Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không? Có những model nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thực tế, các model tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ hiện nay đều là tủ lạnh thanh lý, tủ lạnh 4 cánh cũ đã qua sử dụng, lỗi thời tới 15 năm đổ lại. Vậy có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không? Cùng Websosanh.vn phân tích để có quyết định đúng:

Như các bạn đã biết riêng phân khúc tủ lạnh 4 cánh mới và hiện đại trên thị trường hiện nay thì không có tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu vnđ chứ đừng nói là 10 triệu vnđ. Giá tủ lạnh 4 cửa mới hiện khá đắt thường dao động trong khoảng trên 15 triệu – 20 triệu, nhiều mẫu sang trọng hiện đại của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Panasonic, Hitachi,… đều có mức giá trên 30 – 50 triệu vnđ và cao hơn nữa cũng có nhất là các model nhập khẩu từ Nhật, Hàn 100%.

Vậy với 10 triệu trong tay bạn sẽ mua được những mẫu tủ lạnh 4 cửa như thế nào?

1. Có những mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ nào?

Hiện đa số các mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ đều là tủ lạnh thanh lý, tủ lạnh 4 cánh cũ đã qua sử dụng. Model lỗi mốt tới 15 năm đổ về. Những model này đều được các chủ kho hàng chuyên bán đồ secondhand từ các nước phát triển ôm về bán lại kiếm lời. Với tủ lạnh 4 cánh đa số là đồ tủ lạnh Nhật bãi là chính, các thương hiệu phổ biến là Hitachi, Sharp, Toshiba, Panasonic, Sanyo, Mitsubishi, Sharp, National,… đủ hết.

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không? Có những model nào?
Đa số các mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ đều là tủ lạnh thanh lý, tủ lạnh 4 cánh cũ đã qua sử dụng.

Nếu bạn đang chưa biết hiện có những mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ nào để tham khảo lựa chọn thì đây là một số gợi ý trên thị trường phù hợp mức ngân sách này:

– Tủ lạnh Sanyo 4 cửa SR-361J 355 lít nội địa giá tham khảo khoảng 5.8 triệu vnđ

– Tủ lạnh Nhật nội địa Sharp SJ-PV40K 4 cánh mở 2 chiều giá tham khảo khoảng 9.5 triệu vnđ

Tủ lạnh Hitachi Nhật nội địa R-S38NPAML giá tham khảo khoảng 7.5 triệu vnđ

– Tủ lạnh National nội địa Nhật 4 cửa, làm đá rơi 350 lít giá tham khảo khoảng 6.5 triệu vnđ

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh Nhật nội địa GR-37NA 370 lít giá tham khảo khoảng 7.5 triệu vnđ

2. Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không?

Trước khi đưa ra nhận định trả lời cho vấn đề có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không mời bạn cùng Websosanh.vn phân tích chi tiết ngay các ưu nhược điểm của việc này:

2.1 Ưu điểm của việc chọn mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ

Việc chọn mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ sẽ có nhiều ưu điểm như sau:

– Đem tới không gian lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn, thoải mái, rộng rãi hơn với chi phí đầu tư tiết kiệm

– Tuy là tủ lạnh secondhand của Nhật nội địa nhưng thiết kế bên ngoài vẫn đẹp tới 70-80%, về nhà bạn cũng có thể sơn lại hoặc vẽ vời, trang trí thêm cho chiếc tủ lạnh của gia đình thêm đẹp mắt theo ý thích riêng.

– Chất lượng sử dụng vẫn ổn do người dùng Việt khá tin tưởng vào chất lượng tiêu chuẩn Nhật.

5 nhược điểm khi mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ bạn cần biết
5 nhược điểm khi mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ bạn cần biết

2.2 5 nhược điểm khi mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ bạn cần biết

Tuy nhiên, ở các mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ này vẫn còn tồn tại không ít các nhược điểm bạn cần biết như:

– Không có chế độ bảo hành rõ ràng hoặc bảo hành rất ít trong 1 tuần hoặc 1 tháng sau mua. Nơi nào nhiều thì bảo hành 3 tháng xong mỗi tháng bảo hành đó bạn sẽ phải mất thêm 100 – 200 nghìn vnđ nữa vào giá trị sản phẩm.

– Đa phần các tủ lạnh 4 cửa này đều bị hỏng bộ phận nào đó đã được thợ sửa chữa qua nên độ bền sản phẩm không còn lâu dài hoặc bền bỉ như đồ mới, chỉ là phương án sử dụng tạm bợ.

– Sử dụng tủ lạnh 4 cánh cũ sẽ không đảm bảo an toàn sức khỏe vì không rõ chủ cũ của chiếc tủ lạnh có bị bệnh gì nghiêm trọng không hay chiếc tủ lạnh cũ này được xử lý, sơn xịt lại trông như mới thì có tiềm ẩn nhiều hóa chất gì nguy hiểm cho sức khỏe không?

– Đa phần các thiết bị tủ lạnh Nhật bãi này dùng điện 110V nên bạn có thể phải đầu tư thêm 1 thiết bị chuyển đổi tốn khoảng 500 nghìn vnđ nữa trừ loại đã được thợ chế cho dùng điện áp chuẩn 220V.

– Khi phát sinh các vấn đề hỏng hóc thường khó kiếm thợ sửa chữa hoặc linh kiện để thay thế. Lúc ý sẽ bị gạ bán lại giá cực rẻ cho thợ để lấy linh kiện chế con khác bán đi giá cao hơn.

Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không?
Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không?

Tạm kết:

Từ những phân tích ưu nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ chi tiết trên từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hẳn bạn đã tự trả lời được câu hỏi: Có nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ không? Nếu vẫn chưa trả lời được thì:

– Bạn nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ trong trường hợp thích thử trải nghiệm sử dụng tủ lạnh 4 cánh to rộng, thoải mái có thích hơn tủ lạnh 2 cánh không trong một khoảng thời gian ngắn trước khi chi bộn tiền để sở hữu các model mới nhất thị trường.

– Bạn không nên mua tủ lạnh 4 cánh dưới 10 triệu vnđ nếu như không chấp nhận được các rủi ro tiềm ẩn khi mua tủ lạnh secondhand và các vấn đề sức khỏe có thể gặp phải khi dùng lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu vnđ không?

Có tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu vnđ không?

Tủ lạnh 4 cánh đem đến không gian căn bếp hiện đại và sang trọng cho các gia đình. Vậy có tủ lạnh 4 cánh dưới 15 triệu vnđ không? Hay nói khác đi là cầm 15 triệu đi có mua được tủ lạnh 4 cánh không? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay đáp án:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!