Có nên mua máy phun sương hình thú không, chọn loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị phun sương rất tốt cho việc giữ ẩm giúp da bạn không bị khô và có lợi cho sức khỏe nhất là với những gia đình có trẻ em. Thế nhưng, liệu có nên mua máy phun sương hình thú? Nếu muốn sắm thì nên chọn thương hiệu nào?

1. Có nên mua máy phun sương hình thú?

Máy phun sương hình thú có tốt không? Thiết bị có ưu điểm là giúp làm mát không khí, rất tốt cho đường hô hấp của bạn, đặc biệt là khả năng ngăn ngừa các chứng bệnh do không khí khô, nhiệt độ cao gây ra như: da khô, nứt nẻ, đau họng, cảm cúm, đau mắt…

Sản phẩm máy phun sương có khả năng lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, tạo không khí trong lành, thoáng mát góp phần cải thiện tốt nhất sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình. Tạo cho bạn một không gian sống sạch sẽ, có mùi thơm ngọt.

Khi sử dụng máy phun sương bạn có thể thêm vài giọt tinh dầu vào máy trước khi sử dụng để giúp thư giãn tinh thần khiến tinh thần sảng khoái hơn sau những ngày làm việc vất vả căng thẳng.

Đặc biệt máy còn không tốn nhiên liệu, điện năng. Tăng vẻ đẹp hiện đại cho gian phòng của bạn, tốn ít diện tích phù hợp với mọi không gian ngay cả không gian trong những căn hộ cao cấp nhất.

Thị trường máy phun sương hình thú Thị trường máy phun sương hình thú.

2. Những máy phun sương hình thú được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Máy phun sương King Lucky

Chỉ với 189.000 VNĐ, đây là một trong những dòng sản phẩm máy phun sương tốt nhất trên thị trường có sử dụng công nghệ ion làm hạn chế nguy cơ dị ứng, khô da… Máy phun sương đa năng hình thú King Lucky kiểu dáng độc đáo lạ mắt, hệ thống hoạt động đơn giản, đường nét tinh xảo. Có thể điều chỉnh tốc độ phun sương trong khi sử dụng.

Bạn cứ yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho gia đình của mình. Một sản phẩm máy phun hơi sương được cấp bằng sáng chế hoạt động. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài.

Vậy có nên mua máy phun sương hình thú hay không? Câu trả lời là có, hãy đừng ngại ngần mua ngay cho gia đình mình một sản phẩm hoàn hảo này nhé!

Máy Phun Sương Tạo Ẩm Hình Thú King Lucky Máy Phun Sương Tạo Ẩm Hình Thú King Lucky (Nguồn: tiki.vn)

2.2. Máy Phun Sương Tạo Ẩm Hình Thú Magic Bullet

Với sản phẩm máy Phun Sương Tạo Ẩm Hình Thú Magic Bullet, thời tiết khô nẻ sẽ không còn là nỗi ám ảnh đối với bạn nữa. Máy nằm trong top 15 sản phẩm máy phun sương tạo ẩm bán chạy nhất hiện nay. Máy Phun Sương Tạo Ẩm Hình Thú Magic Bullet có tác dụng điều hòa duy trì không khí ở một độ ẩm thích hợp giúp da bạn ẩm hơn mịn màng hơn, không khô ráp hay nứt nẻ vào những ngày không khí khô nóng.

Bạn chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa và khởi động máy là máy có thể hoạt động thật đơn giản phải không nào. Khi cạn nước máy sẽ có chức năng tự ngắt rất an toàn khi sử dụng nên bạn sẽ không phải lo sợ rằng nguy hiểm khi quên không tắt máy mà máy hết nước giữa chững nữa. Giá tham khảo: 169.000 VNĐ.

2.3. Máy Phun Sương Tạo Ẩm Holtashi

Máy phun sương hình thú có tốt không? Máy Phun Sương Tạo Ẩm Holtashi có giá 170.000 VNĐ một mức giá hợp lý phải chăng và rất phù hợp với kinh tế của các hộ gia đình tại Việt Nam. Đây là một mức giá mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được sản phẩm này, sản phẩm có công tắc hoạt động rất đơn giản, sử dụng dễ dàng.

Có khả năng điều chỉnh tốc độ phun sương. Sản phẩm đẹp mắt thích hợp với những phòng căn phòng có lắp điều hòa. Có nhiều hình dáng ngộ nghĩnh để bạn chọn lựa. Sản phẩm nặng chỉ 1,3 kg bình chứa nước có dung tích lên tới 4,5L cho phép sử dụng lâu dài mà không cần đổ nước quá thường xuyên.

Kích thước máy Phun Sương Tạo Ẩm Holtashi là 23x23x23,5 cm.

Máy Phun Sương Tạo Ẩm tạo cảm giác thích thú cho người dùngMáy Phun Sương Tạo Ẩm tạo cảm giác thích thú cho người dùng.

2.4. Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic

Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic có thiết kế hình thú làm ẩm không khí rất hiệu quả. Rất thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, đây là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe con người, bạn sẽ không còn những lo lắng về da bị khô nẻ hay dị ứng nữa.

Thế nên đừng băn khoăn xem có nên mua máy phun sương hình thú hay không nữa nhé! Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic tiêu thụ ít điện năng, kích thước chỉ 250x250x265 mm. Dung tích 4L đa dạng mẫu mã màu sắc.

Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic hoạt động sóng siêu âm, những hạt sương có kích thước chỉ bằng 1/10 đường kính của sợi tóc, khuếch tán nhanh chóng vào không khí chỉ khoảng 0,2 giây. Giảm được từ 5 đến 7 độ trong phòng. giá của sản phẩm là 170.000 VNĐ.

Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic máy phun sương hình thú giá rẻ Máy phun sương tạo ẩm Ultrasonic máy phun sương hình thú giá rẻ.

Ngoài các thương hiệu kể trên, bạn có thể tham khảo thêm máy phun sương hình thú dễ thương của Magic Home, hay sản phẩm phun sương từ Full Life nhé. Đây đều là các sản phẩm có mức giá phải chăng cũng như chất lượng đảm bảo được nhiều người tin dùng đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!