Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít là một sản phẩm tủ lạnh Hitachi French Door dung tích lớn giá tốt thích hợp cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình trên 7 người dùng. Vậy có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Đôi nét về tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít

Tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít là một sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm mang thương hiệu Nhật được sản xuất tại Thái nhưng vẫn đảm bảo quy trình sản xuất và giám sát chất lượng chặt chẽ theo quy chuẩn Nhật.

Sản phẩm tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít được hãng ra mắt lần đầu vào năm 2014 hiện có 3 lựa chọn màu sắc cho người tiêu dùng tham khảo là màu gương trắng (GS), màu gương đen (GBK) và màu gương nâu (GBW).

Giá tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 cả 3 màu này đều tương đương nhau dao động trên dưới khoảng 19 triệu vnđ/chiếc nên bạn sẽ không phải lăn tăn nhiều về vấn đề lựa chọn model nào. Chỉ cần đúng màu sắc bạn thích là được còn giá cả như nhau hết.

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không?
Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít chi tiết

Đánh giá tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít chi tiết

Trước khi trả lời cho vấn đề: Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm của model này:

1. Đánh giá ưu điểm của tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít

Không chỉ được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vì có mức giá cả phải chăng mà bởi model tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Mang sắc trắng là tông màu chủ đạo, rất thanh lịch, sang trọng giúp làm nổi bật không gian nội thất cho gia đình. Đồng thời đây là tủ lạnh mặt gương với thiết kế bảng điều khiển trực quan, dễ dùng bên ngoài cảnh tủ lạnh nên trông rất hiện đại và sang chảnh.

– Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB545PGV2 (GS) sở hữu dung tích lớn với tổng dung tích là 455 lít nhưng tổng dung tích dùng thật là 429 lít với dung tích ngăn đá là 94 lít và dung tích ngăn mát là 335l thích hợp để bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gia đình trên 7 thành viên sử dụng. Tuy nhiên nếu gia đình bạn có 4-5 người dùng mà có nhu cầu lưu trữ thực phẩm nhiều thì đây cũng là một model rất đáng để xem xét.

Tủ lạnh Hitachi 3 cửa R-WB545PGV2 (GS) có ngăn rau quả rộng và tiện dụng nên đóng mở dễ dàng, thiết kế sâu và rộng, dung tích lớn, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện hoàn hảo.

– Tủ lạnh Hitachi 455 lít R-WB545PGV2 (GS) này có thêm ngăn trữ chuyển đổi được thiết kế độc đáo mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

– Không cần lắp thêm ổn áp vì tủ lạnh Hitachi inverter này được thiết kế hoạt động ổn định trong dãy điện áp rộng từ 130V đến 300V.

– Là tủ lạnh ngăn đá dưới nên giúp thói quen sử dụng tủ lạnh của người dùng thuận tiện hơn, giảm được tình trạng đau nhức lưng gối khi thường xuyên lấy thực phẩm từ ngăn mát nhiều hơn ngăn đá.

nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít
Nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít

2. Đánh giá nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng ở dòng tủ lạnh Hitachi French Door 3 cửa này vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Model tủ lạnh Hitachi này được sản xuất cách đây khá lâu và nhiều nơi đã không còn bán hay sẵn hàng model này nữa.

– Chế độ bảo hành chính hãng ngắn chỉ 1 năm trong khi nhiều hãng tủ lạnh khác có thể bảo hành sản phẩm của mình chính hãng 2 năm.

– Không có tính năng làm đá tự động như nhiều người dùng kì vọng, chỉ có tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đông, mát, cấp đông nhanh, khóa trẻ em và chuông báo khi quên không đóng cửa.

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không?
Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không?

Có nên mua tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít không?

Từ tất cả những đánh giá ưu nhược điểm chi tiết của model tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít trên có thể thấy: đây là model tủ lạnh Hitachi French Door cao cấp và hiện đại. Tuy có mộ số nhược điểm nhất định nhưng ưu điểm lại nhiều hơn. Đặc biệt giá sản phẩm tương đối tốt nên nếu gia đình bạn không quá cần thiết tới tính năng làm đá tự động thì tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-WB545PGV2 (GS) 455 Lít có thể là lựa chọn đáng để xem xét dành cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!