Có nên mua xe đẩy Aprica thanh lý giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá xe đẩy Aprica thanh lý chỉ bằng 10-30% giá xe đẩy mới vậy có nên mua không? Tại sao?

Tổng quan về xe đẩy Aprica

1. Xe đẩy Aprica của nước nào sản xuất?

Aprica là một trong những thương hiệu xe đẩy trẻ em hàng đầu Nhật Bản được thành lập từ những năm 1947 bởi nhóm các bác sĩ khoa nhi Nhật Bản. Với lịch sử hình thành và phát triển gần 80 năm, các sản phẩm xe đẩy của thương hiệu này đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng thế giới tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Ngoài cung cấp các loại xe đẩy cho bé các phân khúc từ cao cấp tới bình dân thì Aprica còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như xe tập đi và ghế ngồi ô tô với quy chuẩn chất lượng cao của Nhật. Hầu hết các sản phẩm xe đẩy Aprica của Nhật được xuất khẩu đi các thị trường Âu, Á, Mỹ hiện nay đều được sản xuất từ các nước thứ 3 là Trung Quốc nên nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm xe đẩy Aprica made in China cũng không có gì là lạ. Nếu bạn may mắn tìm được một chiếc xe đẩy Aprica made in Japan trên thị trường hiện nay thì đa số đó là hàng Nhật bãi đã qua sử dụng và được bán thanh lý với giá rất rẻ.

Xe đẩy Aprica là xe đẩy cao cấp của Nhật được sản xuất tại Trung Quốc
Xe đẩy Aprica là xe đẩy cao cấp của Nhật được sản xuất tại Trung Quốc

2. Xe đẩy Aprica có tốt không?

Xe đẩy Aprica dù có nguồn gốc xuất xứ thế nào thì cũng đều tuân thủ theo quy trình sản xuất và chất lượng cao cấp của Nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Với lịch sử lâu đời cùng sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới, xe đẩy Aprica rất nổi bật với những đặc điểm sau:

  • Thiết kế đa dạng và đẹp mắt: với phần khung xe được làm bằng nhôm nhẹ nhưng bền tốt bởi sử dụng nguyên liệu nhôm chuyên chế tạo máy bay, phần mái che tương đối dày và có khả năng chắn nắng, chắn tia UV độc hại cùng phần đệm y khoa ngăn hơi nóng bốc lên từ mặt đường giúp bảo vệ bé nằm trong xe đi dạo vẫn mát mẻ, êm ái như nằm ở nhà bật quạt.
  • Tính năng thông minh liên tục được cải tiến: Điểm khiến xe đẩy Aprica được nhiều người tiêu dùng yêu thích tin tưởng lựa chọn là bởi xe được thiết kế ghế ngồi cao hơn các dòng xe đẩy cho bé khác để tránh nóng hiệu quả. Chỉ cần một tay bạn đã có thể nhanh chóng gấp gọn được một chiếc xe khổng lồ một cách dễ dàng nhất. Phần nệm ngồi cũng được cải tiến sao cho bé không bị mỏi lưng và cổ khi di chuyển. Hệ thống giảm sóc 3D được trang bị cho xe đẩy Aprica giúp bé êm ái, ngủ ngoan ngay cả khi bạn đẩy xe vào khu vực không bằng phẳng.
Có nên mua xe đẩy Aprica thanh lý giá rẻ không?
Có nên mua xe đẩy Aprica thanh lý giá rẻ không?

3. Giá xe đẩy Aprica bao nhiêu tiền?

Hiện giá xe đẩy Aprica đang được bán ra dao động trong khoảng từ 4 – 13 triệu vnđ/ tùy mẫu. Đây là mức giá được đánh giá tương đối cao và chỉ phù hợp với những người tiêu dùng có thu nhập tốt.

Có nên mua xe đẩy Aprica thanh lý giá rẻ không?

Trên thị trường hiện nay, giá xe đẩy Aprica thanh lý rất rẻ chỉ bằng 10-30% giá trị một chiếc xe đẩy mới vậy “có nên mua xe đẩy Aprica thanh lý giá rẻ không“?

Về mặt hình thức thì các mẫu xe đẩy Aprica thanh lý còn giữ được độ mới tương được khoảng 60-80%. Nếu là xe đẩy Aprica nội địa Nhật thì chắc chắn nó đã tồn tại cách đây trên 10 năm nhưng chất lượng khung còn tốt thì chất lượng xe vẫn đảm bảo tương đối.

Trong trường hợp bạn thích dùng xe đẩy cao cấp nhưng khả năng tài chính không cho phép thì bạn có thể mua xe đẩy Aprica thanh lý giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng dùng ngắn hạn một vài năm lại vừa tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người có khả năng tài chính tốt thì để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con bạn nên mua xe đẩy Aprica mới để khỏi lo lắng tới nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, hạn bảo hành xe ngắn, chất lượng xe đẩy thanh lý không đảm bảo.

Nên sử dụng Websosanh.vn để tìm nơi bán sản phẩm trước khi mua
Nên sử dụng Websosanh.vn để tìm nơi bán sản phẩm trước khi mua

Để tìm nhanh các nơi bán xe đẩy Aprica thanh lý và mới bạn có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi quyết định mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!