Có nên mua quần giữ nhiệt nam Canifa không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Nhật có Uniqlo thì Việt Nam có Canifa do đó nếu không mua được quần giữ nhiệt nam Uniqlo chính hãng thì bạn cũng có thể mua quần giữ nhiệt nam Canifa để giữ ấm cơ thể.

Kể từ khi ra mắt, Canifa nói chung và trang phục giữ nhiệt (heatplus) Canifa nói riêng đã được người tiêu dùng Việt biết tới và ưa chuộng. Đa phần trang phục giữ nhiệt Canifa bao gồm: quần giữ nhiệt nữ Canifa, áo giữ nhiệt nữ Canifa, áo giữ nhiệt nam Canifa, bộ quần áo giữ nhiệt cho cả gia đình.

Tác dụng của quần giữ nhiệt nam Canifa

  • Khả năng giữ nhiệt làm ấm cơ thể: Được cấu tạo thành từ chất liệu vải giữ nhiệt cùng công nghệ may heatplus tạo ra sản phẩm quần giữ nhiệt nam cực xốp với 69% thể tích sợi vải là các khoang rỗng cách nhiệt có khả năng giữ ấm cơ thể.
  • Độ đàn hồi tốt giúp giặt được nhiều lần vẫn giữ nguyên phom dáng cũ: Đặc tính đàn hồi tốt giúp quần luôn vừa vặn với bên dưới từ hông tới chân của cơ thể và đặc biệt phù hợp với những bạn nam hay vận động. Đặc biệt độ đàn hồi tốt cũng giúp quần giữ nhiệt Canifa dù được giặt nhiều lần vẫn không mất đi phom dáng cũ.
  • Giảm tích điện trong ngày đông lạnh: Nếu bạn vẫn hay thấy những hiện tượng tích điện trên quần áo như tóc dựng đứng, quấn sát vào cơ thể khi lột áo hay tiếng kêu tí tách của quần ma xát với phần da tiếp xúc hay lông chân tạo ra thì với quần giữ nhiệt nam Canifa sẽ giảm đi các hiện tượng tích điện như vậy. Do chất liệu vải Canifa sử dụng có tính thấm hút tốt nên duy trì được độ ẩm da từ đó giảm đi các hiện tượng tích điện giữa quần áo và cơ thể con người.
  • Tạo cảm giác thoải mái khi mặc: Vải giữ nhiệt có độ mỏng, nhẹ và mềm mại hơn cả cotton nên tạo cho người mặc cảm giác mặc như không mặc, vô cùng tự do, thoải mái.

Có nên mua quần giữ nhiệt nam Canifa không ?

Có nên mua quần giữ nhiệt nam Canifa không ?
Có nên mua quần giữ nhiệt nam Canifa không ?

Câu trả lời là . Vì với những tác dụng vượt trội trên của một chiếc quần giữ nhiệt thương hiệu Việt với tính chất mềm, xốp, mỏng tang nhưng giữ ấm cơ thể vô cùng tuyệt vời sẽ giúp bạn loại bỏ được cảm giác bùng nhùng, cứng nhắc khi phải mặc tới 3 – 4 chiếc quần trong tiết trời lạnh giá. Với loại bộ quần áo giữ nhiệt dày dặn bạn chỉ cần mix thêm với một chiếc áo khoác lông vũ thì ra đường với chiếc xe máy là vô tư không sợ lạnh, còn với loại quần giữ nhiệt riêng biệt mỏng tang bạn có thể kết hợp với bộ trang phục thường ngày vẫn mặc với chiếc áo khoác yêu thích của mình là tung tăng dạo phố được rồi.

Hi vọng với những thông tin mà Websosanh đã cung cấp sẽ giúp cho bạn có những quyết định sáng suốt khi lựa chọn cho mình một sản phẩm giữ nhiệt ưng ý trong mùa đông này.

Top 5 áo giữ nhiệt bán chạy nhất thị trường hiện nay – bạn đã có item nào chưa ?

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!