Có nên mua robot hút bụi Kalite KVC 2171

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm Robot hút bụi Kalite KVC 2171 thì bạn viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu sản phẩm và những tính năng ưu việt của robot

Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình một robot lau nhà thông minh, tiện lợi giá cả phải chăng thì bạn không nên bỏ qua Robot hút bụi KVC 2171 – dòng sản phẩm mới nhất của một thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam vừa được ra mắt.

Cùng tìm hiểu các tính năng nổi bật để quyết định Có nên mua robot hút bụi Kalite KVC 2171

Có khả năng hút bụi và lau sàn cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian rất nhiều

Sức hút mạnh mẽ được cung cấp bởi động cơ không chổi than trong robot hút bụi KVC 2171, có khả năng hút bụi bẩn 2300 Pa. Ngoài ra, công nghệ lọc bụi hiệu suất cao với hộp chứa bụi lên đến 600ml đảm bảo rằng ngôi nhà không còn vi khuẩn ở mức lên đến 99,99%.

Robot hút bụi Kalite KVC 2171

Một lợi ích khác của robot là bể chứa nước 400 ml, cho phép nó bao phủ một diện tích bề mặt lớn hơn trong khi vẫn làm sạch hiệu quả.

Hệ thống hút và quét sẽ luôn đi trước, sau đó là hệ thống lau ở sau, hai chức năng này sẽ hoạt động đồng thời. Máy hút bụi sẽ được sử dụng để hút sạch bụi bẩn bám trên sàn, sau đó sẽ dùng cây lau nhà để lau lại.

Robot hút bụi KVC 2171có thiết kế bắt mắt với thân hình mảnh mai giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng dễ dàng

Vì kích thước nhỏ và chiều cao 11cm nên nó có thể dễ dàng đặt dưới các đồ nội thất như tủ, kệ, bàn, ghế sofa. Các gia đình, văn phòng, chung cư cao tầng đều sẽ được hưởng lợi từ sự tiện lợi của sản phẩm này.

Dung lượng pin khủng nhờ viên pin chất lượng và hoạt động bền bỉ

Pin Lithium-ion của Robot hút bụi Kalite KVC 2171 có thể kéo dài đến 110 phút.

Với pin dung lượng 3200 mAh, robot hút bụi Kalite KVC 2171 có thể làm sạch liên tục trong 110 phút trên diện tích 250 m2.

Robot hút bụi Kalite KVC 2171

Bộ lọc HEPA giúp Khử mùi và làm sạch ngôi nhà của bạn, mang lại không khí trong lành

Bộ lọc HEPA, bộ lọc bụi 3 lớp có khả năng lọc 99,9% chất hạt mịn và lọc hiệu quả các hạt nhỏ đến 0,3 micron, được đưa vào Kalite KVC 2171 như một trong những robot hút bụi thông minh. Bụi mịn sẽ nhanh chóng được loại bỏ khỏi không khí nhờ bộ lọc này, cho phép bạn hít thở lành mạnh hơn, dễ dàng hơn trong chính ngôi nhà của mình. Hãy bảo vệ sức khỏe của gia đình với hộp đựng bụi 600ml này.

Với sự trợ giúp của bộ lọc HEPA và tính năng diệt khuẩn bằng tia UV, bạn có thể đảm bảo rằng môi trường trong nhà luôn sạch sẽ, không có vi khuẩn và các chất gây dị ứng.

Ứng dụng Việt – Điều khiển – Tiếng Việt đã có mặt tại đây!

Thật tự hào khi thương hiệu gia dụng Kalite giới thiệu sản phẩm robot hút bụi có bảng điều khiển tiếng Việt đến hàng triệu gia đình Việt Nam, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Ngoài App tiếng Việt, hệ thống thông báo của robot cũng sẽ báo lỗi bằng tiếng Việt, giúp người dùng ở mọi lứa tuổi có thể điều chỉnh robot.

Một ứng dụng điện thoại thông minh có tính năng này cho phép bạn dễ dàng lập trình và điều khiển robot từ xa. Giọng nói tiếng Việt đặc biệt hữu ích để điều khiển robot.

Robot hút bụi Kalite KVC 2171

Robot hút bụi KVC 2171 có khả năng tự động sạc khi hết pin một cách tiện lợi

Trong khi KVC 2171 đang hoạt động, nó sẽ quay trở lại đế sạc nếu pin yếu hoặc nếu nó ngừng hoạt động hoàn toàn. Để tiếp tục làm việc, rô bốt sẽ tự động trở lại vị trí ban đầu sau khi sạc xong.

Robot hút bụi KVC 2171 được trang bị 12 cảm biến đa hướng, có thể điều hướng LDS LiDAS.

Để thiết lập các bức tường ảo nhanh hơn, xa hơn và chính xác hơn, robot hút bụi Kalite KVC 2171 có 12 cảm biến đa hướng và công nghệ điều hướng thông minh LDS LiDAS. Điều này giúp robot tự động giới hạn phạm vi hoạt động an toàn. Tránh va chạm hoặc ngã một cách an toàn

Trong khi sử dụng hệ thống điều hướng này để tránh chướng ngại vật, KVC 2171 có khả năng vượt qua các chướng ngại vật cao 2 cm một cách an toàn.

Ưu điểm và nhược điểm của Robot hút bụi Kalite KVC 2171

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian
  • Hỗ trợ tối ưu cho công việc dọn dẹp
  • mức giá tầm trung chỉ phù hợp với những gia đình kinh tế ổn
  • Thích hợp với những người bận rộn

Nhược điểm

  • Linh phụ kiện thay thế đắt tiền khi hỏng hóc
  • Chưa tối ưu khi nhận diện vật cản xung quanh

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên, để mua sản phẩm hãy sử dụng công cụ websosanh.vn để mua sắm online tiết kiệm và chất lượng đảm bảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.