Có nên mua máy tính bảng iPad Mini 4 ở thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết giá Ipad mini 4 trong năm 2021 là bao nhiêu. Cấu hình của máy có còn phù hợp cho công việc và giải trí trong năm nay hay không? Bài viết này mình sẽ giải đáp các thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

Bạn đang phân vân không biết giá iPad Mini 4 trong năm 2021 là bao nhiêu. Cấu hình của máy có còn phù hợp cho công việc và giải trí trong năm nay hay không? Bài viết này mình sẽ giải đáp các thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

Giá của iPad Mini 4 hiện nay là bao nhiêu?

Là một sản phẩm của Apple được trình làng từ năm 2015. iPad Mini 4 sở hữu nhiều tính năng và cấu hình mạnh mẽ trong thời điểm đó. Được rất nhiều người yêu thích và tin dùng. Bởi không chỉ chất lượng của máy mà còn là thương hiệu và hệ sinh thái đồng bộ của nhà Apple. iPad Mini 4 trở thành sản phẩm hot nhất trong năm 2015 dù có giá rất cao ở thời điểm đó.

Tuy nhiên cho tới nay, những chiếc iPad Mini 4 đã có tuổi đời hơn 6 năm trên thị trường. Các tính năng và cấu hình của nó cũng đã dần thua thiệt so với các sản phẩm mới.

Giá iPad Mini 4 do vậy cũng dần thay đổi so với lúc mới ra mắt. Cũng bởi ở thời điểm này đã không còn máy mới. Vậy nên iPad Mini 4 đã có giá mềm hơn rất nhiều. Tùy vào từng địa chỉ bán, phiên bản bộ nhớ trong và màu sắc, cũng như độ mới của máy mà giá sẽ có sự khác nhau. Thường thì máy sẽ có giá trong khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng.

Giá của Ipad mini 4 là bao nhiêu trong năm 2021?

Đánh giá chi tiết chiếc máy tính bảng iPad Mini 4

Thiết kế và màn hình

iPad Mini 4 vẫn giữ phong cách thiết kế quen thuộc. Nhìn bên ngoài nó không có điểm nào quá khác biệt so với các thiết bị iPad Mini khác. Vỏ nhôm nguyên khối cùng màn hình kích thước 7.9 inch cho không gian hiển thị rộng lớn. Qua đó tạo cảm giác liền mạch và sang trọng khi cầm sản phẩm trên tay. Độ phân giải màn hình là 2048 x 1536 pixel cho hình ảnh hiện thị sắc nét và rõ ràng. Bên cạnh đó, tấm nền LCD IPS giúp máy có góc nhìn rộng lên đến 178 độ và không bị biến dạng màu khi đổi góc nhìn. Mặt trước của máy vẫn giữ nút home truyền thống và được tích hợp tính năng touch ID.

Với các thông số cấu hình ở trên, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các thước phim với chất lượng rất tốt. Và ít bị mỏi mắt khi dùng thiết bị trong thời gian dài. Tuy nhiên viền màn hình của máy còn khá dày so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Nên khi nhìn máy sẽ không được sexy cho lắm.

Thông số chi tiết của chiếc Ipad mini 4

Hệ thống camera trên iPad Mini 4

Được cải tiến camera 8MP so với thế hệ trước,những bức ảnh chụp của iPad Mini 4 cho chất lượng cao hơn hẳn. Máy còn được hỗ trợ chế độ chụp ảnh HDR, quay video Slow Motion và chụp liên tục. Giúp cho máy đáp ứng được những nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng.

Hệ thống camera trên Ipad mini 4

Camera iPad mini 4 hoạt động tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Người dùng cũng có thể thực hiện video call mượt với camera trước 1.2 MP. Cũng bởi 1 phần do camera của máy có độ phân giải thấp nên mức giá iPad Mini 4 cũng theo đó mà tụt giảm.

Cấu hình

iPad Mini 4 sở hữu con chip Apple A8 Bionic cùng dung lượng ram 2GB và bộ nhớ trong tùy chọn từ 16GB đến 256GB. Cùng chip đồ họa PowerVR GX6450 cho khả năng xử lý vượt trội, dễ dàng chạy đa nhiệm các ứng dụng cùng một lúc mà không có độ trễ trên nền tảng hệ điều hành iOS 9 quen thuộc. Bộ nhớ trong 128GB cho không gian lưu trữ rộng mà không lo hết dung lượng. Vì vậy dù chơi game hay làm việc thì chiếc iPad này đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Có nên mua iPad Mini 4 ở thời điểm này không?

Nếu không đủ kinh tế để sắm một chiếc iPad đời mới thì iPad Mini 4 với giá thành đã hợp túi tiền hơn rất nhiều sẽ là một lựa chọn thoả đáng của bạn lúc này. Bởi dù ở thời điểm này thì một số model đời mới cùng tầm giá cũng chưa chắc đọ được iPad Mini 4 về hiệu năng.

Hy vọng với những thông tin trên co thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc và giải trí.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!