Có nên mua tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP đang bán ra tầm trên 50 triệu vnd liệu có gì đáng chú ý và có nên mua không?Nếu như bạn đang phân vân về model này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định dễ dàng hơn nhé.

Tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Sanaky đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP có gì nổi bật trong tầm giá hơn 50 triệu vnd mà lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn như vậy nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP

Sanaky là thương hiệu chuyên sản xuất điện gia dụng và điện lạnh do công ty TNHH Điện tử – Điện lạnh Việt – Nhật sáng lập. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển đến nay thương hiệu đã dần được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Mặc dù có nhiều mặt hàng nhưng tủ mát vẫn là một trong những sản phẩm mũi nhọn của hãng và nổi bật trong số đó không thể bỏ qua mẫu tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP .

Tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP với thiết kế bắt mắt, tiện lợi
Tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP với thiết kế bắt mắt, tiện lợi

2. Có nên mua tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP không?

Để đánh giá một chiếc tủ mát thì 3 yếu tố quan trọng là: thiết kế, tính năng và giá thành là ba thứ không thể bỏ qua trước khi giải đáp model có tốt hay không? Dưới đây chúng tôi sẽ đi đánh giá chi tiết các khía cạnh của tủ mát 650 lít Sanaky VH-12HP nhé:

2.1. Về thiết kế của tủ mát Sanaky VH-12HP

Tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP với thiết kế không có cánh nên chắc chắn sẽ không có tình trạng bị đọng nước làm ảnh hưởng tới việc trưng bày sản phẩm bán hàng. Với thiết kế này người dùng có thể dùng rèm để che hoặc không, khi sắp xếp bánh hay thực phẩm vào cũng nhanh k bị mất nhiều thời gian kéo kính hoặc mở cửa ra để lấy. Nhờ vậy mà kích thích người tiêu dùng dễ dàng quan sát và lựa chọn đồ bỏ vào giỏ để thanh toán hơn so với những dòng tủ mát có kính.

2.2. Về tính năng của tủ mát Sanaky VH-12HP

Những công nghệ vượt trội không thể bỏ qua khi nhắc đến tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP như:

  • Hệ thống làm lạnh bằng quạt lồng sóc giúp tủ mát làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn và có thể xuống được mức nhiệt độ sâu nhờ vậy khí lạnh có thể lan tỏa đều tới mọi ngóc ngách bên trong tủ giúp cho thực phẩm luôn giữ được tươi ngon, không héo úa và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Sử dụng gas R134a: Đây là một loại gas ra đời thay thế cho gas R12, giống nhau về thành phần hoá học nhưng được cải tiến thêm về chỉ số nen, không gây độc hại với môi trường nên người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, gas R134a còn giúp tăng tuổi thọ cho máy tuy nhiên do sử dụng dầu polyeste (PO) nên dễ bị nhiễm ẩm và gây khó khăn trong việc bảo dưỡng và sửa chữa máy.
Tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP làm lạnh nhanh với dàn lạnh bằng đồng
Tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP làm lạnh nhanh với dàn lạnh bằng đồng

2.3. Về giá tủ mát Sanaky VH-12HP

Mức giá của tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP hiện được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng từ 53 – 66 triệu VNĐ. Vì thuộc phân khúc tủ mát cao cấp nên giá bán có cao hơn một chút so với các tủ mát khác.

Tổng kết:

Qua những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp ở trên chắc bạn cũng đã có quyết định riêng của mình có có nên mua tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP hay không. Mặc dù, tủ mát có những ưu điểm nổi bật như thiết kế không kính dễ trưng bày sản phẩm và có những tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người sử dụng nhưng đổi lại giá thành lại hơi cao. Chính vì thế nên để quyết định có mua tủ mát hay không còn phụ thuộc và tài chính của bạn.

Cảm ơn bạn đã cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông tin cơ bản về tủ mát Sanaky 650 lít VH-12HP. Hy vọng rằng có thể giúp bạn tìm mua được chiếc tủ mát ưng ý phù hợp với nhu cầu mua sắm hiện nay của mình. Và đừng quên luôn đồng hành cùng Websosanh.vn trong những bài viết sau để cập nhật thông tin mới nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!