Có nên mua máy hút bụi Lock&lock ENV336BLK?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để phục vụ cho người dùng có nhu cầu làm sạch cho phòng có nhiều vật dụng khác nhau, Lock&lock trang bị đầu hút đa dạng cho sản phẩm, tuy nhiên lực hút còn khá hạn chế. Bài viết sẽ giúp người đọc phân tích Có nên mua máy hút bụi Lock&lock ENV336BLK không?

1.Tính năng ưu việt của máy hút bụi Lock&Lock env336blk

1.1 Thiết kế nhỏ gọn

Máy hút bụi cầm tay Lock & Lock ENV336BLK được sản xuất tại Hàn Quốc, có thiết kế nhẹ và di động, động cơ 400W mạnh mẽ, lực hút 15000 Pa và công nghệ Pro-Cyclone giúp nén bụi hiệu quả.

Máy có thể tự đứng và nhỏ gọn, máy hút bụi cầm tay Lock & Lock ENV336BLK có các bộ phận đính kèm có thể tháo rời dễ dàng cất vào đế đi kèm của thiết bị, đồng thời đóng vai trò là điểm nhấn trang trí nhờ màu sắc sang trọng.

Tối ưu hóa khả năng làm sạch mọi bụi bẩn
Tối ưu hóa khả năng làm sạch mọi bụi bẩn

1.2 Công nghệ tối ưu hóa công suất

Công nghệ Pro-Cyclone tối ưu hóa công suất với cơ chế ly tâm độc đáo tối đa hóa hiệu quả hút bụi bằng cách giảm tắc nghẽn đường ống hút, bảo vệ bộ lọc và tối đa hóa hiệu quả hút.

Hoạt động ở công suất 400W, công suất hút lên đến 15000 Pa nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ bụi bẩn.

1.3 Vệ sinh hộp đựng bụi dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng đổ và làm sạch hộp chứa bụi 0,4 lít. Lõi lọc được làm bằng thép không gỉ, vì vậy bạn chỉ cần rửa sạch bằng nước và có thể tái sử dụng mãi mãi.

1.4 Máy hút bụi của Lock & Lock có tới 5 loại đầu hút riêng biệt

Đầu hút có khe là lý tưởng để làm sạch bụi và các mảnh vụn nhỏ từ không gian chật hẹp như các kẽ hở của ghế dài, tủ hoặc bàn phím.

 

 

 

 

 

Vệ sinh hiệu quả cùng Lock&Lock ENV336BLKBạn nên chú ý chọn đúng đầu hút, ví dụ để loại bỏ bụi bẩn trên thảm thì sử dụng đầu hút thảm được thiết kế đặc biệt cho mục đích đó mới có thể hút sạch được bụi thảm.

Thêm vào đó đầu hút bàn chải nhỏ của máy hút rất lý tưởng để làm sạch vải bọc, gối và thảm ….

Đầu hút đệm có thể được sử dụng để loại bỏ bụi bẩn trên đệm, ghế dài và các đồ nội thất bọc khác.

Có đầu bàn chải lớn giúp bạn dễ dàng làm sạch không gian rộng, hút sạch lông thú cưng, tóc, …

– Phong cách hai trong một với ống nối có thể tháo rời cho phép bạn hút bụi vải bọc, màn và thậm chí cả xe một cách dễ dàng.

– Thay đổi cường độ hút phù hợp với nhu cầu của bạn khi xử lý các kích thước bụi bẩn khác nhau.

2. Có nên chọn máy hút bụi Lock & Lock ENV336BLK

Lock & Lock Máy hút cầm tay ENV336BLK bao gồm công suất hoạt động 400W, lực hút 15000 Pa, công nghệ Pro-Cyclone giúp bẫy nhiều bụi hơn, hộp chứa bụi 0,4 lít và lựa chọn đầu phun hút để thuận tiện cho việc hút. Loại bỏ tất cả bụi bẩn. Mỗi hộ gia đình Việt Nam nên cân nhắc mua sản phẩm này.

So sánh với các mẫu máy hút bụi cùng mức giá khoảng 1,6 triệu đồng, sản phẩm này có ưu điểm là độ nhỏ gọn nhưng kết cấu chắc chắn, thao tác hút bụi dễ dàng, đầu hút đa dạng để xử lý các loại sàn, bề mặt và vị trí cần làm sạch khác nhau.

Tuy nhiên nhược điểm là máy hút bụi này không có pin sạc mà vẫn cần cắm điện để dùng nên không tiện lợi để làm sạch, công suất hút còn khá hạn chế để làm sạch trong không gian rộng.

Nếu bạn đang muốn tìm máy hút bụi cho gia đình với mức giá dưới 2 triệu đồng, một số sản phẩm được gợi ý có công suất cao hơn sẽ giúp hiệu quả hút bụi cao hơn : Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV, Máy hút bụi Samsung VC18M2120SB/SV – 1.5 L, Máy hút bụi LG VC2316NNDO (VC 2316NNDO/ DR) – 1.4 lít, 1600W v.v….

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!