Có nên mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) - 584 Lít không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỏ ra 50 triệu để sở hữu model tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) - 584 Lít bạn được gì? Hãy cùng Websosanh.n phân tích đánh giá ngay:

Đôi nét về tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít

Tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hitachi Nhật Bản. Sản phẩm được hãng ra mắt lần đầu thị trường vào năm 2014. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối.

Mã màu MBW là màu nâu, mặt gương. Ngoài model tủ lạnh mặt gương nâu này ra thì sản phẩm còn một mã màu gương trắng nữa là tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2X MIR cho người tiêu dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu và gu sở thích.

Với nhiều người thì “tại sao tủ lạnh này sản xuất năm 2014 mà giờ vẫn còn nhiều nơi bán” luôn là thắc mắc thường trực. Tuy nhiên với nhiều người dùng khác họ lại thích mua tủ lạnh mới được sản xuất từ các đời cũ vì cho rằng chất lượng nó tốt hơn. Vậy nên vấn đề “Có nên mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít không?” vẫn luôn gây ra tranh cãi cho nhiều người tiêu dùng tới cả thời điểm này.

Có nên mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) - 584 Lít không?
Đánh giá tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít chi tiết

Đánh giá tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít chi tiết

Để biết tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít có tốt không, nên mua sử dụng cho gia đình không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của model này ở thời điểm hiện tại:

1. Ưu điểm của tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít

Với phần đa người tiêu dùng thích lựa chọn model tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít để sở hữu bởi nó mang những ưu điểm khá nổi bật như:

– Đây là một chiếc tủ lạnh 3 cửa mặt gương thuộc dòng tủ lạnh Side by Side với tông màu nâu rất đẹp theo kiểu thanh lịch, nhã nhặn góp phần tô điểm cho không gian căn bếp thêm sang trọng và tinh tế.

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) sở hữu dung tích lớn trên 600 lít và có tổng dung tích sử dụng thật là 584 lít với dung tích sử dụng ngăn đông là 212l và dung tích sử dụng ngăn mát là 372l nên rất thích hợp với gia đình đông người trên 7 – 10 người. Tuy nhiên với các gia đình có từ 5-7 thành viên mà có nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm lớn thì model tủ lạnh này cũng là lựa chọn hết sức hợp lý.

– Nhờ được trang bị cùng lúc 3 công nghệ tiết kiệm điện là inverter biến tần, cảm biến eco kép thông minh và công nghệ làm lạnh quạt kép ở cả 2 ngăn đá và mát riêng biệt mà model tủ lạnh 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) này chỉ tiêu thụ điện ở mức 1,4 số điện/ngày – chỉ tương đương với công suất tiêu thụ điện của một chiếc tủ lạnh 2 cánh 180l thông thường nên gia đình bạn hoàn toàn không cần lo lắng quá nhiều về tiền điện chi trả cho tủ lạnh Hitachi này vào cuối tháng.

– Không chỉ được trang bị tính năng làm đá tự động mà ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-M700GPGV2X (MBW) bạn còn có thể lấy được đá viên, đá xay hay nước mát nhanh chóng ngay bên ngoài cánh tủ mà không cần phải mở cửa tủ lạnh gây thất thoát lượng nhiệt lớn. Đây chính là một trong những yếu tốt quyết định khiến nhiều người tiêu dùng chọn mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít.

– Tủ lạnh Hitachi 584 lít R-M700GPGV2X (MBW) có bảng điều khiển cảm ứng ở bên ngoài với nhiều chức năng thiết kế rất trực quan hỗ trợ bạn nhanh chóng các tùy chỉnh nhiệt độ mà không cần mở cửa tủ. Bên cạnh đó, với khay kệ được làm từ chất liệu thủy tinh chịu lực độc đáo, bạn sẽ không cần lo lắng khi cho nhiều thức ăn lên khay sẽ làm hỏng khay nữa.

Nhược điểm của tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) - 584 Lít
Nhược điểm của tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít

2. Nhược điểm của tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở model tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít vẫn có một số nhược điểm khiến nhiều người tiêu dùng phải ngần ngại trước khi ra quyết định là:

Giá tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) 584 Lít bán ra trên thị trường hiện nay dao động trên dưới khoảng 50 triệu vnđ/chiếc. Đây là một mức giá với nhiều người là cao.

– Với tầm giá này người tiêu dùng sẽ có xu hướng chọn mua tủ lạnh Hitachi nhập khẩu Nhật hơn là Thái.

– Model này đã được sản xuất từ lâu (2014) tới nay đã có nhiều model khác tương tự và được sản xuất mới hơn ở những năm 2019 và 2020 nên nhiều người còn lăn tăn chọn lựa.

– Chế độ bảo hành ngắn chỉ được 1 năm. Nhiều thương hiệu tủ lạnh khác có bảo hành chính hãng tới 2 năm.

Có nên mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) - 584 Lít không?
Có nên mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít không?

Có nên mua tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít không?

Với tất cả những phân tích đánh giá chi tiết trên từ Websosanh.vn có thể thấy: tủ lạnh SBS 3 cánh Hitachi R-M700GPGV2X (MBW) – 584 Lít là một chiếc tủ lạnh đẹp, nhiều chức năng, dung tích lớn rất đáng để sắm cho các gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Tuy nhiên với năm sản xuất đã khá lâu cũng như tầm giá được cho là đắt đỏ bạn nên cân nhắc nên mua model này hoặc các tủ lạnh Hitachi 3 cánh khác có năm sản xuất mới hơn để được đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như chế độ bảo hành.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!