Có nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 không? Vì sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một dòng tủ lạnh dung tích lớn mà tiết kiệm điện năng thì đừng bỏ qua tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay model này để hiểu lý do tại sao nhé.

5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 là một chiếc tủ lạnh mặt gương 3 cánh hiện đại trên thị trường hiện nay. Sở dĩ model này luôn thu hút được sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng bởi nó sở hữu 5 ưu điểm nổi bật sau:

1. Tủ lạnh dung tích lớn với thiết kế sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 có thiết kế sang trọng, thời thượng với thiết kế cửa tủ 3 cánh và được phủ gương, phần tay cầm thiết kế nổi lên tạo điểm nhấn và màn hình điều khiển hiện đại, tiện lợi tăng thêm sự tinh tế cho không gian bếp của gia đình bạn, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm có vẻ bề ngoài theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng trong tông màu đen tuyền tạo nên sự cuốn hút làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chiếc tủ lạnh 3 cửa Hitachi này có dung tích cực lớn lên đến 584 lít phù hợp cho những gia đình đông người hoặc có nhu cầu tích trữ và bảo quản thực phẩm lớn. Do đó, chiếc tủ lạnh dung tích lớn Hitachi này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 5 -7 người dùng hoặc những gia đình có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm khi không có thời gian đi chợ thường xuyên và đặc biệt phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2
Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 với thiết kế sang trọng

2. Có tính năng lấy nước và đá viên bên ngoài tiện lợi

Chỉ cần cho nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 sẽ tự động làm đá cho bạn. Bạn chỉ việc lấy nước mát hoặc lấy đá viên ra để dùng ở ngay ngăn tiện lợi bên ngoài mà không cần mở cửa tủ lạnh ra. Điều này rất thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình nhất là trong những ngày hè nóng nực.

3. Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 rất tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, hiện đại, tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 sẽ giúp việc kiểm soát nhiệt độ trên ngăn đông và ngăn mát trở nên dễ dàng hơn. Từ đó giúp thực phẩm của bạn tươi lâu hơn, đặc biệt là rau củ quả. Bên cạnh đó, bạn cũng tiết kiệm được kha khá lượng điện năng tiêu thụ hằng tháng với công nghệ Inverter này (tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 50% so với tủ lạnh thông thường). Nhờ tiến bộ của công nghệ vi xử lý và công nghệ bán dẫn lực hiện nay, tủ lạnh đã có thể mang đến khả năng vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và tiết kiệm được năng lượng trong quá trình vận hành.

4. Cảm biến nhiệt Eco giúp tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 đã tiết kiệm điện lại tiết kiệm hơn

Bên cạnh công nghệ inverter, chiếc tủ lạnh Hitachi 584 lít này còn được trang bị thêm cảm biến nhiệt Eco có khả năng cảm biến được sự thay đổi của mức nhiệt độ của môi trường xung quanh, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và dựa trên số lượng thực phẩm có trong tủ sau đó sẽ tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện nhất.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2
Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 với công nghệ cảm biến Eco tân tiến

5.  Kháng khuẩn khử mùi cực hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-FM800GPGV2 3 cửa tráng gương với màng lọc Nano Titanium, bộ lọc với chất xúc tác TiO2 sẽ luân chuyển không khí qua màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi. Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 3 cửa tráng gương R-FM800GPGV2 còn được trang bị đệm cửa chống nấm mốc hiện đại giúp ngăn chặn sự hình thành & phát triển của nấm mốc, từ đó bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Có nên mua tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2 trong mùa dịch hay không?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi 584 lít R-FM800GPGV2 đang bán ra trung bình khoảng 50.000.000 VNĐ/ chiếc. Đây không phải mức giá quá rẻ để bất kỳ ai thích là cũng sở hữu được nó. Tuy nhiên sản phẩm có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu tích trữ lương thực, thực phẩm với nhiều công nghệ tân tiến nổi bật và mức dung tích lớn. Nên với những gia đình nào có đủ hoặc thừa điều kiện đầu tư thì rất đáng sắm đấy! Mong rằng với những ý kiến đánh giá khách quan của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã đưa ra giúp bạn có thể tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!