Có nên mua sản phẩm robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000 với giá 6 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Liectroux là sản phẩm chất lượng cao của dòng thương hiệu Liectroux hoàn toàn có thể thay thế công việc dọn nhà thủ công và mang lại trải nghiệm ưu việt cho bạn.

Robot hút bụi lau nhà Liectroux B3000 là dòng máy hút bụi robot mới nhất của Liectroux và có thể thực hiện hiệu quả công việc của một người dọn dẹp. Từ thiết kế hiện đại và các tính năng thông minh đến giá cả phải chăng, thiết bị này đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ rất nhiều người dùng kể từ khi được giới thiệu.

Thiết kế sang trọng làm nổi bật ngôi nhà bạn

Màu sắc chủ đạo của robot hút bụi lau nhà Liectroux B3000 là màu xám tinh xảo và các chi tiết màu đen của thiết bị tạo nên sự khác biệt. Bên ngoài của robot có màn hình hiển thị thời gian và điều khiển điều hướng. Ngoài ra, cách bố trí hợp lý giúp cho việc thu gom rác hàng ngày trở nên ít công việc hơn.

Nhiều chế độ làm sạch để phù hợp với nhu cầu của người dùng

Với bốn chế độ lau khác biệt, robot lau nhà thông minh Liectroux B3000 Plus có thể xử lý mọi công việc lau dọn. Ở chế độ tự động, việc làm sạch được thực hiện mà không cần sự can thiệp của con người và lịch trình làm sạch có thể được sửa đổi khi cần thiết. Ngược lại, khi bạn định cấu hình robot để dọn dẹp theo một thời gian biểu định trước, nó sẽ rời đi bất cứ đâu và bắt đầu công việc của mình vào giờ đã định.

Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000
Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000 có thiết kế hiện đại

Liectroux B3000 Plus là một robot làm sạch thông minh có thể phát hiện các vết bẩn và quyết định có áp dụng lực hút mạnh hay không và sau đó robot sẽ quét các cạnh bên ngoài của bàn chải. Khung gầm của thiết bị này cũng khá thấp, giúp bạn dễ dàng dọn dẹp gầm giường, bàn và tủ, tất cả đều khó tiếp cận.

Lực hút mạnh mẽ của robot hút bụi lau nhà Liectroux B3000  mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội

Liectroux B3000 Plus là robot hút bụi với lực hút 25W, cho phép hút sạch mọi loại rác khỏi sàn nhà của bạn một cách hiệu quả. Khối lượng nước làm sạch và lực hút đều có thể thay đổi nhờ chế độ cảm ứng thông minh. Tính năng tuyệt vời này không chỉ cho phép làm sạch tối đa mà còn giúp đảm bảo tuổi thọ của sàn.

Máy được trang bị hệ thống tia cực tím mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn

Hệ thống tia cực tím (UV) của robot không chỉ làm sạch ngôi nhà của bạn mà còn giúp lọc không khí trong nhà bằng cách phát ra bức xạ tia cực tím.

Bộ lọc Hepa cho phép robot loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào một cách hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà Liectroux B3000 có thể làm sạch bụi bẩn và ngoài ra có một bộ lọc tích hợp để giúp giữ cho không khí trong lành hơn. Điều này sẽ ngăn các mảnh vụn và bụi xâm nhập vào cổng hút. Bộ lọc chính và bộ lọc HEPA hợp tác để ngăn chặn vi khuẩn và vi rút có hại ra khỏi nhà của bạn.

Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000
Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000 với nhiều tính năng vượt trội

Robot hút bụi lau nhà Liectrou B3000 có khả năng tự động sạc pin sau khi pin yếu

Khi nguồn điện của robot gần hết, nó sẽ quay trở lại đế cắm để bổ sung nguồn pin. Ngay sau khi robot được sạc đầy, nó sẽ tiếp tục hoạt động bình thường và tiếp tục ở nơi nó dừng lại.

Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000
Robot hút bụi lau nhà LIECTROUX B3000 có khả năng tự động sạc khi hết pin

Bạn có thể dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng di động

Robot khá thân thiện với người dùng, phần mềm thông minh đi kèm giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Bạn có thể dễ dàng vận hành robot bằng ứng dụng Smart Life trên điện thoại thông minh của mình. Điều này cho phép bạn kiểm soát các hoạt động của robot. Ngoài ra, người dùng sẽ được nhắc nhở để thay thế bất kỳ bộ phận bị mòn nào trên robot bằng ứng dụng khéo léo này.

Tổng kết

Robot hút bụi lau nhà Liectroux B3000 là một trong những robot hút bụi, lau nhà hai chức năng mạnh mẽ của dòng thương hiệu Liectroux. Không chỉ có thể hút sạch bụi, rác mà nó còn có thể giúp bạn lau bề mặt sàn sạch bong với hai chế độ lau: ướt & khô, phù hợp cho mọi chất liệu.

Sản phẩm được đánh giá là chất lượng cao và có mức giá hợp lý rơi vào khoảng 6 triệu đồng. Một mức giá tầm trung khá phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn chưa thực sự lý tưởng nếu bạn sử dụng cho căn hộ có diện tích rộng hay có nhiều bụi bẩn cần dọn dẹp vì lực hút tối đa chưa thực sự ấn tượng.

Nếu bạn có nhiều hầu bao hơn trong tầm giá 10 triệu đồng thì robot hút bụi sẽ dọn dẹp triệt để hơn, còn trong trường hợp bạn không có quá nhiều đồ đạc và nhà không quá bừa bộn và bẩn thì đây là lựa chọn khá tốt. Hãy sỡ hữu một chiếc máy hút bụi lau nhà thông minh để có thể tiết kiệm thời gian dọn dẹp vừa có thêm thời gian thư giãn bên gia đình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!