Có nên mua máy hút mùi Canaval không? Top 3 sản phẩm nên mua hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp top 3 máy hút mùi Canaval đáng mua nhất hiện nay. Cùng đọc bài viết này để biết thông tin chi tiết bạn nhé!

Máy hút mùi Canaval đang là sản phẩm được rất đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Dòng máy này sở hữu nhiều tính năng hiện đại mang đến sự thoáng mát và sạch sẽ cho không gian bếp mọi nhà.

Có nên mua máy hút mùi Canaval không? 

Hiện nay rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết có thực sự nên mua máy hút mùi Canaval hay không? Cùng xem những lý do dưới đây để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn nhé!

  • Máy hút mùi Canaval hiện có mức giá bán giao động chỉ từ 2-10 triệu đồng, rất phù hợp với kinh phí của nhiều gia đình
  • Các model đến từ thương hiệu Canaval sở hữu những ưu điểm về thiết kế tinh gọn, hiệu năng tốt và độ bền tương đối cao so với các sản phẩm cùng phân khúc 
  • Máy hút mùi Canaval có đa dạng các chủng loại để bạn lựa chọn như: dạng kính cong, dạng âm tủ, dạng treo tường,… 
  • Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ, bộ lọc than hoạt tính, điều khiển cảm ứng,… 

Với những ưu điểm như kể trên, chúng tôi tin rằng máy hút mùi Canaval là sản phẩm phù hợp cho gia bếp nhà bạn. Dòng máy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo.

Top 3 máy hút mùi Canaval đáng mua nhất

Trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 máy hút mùi Canaval đáng mua hiện nay.

1. Máy hút mùi Canaval CA8970

Máy hút mùi Canaval CA8970 có phần thân sơn được sơn màu đen sáng bóng nên càng tôn lên sự cao cấp cho tổng thể thiết kế. Máy hút mùi sử dụng mô hình tự động mở hiện đại cùng với động cơ 3 tốc độ nên hiệu suất hút mùi hôi thêm mạnh mẽ và nhanh chóng. Nhờ vậy, công suất vận hành máy lên tới 1000m3/h.

Máy hút mùi Canaval CA8970
Máy hút mùi Canaval CA8970

Bộ lọc than hoạt tính cũng là ưu điểm nổi bật giúp cho việc lọc sạch mùi ưu tối ưu, hiệu quả và an toàn thân thiện với môi trường hơn. Khi sử dụng thiết bị, người dùng có thể dễ dàng điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi mà không cần phải ấn nút thủ công như các sản phẩm cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật: 

  • Kích thước: 700mm
  • Động cơ: 230W
  • Lưu lượng hút : 1000m3/h
  • Bộ lọc: Than hoạt tính 
  • Độ ồn tối đa: 56dB
  • Đèn chiếu sáng: Led 2×1,5W
  • Nguồn điện: 220V/50Hz

2. Máy hút mùi Canaval 8870S

Canaval 8870S có dạng kính cong Smoke 6mm sang trọng đẳng cấp. Trong khi đó, phần thân được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp, bền bỉ. Máy vận hành dựa trên hệ thống động cơ tuabin với 3 tốc độ nên tốc độ lọc mùi hôi và dầu mỡ nhanh chóng, độ bền rất cao.

Máy hút mùi Canaval 8870S
Máy hút mùi Canaval 8870S

Máy hút mùi Canaval 8870S được trang bị hệ thống lọc khí hiện đại nhất hiện nay bao gồm lưới lọc kép Alumium 5 lớp cao cấp, màng lọc cacbon và bộ lọc than hoạt tính. Do đó, hiệu quả lọc khí bếp vô cùng hoàn hảo, sạch tinh tươm.

Thông số kỹ thuật: 

  • Kích thước: 700mm
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Động cơ: 225W
  • Lưu lượng hút: 1.000m3/h
  • Độ ồn tối đa: 56dB
  • Đèn chiếu sáng: Led 2×1,5W 

3. Máy hút mùi Canaval CA-8770S

Canaval CA-8770S có phần thân được làm bằng inox cùng với mặt kính cong sang trọng. Thiết bị sử dụng động cơ bằng đồng nguyên chất với 03 tốc độ hút. Công suất tối đa lên đến 1000m3 /h nên việc làm sạch phòng bếp rất nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối.

Máy hút mùi Canaval CA-8770S
Máy hút mùi Canaval CA-8770S

Máy hút mùi Canaval CA-8770S trang bị lưới lọc dầu mỡ dễ tháo rời để vệ sinh và bộ lọc tuần hoàn than hoạt tính nên lọc mùi hiệu quả và an toàn.Thiết bị khiến người dùng phải mua liền tay vì sở hữu độ ồn cực thấp chỉ khoảng 45dB. Giờ đây, người dùng sẽ không bị làm phiền khi sử dụng máy hút mùi nữa.

Thông số kỹ thuật: 

  • Kích thước máy: 700 x 580 x 475 mm
  • Công suất hút: 1000m3 /h
  • Độ ồn tối đa: 45dB (A)
  • Nguồn: 220-240V/50-60Hz

Như vậy, bài viết trên đã nêu lý do bạn nên tậu ngay máy hút mùi Canaval và top 3 model đáng mua nhất hiện tại. Với những sản phẩm như giới thiệu, chúng tôi tin sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho gian bếp nhà mình máy hút mùi đến từ thương hiệu Canaval!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!