Có nên mua máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại kết hợp bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Nguồn nước bị ô nhiễm, không đảm bảo được chất lượng chính là nguyên nhân hàng đầu có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như ung thư, bệnh đường tiêu hóa, xương khớp, lão hóa da… Máy lọc nước Sunhouse được trang bị công nghệ RO tiên tiến kế hợp bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của con người nên đang được nhiều người dùng lựa chọn cho gia đình mình sử dụng. Đặc biệt, máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK chính là giải pháp hoàn hảo, cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho gia đình bạn sinh hoạt hàng ngày.

Những đặc điểm nổi trội của máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK

Sunhouse SHA76211CK được ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại kết hợp bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm chính là giải pháp hoàn hảo để cung cấp nguồn nước sạch và an toàn cho mỗi gia đình Việt.

1. Thiết kế tinh tế, trang nhã

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật. Mặt kính cường lực tràn viền mang đến sự trang nhãn, sang trọng, hiện đại và tinh tế. Máy có sắc xanh dương tạo cảm giác thư giãn, thông thoáng và mát lạnh cho không gian được lắp đặt.

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật.
Máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật.

2. Trang bị hệ thống lọc hiện đại

Sunhouse SHA76211CK được trang bị với bộ lọc tiên tiến có 9 cấp lọc khác nhau. Đó là:

  • Lõi lọc PP 5 micron: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn có kích thước > 5 micron.
  • Lõi lọc Cation: Xử lý nước nhiễm đá vôi và làm mềm nước.
  • Lõi lọc GAC than hoạt tính (dạng hạt): Giúp hấp thụ một phần chất hữu cơ, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi có trong nước…
  • Lõi lọc PP 1 micron: Loại bỏ các hạt cặn với kích thước > 1 micron, giúp bảo vệ màng RO.
  • Màng lọc thẩm thấu ngược RO Dow Filmtec (USA): Loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hữu cơ…với hiệu suất lọc cao.
  • Lõi than hoạt tính trắng: Giúp cân bằng độ pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi đá khoáng Maifan: Bổ sung các vi lượng khoáng chất từ thiên nhiên cần thiết cho cơ thể như sắt, canxi, magie…
  • Lõi Hydrogen: Bổ sung Hydrogen hòa tan ở trong nước, trung hóa các gốc tự do và chất oxy hóa, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng khả năng hấp thụ nước.
  • Lõi diệt khuẩn – Nano Silver: Diệt khuẩn, khử mùi, cân bằng độ pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước.

Với hệ thống lọc 9 lõi lọc giúp nước sau khi lọc không chỉ sạch khuẩn mà còn được cung cấp thêm các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể uống nước trực tiếp sau khi lọc mà không cần phải đun nấu lại.

3. Cung cấp nước nóng – lạnh để sử dụng

Cùng với hệ thống lọc nước hiện đại, Sunhouse SHA76211CK còn được trang bị thêm tính năng cấp nước nóng lạnh nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng nước của người dùng. Máy có hai vòi cấp nước tương ứng với hai vòi nước nóng – lạnh riêng biệt giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc lấy nước, không bị nhầm lẫn. Đặc biệt, với mỗi bên vòi đều có khóa đảm bảo không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng.

4. Lắp đặt nhanh chóng

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK được nhà sản xuất trang bị cút đầu nối làm bằng chất liệu nhựa giúp tăng tuổi thọ cho máy, có khả năng chịu lực vặn tốt, giảm tối đa tỉ lệ rò rỉ nước cũng như giản 70% thời gian lắp đặt xuống chỉ còn 15 phút.

Sunhouse SHA76211CK được trang bị với bộ lọc tiên tiến có 9 cấp lọc khác nhau
Sunhouse SHA76211CK được trang bị với bộ lọc tiên tiến có 9 cấp lọc khác nhau

5. Vận hành êm ái và an toàn

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK không chủ cung cấp nguồn nước an toàn mà quá trình vận hành của máy cũng vô cùng an toàn. Bởi máy được trang bị các tính năng như ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu vào quá thấp hay tự động ngắt khi nước đầy bình và tự động xả nước thải.

Ngoài ra, máy còn có thiết kế dây nguồn chống giật điện và bảo vệ an toàn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK

  • Số lượng vòi: 2 
  • Dung tích bình: 10 lít 
  • Chất liệu: Vỏ tủ (Kính cường lực) 
  • Số lõi: 9 lõi 
  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Công suất: 640W 
  • Kích thước: D x R x C (460mm x 375mm x 1022mm) 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 24 tháng

Tóm lại, máy lọc nước R.O nóng lạnh 9 lõi Sunhouse SHA76211CK được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, cho nguồn nước sạch sẽ và tinh khiết cho gia đình bạn sử dụng với 9 lõi lọc hiện đại. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không mua em này về cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!