Công nghệ DUAL COOL Inverter trên điều hòa LG có những ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn điều hòa đó chính là khả năng lọc khuẩn cũng như tiết kiệm điện của sản phẩm, hiểu được tâm lý này, thương hiệu điện lạnh hàng đầu thế giới LG đã cho ra mắt công nghệ LG DUAL COOL Inverter.

Công nghệ LG DUAL COOL Inverter là gì?

Đối với các mẫu điều hòa thông thường thì nhà sản xuất chỉ trang bị máy nén với 1 mô-tơ, do đó trong quá trình vận hành sẽ tạo ra sự ma sát lớn gây ồn ào khó chịu, đồng thời cũng tiêu tốn một lượng điện năng lớn hơn.

dual cool inverter là gì

Sự ra đời của công nghệ LG Dual Cool Inverter thực sự rất cần thiết, với công nghệ này thì hệ thống máy nén sẽ được trang bị số lượng mô-tơ gấp đôi, nhờ đó mà điều hòa nhiệt độ sẽ giảm được độ ma sát không cần thiết, giảm thiểu độ rung và tiếng ồn trong quá trình hoạt động, giúp thiết bị của bạn hoạt động mượt mà, tiết kiệm điện hơn, đồng thời cũng gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

Ưu điểm của LG DUAL COOL Inverter

Những mẫu sản phẩm được áp dụng công nghệ này sẽ cho ra mức tiêu thụ điện năng thực sự ấn tượng. Theo những thống kê từ nhà sản xuất thì mức điện năng tiêu thụ sản phẩm có thể giảm đến 70% so với các sản phẩm cùng phân khúc không được áp dụng nhưng vẫn giữ được khả năng làm lạnh cực kì ổn định.

dual cool inverter là gì

Điểm nổi bật của công nghệ này không chỉ là ở mặt tiết kiệm điện mà còn ở tốc độ làm lạnh của nó, tuy mức độ tiêu thụ điện của sản phẩm giảm đi 70% nhưng tốc độ làm lạnh lại được đẩy lên thêm 40%. Đây có thể xem là một điểm cộng cực kì lớn, người dùng sẽ có thể cảm nhận được hơi lạnh gần như ngay tức thì sau khi bật máy.

dual cool inverter là gì

Bên cạnh đó công nghệ này còn mang lại khả năng lọc không khí ưu việt với 2 lớp kháng khuẩn. Tấm vi lọc bụi trong máy sẽ có khả năng phát hiện, giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ sau đó tiến hành loại bỏ, mang lại luồng không khi siêu sạch cho toàn bộ không gian căn phòng của bạn.

dual cool inverter là gì

Tấm vi lọc bụi này có thể lọc được các hạt bụi siêu nhỏ với kích thước chỉ 0. 3 micromet nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ trên bề mặt tấm lọc.

Dòng điều hòa LG nào được trang bị công nghệ DUAL Cool Inverter

 

Trên đây là những thông tin về công nghệ Dual Cool Inverter thường được trang bị trên các mẫu điều hòa thế hệ mới của LG. Hi vọng rằng bài viết trên đã mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!