nhằm ngăn sự rò rỉ điện trong quá trình sử dụng nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chưa hết, bên trong khoang lò nướng là hệ thống thanh nhiệt đối xứng song song giúp nhiệt được lan tỏa khắp lò nướng. Nhờ đó mà thực phẩm chín từ nhiều phía, chín sâu bên trong từng thớ thịt.
  • Sunhouse SHD4232 sở hữu công suất lên đến 1600w, dung tích lên đến 32L. Với dung tích này có thể đáp ứng nhu cầu cho hầu hết các gia đình có từ 3 thành viên trở lên. Lò nướng còn được hãng trang bị thêm một số phụ kiện hỗ trợ thêm cho quá trình nấu ăn như vỉ nướng inox, thanh xiên thực phẩm, khay hứng mỡ được làm từ thép tráng men, dụng cụ để gắp vỉ nướng. Tất cả đều được làm từ inox cao cấp nên đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm cho các thành viên trong gia đình.
Linh kiện bên trong lò nướng được làm từ thép cao cấp
Linh kiện bên trong lò nướng được làm từ thép cao cấp
  • Lò nướng điện Sunhouse SHD4232 còn được tích hợp thêm hệ thống điều khiển 3 núm xoay tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Hệ thống gồm có núm điều chỉnh nhiệt độ, núm điều chỉnh thanh nhiệt, núm điều chỉnh thời gian và đèn báo hoạt động. Người dùng có thể dễ dàng thao tác nhờ các ghi chú rõ ràng, hình ảnh minh hoạt trực quan. Với 6 mức nhiệt cùng tính năng hẹn giờ lên đến 60 phút sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian nấu nướng, không phải lo lắng liệu thực phẩm đã chín hay chưa, có bị khét không. Bên cạnh đó, nướng thức ăn bằng Sunhouse SHD4232 sẽ giúp bạn giảm được lượng mỡ xấu đáng kể. Nhờ vậy mà thức ăn ngon và không hề bị ngán.

Lò nướng Sunhouse SHD4232 chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu em lò nướng thông minh này sẽ giúp những bữa ăn trong gia đình trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn. Chúc bạn sớm rinh về chiếc lò nướng ngon-bổ-rẻ như Sunhouse SHD4232 nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò nướng Sunhouse có tốt không? 5 lý do nên mua

Đánh giá lò nướng Sunhouse có tốt không? 5 lý do nên mua

Bạn đang chuẩn bị sắm cho gia đình một chiếc lò nướng để phục vụ cho việc nấu nướng được thuận tiện hơn, thỏa sức sáng tạo các món ăn mới. Tuy nhiên bạn lại chưa dùng nướng của Sunhouse bao giờ. Vậy lò nướng Sunhouse có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!