Công nghệ inverter thế hệ mới trên máy lạnh Toshiba RAS-H18E2KCVG-V có gì ấn tượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toshiba RAS-H18E2KCVG-V là phiên bản máy lạnh được trang bị công nghệ hybrid inverter tiết kiệm điện. Vậy, công nghệ này có gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Toshiba là một thương hiệu điều hòa lần đầu tiên đưa công nghệ inverter tiết kiệm điện vào máy lạnh. Chính điều này khiến điều hòa của hãng chiếm ưu thế hơn so với thị trường. Chưa dừng lại hãng còn liên tục nâng cấp phát huy thế mạnh của mình khi đưa ra dòng công nghệ tiết kiệm điện cao cấp hơn là hybrid inverter. Công nghệ này được áp dụng cho nhiều phiên bản điều hòa trỏng đó có Toshiba RAS-H18E2KCVG-V. Để hiểu chi tiết hơn về công nghệ tiết kiệm điện nay các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Công nghệ hybrid inverter trên điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V là gì?

Với những điều hòa thông thường được trang bị sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Nhưng với dòng điều hòa của Toshiba được trang bị công nghệ tiên tiến hơn là hybrid inverter. Công nghệ ra mắt từ năm 2016 đã nhanh chóng chiếm  được  tình cảm của nhiều người dùng.

Công nghệ hybrid inverter trên điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V là gì?
Công nghệ hybrid inverter trên điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V là gì?

Với công nghệ inverter thông thường thì điều hòa sẽ điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nen. Thì công nghệ hybrid inverter trên điều hòa Toshiba 2hp RAS-H18E2KCVG-V có nhiều cải tiến khi được trang  bị 2 module điều khiển riêng biệt là PAM và PWM. Mỗi module đều có đặc điểm nổi bật riêng như:

  • PAM: Đây chính là tính năng làm lạnh mạnh mẽ với công suất làm lạnh nhanh chóng nhất ngay từ khi khởi động.
  • PWM: Đây là tính năng để ổn định nhiệt độ phòng, tối ưu hiệu suất năng lượng trong giai đoạn máy đã chạy ổn định hơn.

Sự kết hợp của 2 module điều khiển giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt nhanh chóng để người dùng có một không gian mát lành mà lại tiết kiệm điện năng tối đa.

Những lợi ích mà công nghệ hybrid inverter mang lại trên  điều hòa Toshiba RAS-H18E2KCVG-V

Toshiba 18000btu RAS-H18E2KCVG-V được hãng áp dụng công nghệ này đem đến rất nhiều những lợi ích cho người dùng. Tiêu biểu nhất đó là:

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Tiết kiệm điện năng tối ưu nhất
Tiết kiệm điện năng tối ưu nhất

Nhờ công nghệ mà điều hòa Toshiba inverter RAS-H18E2KCVG-V tiết kiệm điện năng tối đa. Chỉ số tiết kiệm điện vượt bậc so với những dòng máy lạnh thông thường. Cụ thể là hiệu suất năng lượng đạt 6.06 và mức công suất tiêu thụ 1570W. 

Thông qua chỉ số này bạn sẽ tính ra được mức tiền điện tiêu thụ hàng ngày. Nếu bạn dùng điều hòa 18000btu này liên tục trong 5h đồng hồ sẽ hết khoảng 7.8 số điện. Với mức giá tiền điện 2.5k/ số thì sẽ mất khoảng gần 20k tiền điện/ mỗi ngày.

Đây chỉ là một con số tham khảo bởi thực tế điều hòa 2hp inverter Toshiba RAS-H18E2KCVG-V ít khi hoạt động hết công suất. Ngoài ra, nếu sử dụng điều hòa đúng cách còn nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện tối đa.

Làm lạnh  nhanh chóng, ổn định

Công nghệ hybrid inverter trên điều hòa còn giúp cho máy hoạt động ổn định, làm  lạnh nhanh hơn  đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Máy biến tần sẽ hoạt động kiểm soát loại bỏ những hoạt động vượt định mức giúp điều hòa có tuổi thọ cao hơn 2-3 lần so với các loại máy lạnh thông thường.

Điều hòa có độ ồn thấp

Công nghệ hybrid inverter giúp máy hoạt động ổn định
Công nghệ hybrid inverter giúp máy hoạt động ổn định

Bộ máy nén xoay chiều hoạt động trên máy lạnh Toshiba RAS-H18E2KCVG-V hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu mang lại không gian yên tĩnh cho người dùng. Theo thông số hãng đưa ra điều hòa chỉ có độ ồn dàn lạnh khoảng từ 32db và độ ồn dàn nóng  là 49db. Đây là mức độ ồn thấp không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng.

Kết Luận

Có thể thấy Toshiba RAS-H18E2KCVG-V là chiếc điều hòa rất đáng để chọn mua đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hơn nữa, công nghệ hybrid trên điều hòa còn giúp tiết kiệm tối đa, máy lạnh hoạt động êm ái. Bạn có thể tham khảo và chọn mua chiếc điều hòa làm mát 1 chiều cho những không gian trong  khoảng 20 – 30m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!