Có nên mua lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) có chức năng gì mà lại được khách hàng tin dùng đến vậy? Có nên mua lò vi sóng điện tử không? Nếu bạn cũng cùng thắc mắc trên thì đừng bỏ lỡ bài viết này.

Với nền công nghệ phát triển ngày càng hiện đại hiện nay, thị trường thiết bị điện tử mang đến cho người tiêu dùng vô vàn sản phẩm để thay thế sự lao động của con người, giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Lò vi sóng được xem là một trong những phát minh vĩ đại nhất, đã biến nỗi ám ảnh bếp núc của các chị em phụ nữ hiện đại thành niềm đam mê với nấu nướng. Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) được đánh giá là một trong những tốt và chất lượng nhất của thương hiệu Sharp. Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đặc điểm và công dụng của sản phẩm này để đưa ra quyết định có nên mua không nhé!

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST)

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) sở hữu kiểu dáng thiết kế theo phong cách cổ điển, có thể nhìn thấy được sự sáng tạo và độc lạ trong sản phẩm này, giúp lò trở nên nổi bật trong mắt khách hàng.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) sở hữu thiết kế độc lạ, khác biệt
Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) sở hữu thiết kế độc lạ, khác biệt

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) được trang bị 5 mức công suất khác nhau, trong đó, công suất vi sóng tối đa lên đến 800W và công suất nướng 1000W, giúp bạn thực hiện chế biến các món ăn trong thời gian rất ngắn.

Sản phẩm được trang bị 4 chức năng chính, bao gồm rã đông, hâm nóng, nấu chín và nướng thực phẩm, bên cạnh đó còn được thiết lập sẵn 8 thực đơn nấu tự động, đây là một điều vô cùng cần thiết với những chị em không giỏi bếp núc.

Lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) thuộc loại lò vi sóng điện tử với màn hình Led hiện đại, người dùng sẽ sử dụng bảng điều khiển song ngữ, tích hợp Tiếng Anh và Tiếng Việt, vô cùng thuận tiện và dễ dàng để sử dụng.

Người dùng sẽ thực hiện các thao tác bấm phím điện tử bằng cảm ứng để điều chỉnh thời gian và công suất. Với thiết kế cửa lò dạng nhấn mở, vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Phần vỏ ngoài của lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) được làm bằng thép chống rỉ, sét, có phủ sơn tĩnh điện màu xám trang nhã và thanh lịch, giúp sản phẩm giữ được độ mới và có thể che đi những vết trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Đặc biệt, lò còn được trang bị chức năng khóa trẻ em thông minh, trong quá trình chế biến, nếu sợ trẻ nhỏ tò mò chơi nghịch, bấm bậy lên các nút trên lò thì có thể kích hoạt chức năng này, lúc đó bảng điều khiển của lò sẽ bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như tuổi thọ của lò.

Khoang lò với dung tích 23 lít, phù hợp với những gia đình 3 – 4 thành viên, cho phép chế biến nhiều thực phẩm trong cùng một lần, tiết kiệm thời gian và điện năng một cách hiệu quả.

Chế biến thực đơn đa dạng với lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST)
Chế biến thực đơn đa dạng với lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST)

Thông số kỹ thuật:

  • Loại vi sóng: Lò vi sóng điện tử
  • Chức năng: Hâm nóng, rã đông, nấu và nướng
  • Kiểu lò vi sóng: Có nướng
  • Dung tích: 23 lít
  • Công suất: Nướng 1000W, tiêu thụ vi sóng 1250W, vi sóng 800W
  • Chương trình nấu tự động: 8 chương trình
  • Kích thước: 485mm x 396mm x 293mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 15kg
  • Thương hiệu: Nhật Bản

Có nên mua sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) không?

Lò vi sóng vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) sở hữu vô số những ưu điểm vượt trội cùng kiểu dáng thiết kế vô cùng sáng tạo và khác biệt, đảm bảo sẽ là một sản phẩm đa năng trong căn bếp nhà bạn. Vừa có chức năng nấu nướng, vừa là một vật dụng trang trí độc lạ, tạo nên điểm nhấn cho không gian bếp.

Theo đó, chúng tôi đưa ra đánh giá khách quan về sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST) là một sản phẩm tốt và khuyến khích mọi người nên mua nhé.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng điện tử Sharp R-G623VN(ST). Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!