Có nên mua máy sấy quần áo Teka TKS2 650c không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có thiết kế ấn tượng, tính năng sấy vượt trội. Sản phẩm đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Thông tin chi tiết về máy có trong bài viết sau.

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất trong thị trường máy sấy quần áo. Vậy nguồn gốc máy từ đâu? Máy có những ưu điểm nào? Có nên mua máy không? Cùng WebSoSanh tìm hiểu chi tiết câu trả lời qua thông tin bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc máy sấy Teka TKS2 650C

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C tới từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Tây Ban Nha – Teka. Ban đầu đây là một thương hiệu Đức, sau đó chuyển thị trường sang Tây Ban Nha. Tới thời điểm hiện đại, các sản phẩm của Teka đã phủ sóng trên khắp 110 quốc gia. Trong đó, máy sấy TKS2 650C là mẫu máy sấy nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng ngay từ khi ra mắt.

Nguon goc may say Teka TKS2 650C
Nguồn gốc máy sấy Teka TKS2 650C

Ưu điểm máy sấy quần áo Teka TKS2 650C

Máy sấy quần áo TKS2 650C của Teka có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn những loại máy sấy khác như:

Thiết kế tiện lợi, linh hoạt

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650c được thiết kế nhỏ gọn với dung tích 7kg. Với thiết kế đứng độc lập, bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong nhà, kể cả những nơi có không gian nhỏ hẹp. Và lớp vỏ ngoài phủ sơn trắng của máy sẽ giúp không gian nhà của bạn thêm phần trang nhã, sang trọng.

Thời gian sấy cực nhanh

Máy sấy TKS2 650C hoạt động với sự kết hợp chức năng cân bằng đồ sấy và điều chỉnh độ ẩm, giúp đồ giặt của bạn khô nhanh chóng mà vẫn giữ được độ mềm mại, mùi thơm của vải, tạo cảm giác thỏa mái khi mặc. Thời gian sấy của máy có thể nằm trong khoảng 10 đến 60 phút nhờ chế độ tự chọn thời gian.

May say quan ao Teka TKS2 650C lam kho quan ao cuc nhanh
Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C làm khô quần áo cực nhanh

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C được trang bị 15 chương trình sấy

Một điểm đặc biệt thu hút người dùng của máy sấy quần áo Teka TKS2 650C là máy hoạt động với công suất 2200W vô cùng mạnh mẽ và máy tích hợp 15 chương trình sấy trong một chiếc máy sấy nhỏ gọn. Bạn có thể chủ động trong việc sử dụng máy và có thể hoàn toàn yên tâm về hoạt động của máy nhờ hàng loạt các tiện ích như tự điều chỉnh độ ẩm, tự cân bằng đồ sấy, tự chọn thời gian sấy, chế độ sấy chống nhăn,…

Máy sấy Teka TKS2 650C hỗ trợ làm khô quần áo mỏng tiện lợi

Chương trình sấy cho quần áo mềm mỏng của máy sấy quần áo Teka TKS2 650C đảm bảo giữ độ phẳng, không bị nhăn nhúm cho quần áo dễ nhăn. Đồng thời, bạn có thể sử dụng quần áo ngay sau khi sấy, tiết kiệm cho bạn một khoảng thời gian là ủi mà vẫn có quần áo như mới nhờ chế độ sấy dễ là ủi của máy.

May say Teka TKS2 650C ho tro lam kho quan ao mong tien loi
Máy sấy Teka TKS2 650C hỗ trợ làm khô quần áo mỏng tiện lợi

Có thể điều khiển từ xa

Máy sấy quần áo Teka TKS2 650C có hệ thống điều khiển bằng điện tử, mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể dễ dàng sử dụng máy. Chức năng thông hơi tự động và hệ thống quay đảo chiều tạo hơi nóng làm khô quần áo, hút ẩm hơi nước trong quần áo ra ngoài máy, giữ cho máy luôn khô thoáng. Việc bỏ đồ vào máy hay lấy đồ ra của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ chế độ mở 155 độ tạo nên một góc lớn.

Có nên mua máy sấy quần áo Teka TKS2 650C không?

Tích hợp nhiều tính năng nổi bật, máy sấy quần áo Teka TKS2 650C đang rất được ủng hộ trên thị trường thế giới. Với những lợi ích đem lại, máy sấy quần áo Teka TKS2 650C đang rất được yêu thích. Tuy nhiên với mức giá bán của mẫu máy sấy này dao động từ 13.000.000 vnđ. Đây là con số không hề rẻ, bạn cần cân nhắc kỹ sản phẩm có phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình trước khi quyết định chọn mua.

Co nen mua may say quan ao Teka TKS2 650C khong
Có nên mua máy sấy quần áo Teka TKS2 650C không?

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Teka TKS2 650C. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên thường xuyên truy cập vào website để cập nhật nhiều tin tức khác.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!