Có nên mua máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU với giá 16 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU xứng đáng lựa chọn khi có công suất cao nhưng mức giá lại rất hợp lý, xứng đáng là máy rửa bát bán chạy nhất thị trường.

Giới thiệu máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU

Máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU bề mặt ngoài và lồng giặt bằng chất liệu thép không gỉ mang đến tuổi thọ cao cho sản phẩm. Khối lượng máy là 47 kg và kích thước: 84.5 cao x 60 rộng x 60 cm sâu thích hợp với mọi không gian nhà bếp. Máy phù hợp với lắp đặt cố định gần phần bếp hoặc bàn ăn có thể lắp đặt ống cấp nước và xả nước cho máy hoạt động.

Mức giá trung bình khoảng 16 triệu đồng; đây là một trong model máy rửa bát được nhiều người lựa chọn và mức giá tốt nhất của thương hiệu Bosch, với công suất xử lý lượng bát đĩa là 12 bộ, gấp đôi so với mức của máy rửa bát để bàn mini. Mức giá khá tốt so với các thương hiệu máy rửa bát trên thị trường và hiệu năng cao hơn so với máy rửa bát nhỏ chính là ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS50E88EU.

Thông số kỹ thuật:

Độ ồn: <>

Mức độ tiêu thụ nước: 12 lít

Rửa tối đa: 13 bộ bát đĩa

Công suất tiêu thụ: 1.03kW

Số chương trình rửa: 5 chương trình

Kích thước máy : 845 x 600 x 600 mm

Bảo hành: 02 năm

Giá tham khảo rẻ nhất: 15.950.000 đồng

Ưu điểm máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU

Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU sở hữu những tính năng đem lại việc dọn dẹp làm sạch hiệu quả cho căn bếp gia đình bạn, máy có thể rửa bát đĩa và các vật dụng nhà bếp kích thước nhỏ một cách dễ dàng và an toàn.

Với nhiều tính năng tiện dụng, thiết bị mang đến công suất rửa 13 bộ bát đĩa. Chương trình tiết kiệm nước 12 lít/lần giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Máy rửa bát bosch SMS50E82EU cao cấp với 5 chương trình rửa thông thường; Sâu 70°C, tự động 45-65°C, Kinh tế 50°C, nhanh Rửa 45°C, trước Rửa và 2 chương trình rửa đặc biệt: Vario Tốc độ, Half tải giúp công việc rửa bát của bạn có thể diễn ra nhanh hơn.

Máy rửa bát BoschSMS50E82EU được thiết kế giảm ồn mang đến sự vận hành êm ái. Hệ thống lọc tự làm sạch với bộ lọc sóng gấp 3 lần. Chức năng Aqua Stop- ngăn chặn nước rò rỉ, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Có nên mua máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU với giá 16 triệu đồng?

Máy rửa bát SMS50E82EU sở hữu nhiều tính năng thông minh đem lại những tiện ích cao và đảm bảo an toàn cho người dùng, phù hợp với một chiếc máy có khả năng làm sạch cho lượng bát đĩa lớn đến 12 chiếc bát đĩa.

Với giá tầm 16 triệu đồng và nhiều nơi bán, máy rửa bát Bosch SMS50E82EU có thể đáp ứng tốt cho nhiều gia đình với lượng bát đĩa lớn và mức giá lại cạnh tranh so với những mẫu máy rửa bát của thương hiệu khác.

Nếu quan tâm đến máy rửa bát thương hiệu Bosch, người dùng có thể xem xét thêm những model máy rửa bát khác, như các modelBosch SMI50M75EP lắp đặt âm dưới mặt bàn bếp hayMáy rửa bát Bosch SMS69U88EU với công suất lớn dành cho những gia đình có nhiều thành viên trên 10 người.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!