Có những dòng tủ lạnh Panasonic nào có ngăn cấp đông mềm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm thì những dòng tủ lạnh Panasonic dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Là một trong những công nghệ hiện đại giúp bảo quản các thực phẩm đông lạnh được tốt hơn, ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh Panasonic giúp người tiêu dùng có được nhiều tiện dụng trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Tuy nhiên, không phải tủ lạnh Panasonic nào cũng được trang bị công nghệ cấp đông mềm, hãy cùng Websosanh điểm mặt một số dòng tủ lạnh Panasonic được trang bị công nghệ cấp đông mềm:

tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm

Các dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm

1. Các tủ lạnh Panasonic 2 cánh có ngăn cấp đông mềm

Các dòng tủ lạnh 2 cánh có dung tích từ 250 lít tới 350 lít là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho các gia đình từ 2-6 thành viên. Chúng ta có thể điểm qua những dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh có ngăn cấp đông mềm bao gồm:

– Tủ lạnh Panasonic NR-BC369XSVN – 322 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BV369OSVN – 322 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BV329XSVN – 290 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BV329QSVN – 290 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BV289XSVN – 255 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSVN – 255 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BX468GKVN – 405 lít

– Tủ lạnh Panasonic NR-BX418GKVN – 363 lít

…..

Ngoài ra, còn khá nhiều các dòng tủ lạnh 2 cánh được trang bị ngăn cấp đông mềm khác. Và các loại tủ lạnh Panasonic có ngăn cấp đông mềm thường là tủ lạnh Panasonic có ngăn đá dưới.

2. Tủ lạnh Panasonic 3 cánh có ngăn cấp đông mềm

Các dòng tủ lạnh 3 cánh có thiết kế khác hiện đại, đặc biệt phù hợp với các gia đình đông người và có căn bếp hiện đại, ngoài ra cũng phù hợp với các nhà hàng, khách sạn sang trọng.

Tuy nhiên do nhu cầu của người tiêu dùng ở Việt Nam về loại tủ lạnh này chưa thực sự nhiều, chính vì thế, hầu hết tử lạnh Panasonic 3 cánh thường nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Trung Quốc, chúng ta hiện chỉ ghi nhận 1 dòng tủ lạnh Panasonic 3 cánh có ngăn cấp đông mềm là: Tủ lạnh Panasonic NR-CY558G – 491 lít

3. Tủ lạnh Panasonic Side by Side, nhiều cánh có ngăn cấp đông mềm

Trong tât cả các dòng tủ lạnh Panasonic trên thị trường thì tủ lạnh Panasonic side by side chính là dòng tủ lạnh tốt nhất với hàng loạt các trang bị hiện đại hàng đầu trên tủ lạnh đã hiện diện ở dòng tủ lạnh này.

Đương nhiên công nghệ cấp đông mềm cũng đã hiện diện ở hầu hết các dòng tủ lạnh Panasonic nhiều cánh, chúng ta có thể đề cập tới một vài dòng tủ lanh Panasonic nhiều cánh có ngăn cấp đông mềm trên thị trường hiện nay như:

– Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-N2

– Tủ lạnh Panasonic NR-F610GT-X2

– Tủ lạnh Panasonic NR-F681GT-X2

Ngoài ra, hầu hết các dòng tủ lạnh Panasonic side by side đều có ngăn cấp đông mềm, nên nếu như bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh side by side của thương hiệu Panasonic cũng sẽ hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ bao hàm tính năng cấp đông mềm hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!