Có nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Hitachi CV960BR - 21 lít - 2200W là dòng máy hút bụi công nghiệp nổi tiếng chuyên sử dụng để làm sạch diện tích rông hay các xưởng công nghiệp?

Là một người đã và đang sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR – 21 lít – 2200W, tôi đánh giá cao khả năng hút và làm sạch của sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm có dung tích chứa chỉ thuộc mức tầm trung so với các dòng sản máy hút bụi công nghiệp khác nên không phải loại nhà xưởng nào cũng phù hợp. Vậy loại hình kinh doanh nào khi sử dụng sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả tốt và phù hợp nhất?

1. Đánh giá chi tiết máy hút bụi Hitachi CV960BR – 21 lít – 2200W

Khác với các dòng máy hút bụi thông thường được sử dụng trong nhà có kích thước nhỏ hay máy hút công bụi công nghiệp cỡ lớn dùng trong các xưởng lớn, máy hút bụi Hitachi CV960BR – 21 lít – 2200W có thiết kế không quá lớn, cũng không quá nhỏ nên có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hãy cùng tìm hiểu thông qua các đánh giá sau về sản phẩm.

Về thiết kế, kiểu dáng

Máy có thiết kế dạng thùng đứng hình trụ lớn, bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bền bỉ và chống oxy hóa tốt. Có 2 tông màu để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn là màu Bạc và màu Đỏ kết hợp vàng đồng, vừa mang tính hiện đại, vừa tạo cảm giác cứng cáp. Mặc dù, máy có thiết kế dạng trụ lớn nhưng sản phẩm được hỗ trợ thêm chân đế nhựa có 2 bánh xe lớn và 2 bánh xe nhỏ giúp máy dễ dàng di chuyển hơn, kể cả diện tích rộng của nhà xưởng mà không phải mất nhiều sức, tiết kiệm thời gian.

Máy hút bụi Hitachi CV960BR - 21 lít - 2200W
Máy hút bụi Hitachi CV960BR – 21 lít – 2200W

Máy hút bụi Hitachi CV960BR – 21 lít – 2200W có dung tích hộp chứa bụi lớn lên đến 21L cho phép chứa được rất nhiều rác trong cùng một lần hút mà không phải đi đổ bụi liên tục. Với mức dung tích như trên rất thích hợp để sử dụng hút bụi trong nhà xưởng nhỏ, phòng may quần áo, xưởng thực hành của sinh viên, công ty văn phòng,…

Với các công ty có diện tích quá lớn hay nhiều tầng, khiến dung tích bụi vượt quá mức dung tích chứa định mức của sản phẩm, thì vẫn có thể sử dụng, nhưng bạn phải mất công đổ rác giữa chừng nếu rác nhiều. Bên cạnh đó, nếu sử dụng như vậy quá lâu có thể làm nóng máy do có công suất mạnh, lâu dài có thể dẫn đến hư hỏng động cơ nhanh chóng. Túi chứa bụi của sản phẩm là loại túi vải dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa tình trạng bụi có thể phát tán ngược trở lại môi trường khi đổ bụi. Mặc dù, thiết kế dạng túi khó quan sát được lượng bụi bên trong nhưng máy hút bụi Hitachi CV960BR đã cải tiến và bổ sung tiện ích Đèn báo khi bụi đầy, giúp người dùng biết khi nào cần phải thay túi mới.

Máy hút bụi Hitachi CV960BR - 21 lít - 2200W
Túi lọc bụi của máy hút bụi Hitachi CV960BR

Khi mua sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV960BR, bạn sẽ được tặng thêm các loại đầu hút khác nhau ( đầu hút khe, đầu hút có bàn chải) và các loại thanh nối dài giúp làm sạch nhiều chất liệu bề mặt khác nhau, kể cả những vị trí trên cao hay dưới thấp, trong kẹt sâu.

Về công suất

Máy có công suất mạnh 2100W giúp hút và làm sạch được nhiều loại rác khác nhau như (tóc, lông thú, hạt các loại,…) và bụi mịn trong không khí. Chỉ với 1 lần đưa máy, các loại bụi và rác thải sẽ được dọn dẹp sạch sẽ nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian so với các loại máy công suất thấp hoặc phương pháp quét tay.

Về khả năng làm sạch

Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt với công suất mạnh, hộp chứa lớn và nhiều loại phụ kiện hỗ trợ khác nhau. Trong bộ sản phẩm khi mua, bạn sẽ được tặng kèm 3 loại đầu hút xoay linh hoạt 90 độ, giúp làm sạch được nhiều chất liệu bề mặt và ngóc ngách:

Máy hút bụi Hitachi CV960BR - 21 lít - 2200W
Phụ kiện máy hút bụi Hitachi CV960BR
  • Đầu hút sàn: Loại đầu hút được sử dụng nhiều nhất, hút được rác trên bề mặt sàn gỗ, gạch men, sofa và cả thảm.
  • Đầu hút khe: Loại đầu hút có kích thước nhỏ nhất trong bộ sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV960BR. Đầu hút này có chức năng hút bụi trong khe , góc nhà hay các chi tiết máy,…
  • Đầu hút dạng chổi: Đầu hút hình tròn kết hợp với phần lông chổi giúp vệ sinh bàn phím máy tính, khu vực máy lạnh trên xe hơi, ghế trên xe hơi,…

Ngoài chức năng hút bụi thông thường, sản phẩm còn có thể sử dụng để Thổi bụi giúp gom lá ngoài sân, gom các loại rác lớn mà máy không thể hút, tiết kiệm nhiều thời gian để gom rác. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng này để thổi khô sàn ướt tức thì.

Mặc dù vỏ máy và ống hút của sản phẩm đều làm bằng kim loại, nhưng người dùng không nên sử dụng máy hút bụi Hitachi để hút các loại chất lỏng đổ ra sàn, đinh, miểng chai cỡ lớn vì có thể làm rách túi chứa bụi bằng vải.

Về giá thành sản phẩm

Máy hút bụi Hitachi CV960BR có mức giá dao động trong khoảng 2.900.000đ đến 3.500.000đ. Đây là một mức giá hợp lý và khá rẻ cho một sản phẩm máy hút bụi công nghiệp dung tích lớn. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp tầm trung thì có thể tham khảo sản phẩm.

2. Những ai nên và không nên sử dụng máy hút bụi Hitachi CV960BR – 21 lít – 2200W

Mặc dù là máy hút bụi công suất lớn, nhưng dung tích hộp chứa bụi của sản phẩm chỉ thuộc nhóm máy hút bụi dung tích thấp hoặc tầm trung nên chỉ thích hợp dùng cho diện tích nhỏ và vừa, không quá nhiều rác như phòng thực hành, văn phòng, công ty quy mô vừa và nhỏ, xưởng sửa xe vừa và nhỏ,… Mặc dù, các công ty lớn vẫn có thể sử dụng và chỉ tốn công đổ rác giữa chừng, nhưng nếu diện tích quá rộng có thể khiến máy giảm tuổi thọ nhanh chóng.

Máy hút bụi Hitachi CV960BR - 21 lít - 2200W
Xưởng may nhỏ

3. Lưu ý quan trọng khi sử dụng sản phẩm

Để đảm bảo tính an toàn và độ bền khi sử dụng sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra và tắt nguồn máy, sau đó mới rút phích cắm khỏi nguồn điện trực tiếp
  • Không rửa máy trực tiếp với nước để tránh gây hư hỏng
  • Không sử dụng sản phẩm để hút chất lỏng bị đổ, đinh, kim loại sắc nhọn
  • Thường xuyên vệ sinh túi đựng bụi để duy trì hiệu quả hoạt động. Với loại túi vải có thể giặt thì giặt sạch, sau đó phơi khô rồi mới lắp. Còn với loại túi chứa bụi không thể tái sử dụng thì nên thay túi mới khi đèn báo bụi đầy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!