Có nên mua tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 cho gia đình kinh doanh nhỏ lẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang kinh doanh thịt, hải sản, thực phẩm tươi sống tại nhà hoặc ngoài chợ? Bạn cần mua thêm 1 chiếc tủ đông dung tích trên 300 lít để bảo quản đồ đông lạnh cho mục đích kinh doanh của mình? Bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 không? Cùng khám phá đáp án tại đây:

Với các gia đình kinh doanh nhỏ lẻ thì không để thiếu chiếc tủ đông để bảo quản thực phẩm. Tiêu chí chọn tủ thường sẽ ưu tiên dung tích vừa phải và mức giá thành hợp lý. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tủ đông khác nhau gây khó khăn cho việc lựa chọn. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chiếc tủ đông Kangaroo 2 ngăn 327 lít KGFZ389NG2 đang là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhiều hộ gia đình quan tâm. 

1. Ưu điểm của tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2

Với dung tích 327 lít tủ đông phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm với số lượng lớn. Do vậy có thể sử dụng cho các hộ kinh doanh hoặc gia đình thường xuyên tích trữ đồ đông lạnh. Cùng xem sản phẩm này có ưu điểm gì nhé:

1.1. Thiết kế thời thượng với tông màu xám chủ đạo 

Model KGFZ389NG2 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bo viền 4 góc sang trọng. Thiết kế 2 ngăn chứa riêng biệt giúp tăng khả năng lưu trữ nhiều loại thực phẩm đa dạng với nhiệt độ thích hợp.  

Tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 phù hợp cho gia đình kinh doanh nhỏ lẻ có gì nổi bật?
Model KGFZ389NG2 thiết kế nhỏ gọn và bo viền 4 góc sang trọng

Bên ngoài tủ phủ lớp sơn cao cấp màu ghi sần trang nhã và được cải tiến hoàn toàn mới. Không chỉ giúp tủ bền bỉ, không bong tróc, hạn chế xước gây mất thẩm mỹ mà còn thuận tiện trong quá trình lau chùi hay vệ sinh tủ. 

1.2. Công nghệ Nano Silver kháng khuẩn hiệu quả 

Bên trong lòng tủ đông được trang bị công nghệ Nano Silver và đây là công nghệ độc quyền của Kangaroo. Công nghệ này sẽ sử dụng các phân tử bạc có kích thước nano phủ trên bề mặt lòng tủ. Nhờ vậy mà có khả năng làm gián đoạn quá trình phát triển của vi khuẩn, giảm thiểu mùi hôi và giúp thực phẩm bảo quản tối ưu, an toàn hơn.

1.3. Dàn lạnh bằng đồng làm lạnh nhanh chóng 

Điểm nổi bật tiếp theo của tủ đông Kangaroo 327 lít KGFZ389NG2 là có dàn lạnh làm từ đồng nguyên chất. Không chỉ đem đến độ bền cao mà còn giúp tủ làm lạnh nhanh và sâu. Thêm vào đó sử dụng gas R600a vừa tiết kiệm điện vừa thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng đến tầng ozon. 

Tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 phù hợp cho gia đình kinh doanh nhỏ lẻ có gì nổi bật?
KGFZ389NG2 là có dàn lạnh làm từ đồng giúp tủ làm lạnh nhanh và sâu

1.4. Tích hợp nhiều tiện ích đi kèm

Bên cạnh những ưu điểm về thiết kế, công nghệ thì tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như:

  • Trang bị bảng điều khiển ngoài thân tủ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Thiết kế lỗ thoát nước ngoài để làm sạch lượng nước dư thừa trong tủ gây mùi và mất vệ sinh. 
  • Bố trí các giỏ đựng linh hoạt giúp quản lý thực phẩm một cách ngăn nắp, gọn gàng và thông minh. 
  • Hộc cuộn dây điện để thao tác cuộn dây gọn gàng, an toàn với người dùng. 
  • Bánh xe di chuyển dưới đáy tủ dễ dàng di chuyển tủ đến bất kỳ vị trí nào. 

2. Tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Sản phẩm tủ đông Kangaroo 327 lít KGFZ389NG2 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8 đến 9 triệu đồng. So với các sản phẩm của thương hiệu khác cùng dung tích như Sanaky thì cao hơn từ 1-3 triệu đồng.

Tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 phù hợp cho gia đình kinh doanh nhỏ lẻ có gì nổi bật?
Tủ đông Kangaroo 327 lít KGFZ389NG2 có giá khoảng 8 đến 9 triệu đồng

Tuy nhiên đây vẫn là sản phẩm có giá thành phù hợp với giá thành và đáng mua. Trước hết là về thiết kế tone màu xám vừa khác biệt mà đem đến vẻ ngoài rất sang trọng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Tiếp đó là tích hợp nhiều tính năng hiện đại nổi bật như lòng tủ sử dụng công nghệ Nano bạc kháng khuẩn, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất cho hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

Nhìn chung chiếc tủ đông Kangaroo KGFZ389NG2 là một sản phẩm rất đáng mua cho các gia đình kinh doanh nhỏ lẻ. Tham khảo giá bán ở các nơi phân phối tại cổng thông tin Websosanh.vn để mua sản phẩm rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông Kangaroo giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Kangaroo mới nhất

Tủ đông Kangaroo giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Kangaroo mới nhất

Tủ đông Kangaroo có tốt không? Giá bao nhiêu? luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua tủ đông thương hiệu này. Sau đây bài viết sẽ phân tích chi tiết về các vấn đề này để bạn đọc cùng hiểu rõ và nắm bắt. Nào cùng tham khảo ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!