Có nên mua máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi trên thị trường có rất nhiều dòng máy điều hòa khác nhau được bày bán.

Cùng phân tích ưu – điểm của dòng máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK để biết có nên mua không và nếu có thì tại sao qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK

  • Thương hiệu: Aqua.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP – 9.200 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.79 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.57).
  • Độ ồn trung bình: 25 – 33/50 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Năm ra mắt: 2021.
  • Thời gian bảo hành: 2 năm cục lạnh, 5 năm máy nén.
máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK

Ưu điểm vượt trội của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK

Các ưu điểm vượt trội của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK  thuyết phục người dùng chọn mua gồm:

+ Công nghệ tự làm sạch 3 bước thông minh AQUA FRESH: Tác dụng của công nghệ này là hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc sau khi sử dụng máy lạnh một thời gian dài. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là đóng băng, rồi  rã băng tạo thành dòng nước cuốn trôi hoàn toàn bụi bẩn, sau đó tiến hành hong khô dàn lạnh của máy điều hòa trong 20 phút.

+ Dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn BLUEFIN: Bộ phận dàn tản nhiệt của cả dàn lạnh và dàn nóng được phủ 1 lớp BLUEFIN có tác dụng chống ăn mòn, chống bám bẩn đồng thời tăng khả năng trao đổi nhiệt. Chính vì vậy máy lạnh có thể hoạt động bền bỉ và hiệu quả ngay cả khi ở trong môi trường gần biển hay mưa axit…

máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
Dàn trao đổi nhiệt chống ăn mòn BLUEFIN tăng độ bền

+ Công nghệ PID Inverter: Ưu điểm của công nghệ  PID Inverter hiện đại là tiết kiệm điện lên đến 63%; vận hành êm ái, bền bỉ và làm lạnh ổn định. Khi kết hợp sử dụng với chế độ Eco, bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

+ Chế độ Turbo: Chế độ Turbo trên máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK khi được kích hoạt sẽ làm giảm ngay nhiệt độ phòng xuống 1,5 độ C chỉ trong thời gian 3 phút. Với tính năng này, bạn sẽ không còn lo lắng về việc phải chờ đợi quá lâu căn phòng mới được làm mát nữa.

máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
Chế độ Turbo trên máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK khi được kích hoạt sẽ làm giảm ngay nhiệt độ phòng xuống 1,5 độ C chỉ trong thời gian 3 phút.

+ Lưới lọc bụi 3M: Tác dụng của tấm lưới này là lọc bụi bụi bẩn và lọc khí tối ưu, kể cả các phần tử gây hại có kích thước siêu nhỏ 0.3 micromet nên giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

+ Đa dạng tiện ích: Máy điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK được trang bị khá nhiều tính năng và tiện ích ưu việt như: tự khởi động lại khi có điện; chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ ngon và trọn vẹn; màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh tiện lợi…

máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK
Lưới lọc bụi 3M lọc bụi bẩn và không khí.

Có nên mua máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK không?

Bạn nên mua máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK khi khả năng tài chính có thể đủ chi trả cho mức giá bán 8,6 triệu đồng. Đồng thời căn phòng bạn dự định lắp đặt có diện tích dưới 15m2 vì công suất hoạt động của thiết bị là 9000BTU. Bên cạnh đó, Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh nên thích hợp sử dụng vào mùa hè nóng nực.

Nhìn chung, với mức giá 8,6 triệu đồng, chiếc máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK được tích hợp đầy đủ các công nghệ và chức năng ưu việt như: công nghệ tự làm sạch 3 bước thông minh AQUA FRESH,công nghệ PID Inverter, chế độ ngủ đêm,… Điều này sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và dễ chịu nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Review máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review về thiết kế, chất lượng cũng như giá cả của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR. Nếu đang quan tâm tới chiếc máy điều hòa này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!