Có nên mua máy giặt Electrolux EWF12853S không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S không? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về câu hỏi này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp bạn nhé.

  1. Ưu điểm đáng chọn mua máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S

1.1 Thiết kế vỏ máy giặt sang trọng và hiện đại

Máy giặt Electrolux EWF12853S có thiết kế nhỏ gọn với những đường nét tinh tế và màu xám bạc tinh tế. Cách phối màu này giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà của gia đình bạn.

máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S
máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S

1.2 Kỹ thuật biến tần làm giảm tiêu thụ năng lượng

Máy giặt Electrolux EWF12853S này được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 75%, từ đó góp phần tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, không rung lắc và ít gây tiếng ồn hơn.

1.3 Việc sử dụng nước nóng để rửa giúp tiêu diệt vi sinh vật

Chế độ giặt nước nóng có trên máy giặt Electrolux giúp máy hòa tan bột giặt nhanh hơn, giúp giặt sạch quần áo hơn và loại bỏ đại đa số vi khuẩn, dị ứng. Cực kỳ thích hợp để sử dụng trên da của trẻ nhỏ và những người bị nhạy cảm.

 

máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S
máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S

1.4  Quy trình giặt hơi nước Vapor Care duy trì sự mềm mại và sạch sẽ của quần áo

Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care có trong máy giặt Electrolux EWF12853S. Công nghệ này giúp loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và phát ban có thể có trên quần áo, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Bạn và mọi người trong gia đình có thể yên tâm khi biết rằng quần áo của bạn sẽ luôn mềm mại, không mùi và không tì vết.

1.5 Chức năng Làm mới bằng hơi nước làm mới vải vóc

Bởi vì với chức năng Làm mới hơi nước, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc khó chịu hay mất thời gian với những bộ quần áo đã cũ trong tủ. Tính năng này cho phép máy giặt Inverter dòng Electrolux EWF12853S hồi sinh quần áo và giảm thiểu nếp nhăn chỉ trong chưa đầy 30 phút, mang đến cho gia đình bạn cảm giác mềm mại và sạch sẽ.

1.6 Giặt sạch kỹ hơn với trống Lily

Thiết kế dạng tổ ong của lồng giặt Lily, được làm bằng thép không gỉ, nhằm tạo điều kiện tăng năng suất giặt. Do hệ thống lỗ nhỏ có khả năng tạo ra những tia nước mạnh và nhỏ, cũng như khả năng ma sát tốt với quần áo, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng dễ dàng bị loại bỏ.

máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF12853S

1.7 Máy giặt Electrolux EWF12853S có chức năng Quản lý thời gian

Tính năng Trình quản lý thời gian cho phép bạn quản lý tốt hơn lượng thời gian dành cho việc giặt giũ.

1.8 Công cụ Thêm quần áo giúp bạn dễ dàng thêm các món quần áo trong khi giặt

Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng thêm quần áo vào máy giặt trong mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu trình, ngay cả khi bạn có nhiều quần áo trên đĩa và có xu hướng bỏ qua mọi thứ.

2. Có nên chọn máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12853S?

Máy giặt Electrolux EWF12853S cửa ngang đặc biệt này có công suất 8 kg, là một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có 2 – 4 thành viên. Máy có giá cả cạnh tranh, chỉ từ 8 triệu đồng, tuy nhiên không cập nhật các công nghệ giặt hiện đại nhất như cảm biến tự động điều chỉnh chế độ giặt, giặt có sấy v.v..

Một trong số sản phẩm bạn nên tham khảo nếu muốn lựa chọn tương tự như sản phẩm Electrolux EWF12853S có thể kể đến như Máy giặt Electrolux EWF8025CQWA, Máy giặt Electrolux EWF8025BQWA, Máy giặt LG FC1408S4W2, Máy giặt LG FC1408S5W..

Nếu bạn đang cần nhắc máy giặt có sấy để giảm thời gian phơi phóng, tiết kiệm thời gian và công sức của bản thân cho việc chăm sóc gia đình có ý nghĩa hơn, những model đáng tham khảo sau là dành cho bạn: Máy giặt sấy Electrolux EWW8025DGWA, Máy giặt sấy Electrolux EWW12853, Máy giặt sấy Electrolux EWW8023AEWA…

Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!