Công ty Kona là công ty gì? Sản phẩm gối 3D Springg của hãng Kona liệu có chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đừng bỏ lỡ bài viết thú vị dưới đây bởi vì bài viết sẽ cung cấp cho bạn thêm sự hiểu biết về công ty Kona và sản phẩm gối 3D Springg của hãng Kona liệu có chất lượng?

Nếu bạn đang thấy khó chịu bức bách vào lúc trời nồm hay cái nóng nực của mùa hạ, đừng lo lắng gối 3D Springg – một sản phẩm của công ty Kono sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu thêm về công ty Kona cũng như gối 3D Spring nha!

  1. Công ty Kona là công ty gì?

1.1. Công ty Kona

Công ty TNHH Kona là một doanh nghiệp liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc nổi tiếng về các sản phẩm Chăn – Ga- Gối – Đệm cao cấp mang thương hiệu Kore, 3D Springg, Aroma.

Kona quy tụ hàng loại các đội ngũ nhân viên tài năng, được đào tạo chuyên sâu một cách bài bản nhất sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Không chỉ như vậy, trong nhiều năm qua Kona luôn được sự chất lượng, uy tín và hiệu quả lên hàng đầu. Chính bởi vậy, các đối tác hay khách hàng của công ty luôn tin tưởng cũng như yêu quý, tin dùng các sản phẩm chăn – ga- gối – đệm cao cấp nhà Kona.

1.2. Chất lượng sản phẩm của công ty Kona

Điều tạo nên sự khác biệt các sản phẩm Kona với các hãng sản xuất chăn ga gối đệm khác đó chính là nhân viên, nguồn nguyên liệu và quan trọng nhất là công nghệ.

Các sản phẩm của nhà Kona đều được sản xuất bởi các công nhân lành nghề, có kỹ thuật sản xuất ra những mặt hàng vừa chất lượng lại mẫu mã đẹp, kỹ thuật cao.

Nếu bạn chưa biết nguyên liệu sản xuất đều là những nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Hàn Quốc và một số nước khác như Áo, Nhật, Mỹ – các cường quốc hàng đầu về các sản phẩm chăn – ga – gối đệm. Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, tất cả các nguyên liệu, mặt hàng vải khi được nhập khẩu về đều phải qua kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe người sử dụng của Viện Dệt May Việt Nam.

Viện dệt may chứng nhận gối 3D Springg
Viện dệt may chứng nhận gối 3D Springg

Tạo nên một chiếc gối chất lượng cao đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì công nghệ sản xuất là một trong những yếu tố kiên quyết. Hiểu được điều đó, công ty Kona luôn nằm bắt, áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến mới nhất khác hoàn toàn so với những sản phẩm trước đó.

Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm, tin dùng các sản phẩm chất lượng nhà Kona.

2. Gối 3D Springg liệu có thật sự chất lượng?

2.1. Gối 3D Spring

Gối 3D Spring là sản phẩm gối cao cấp tiêu biểu nhất của nhà Kore Hàn Quốc với sứ mệnh đem lại cho người tiêu dùng một giấc ngủ hoàn hảo, chất lượng nhất. 

2.2. Đặc điểm của gối 3D Springg

Gối 3D Springg – gối đệm thông minh phù hợp cho cả 4 mùa. Liệu có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu khi nằm trên chiếc gối ẩm mốc vào mỗi ngày nồm hay cái cảm giác nóng nực vào mỗi mùa hè đến? Có bao giờ bạn muốn mua cho bé yêu một chiếc gối sạch sẽ, thơm tho, thoáng mát để bé thoải mái ngủ? Hay tìm kiếm Google cách giặt gối đệm sạch sẽ vì không thể dùng quanh năm suốt tháng? Bạn là người yêu môi trường và muốn mua những sản phẩm ít ảnh hưởng đến môi trường? Nếu những tâm lý băn khoăn lo lắng kia ít nhất từng 1 lần có xuất hiện trong bạn, đừng lo lắng chiếc gối 3D sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn.

Điều đặc biệt của gối 3D Springg nhà Kona khác so với các dòng gối bông thông thường là gối được làm hoàn toàn bằng vật liệu dẻo công nghệ cao Polyolefin Elastomer với những tính năng đặc biệt và duy nhất.

Giấy chứng nhận gói 3D Springg của thương hiệu Kona
Giấy chứng nhận gói 3D Springg của thương hiệu Kona

Gối được mang bằng vải 100% Cotton (vỏ gối), sợi polyethylene nguyên sinh (ruột gối) được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Bởi vậy, bạn có thể an tâm về chất lượng của gối 3D.

Gối 3D Springg có kích thước 35*50 cm – kích thước tiêu chuẩn, và khối lượng 1,2 kg.

2.3. Điểm khác biệt của gối 3D Springg so với các loại gối khác trên thị trường

Vì gối Springg được làm bằng chất liệu Polyolefin Elastomer bởi vậy gối sẽ có khả năng nâng đỡ tối ưu nhất. Độ đàn hồi của gối là một trong những điểm mạnh, khác biệt mà gối mang lại bởi lẽ nó phù hợp với cơ thể người Việt cả người lớn lẫn trẻ nhỏ – được nghiên cứu và thực nghiệm tại Viện y học cổ truyền Trung Ương. Không chỉ vậy, gối cực kì phù hợp với những người mắc các căn bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, hội chứng thắt lưng, hội chứng cổ vai gáy – các gối thông thường khó đáp ứng được.

Gối 3D Springg
Gối 3D Springg

Vào những ngày nồm hay hè nóng bức thì các gối thông thường sẽ khiến bạn bí bách, khó chịu thì đừng lo lắng vấn đề này sẽ không xuất hiện trên gối 3D Springg bởi lẽ gối có lỗ thông thoáng vô cùng tuyệt vời. Gối có cấu trúc lò xo mềm 3D tạo nên 80% không gian trống bởi vậy không khí có thể lưu thông, trao đổi nên sẽ không giữ ẩm, mồ hôi mà luôn khô ráo, thoáng mát còn ngăn ngừa nấm mốc. Với trẻ nhỏ, lứa tuổi trung niên hay người có bệnh phải nằm nhiều gối sẽ đem lại cho họ cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái hơn hẳn so các loại gối khác.

Từ trước đến nay vấn đề vệ sinh gối vẫn là sự băn khoăn trăn trở của mỗi khách hàng. Nếu như những dòng gối thông thường việc vệ sinh rất phức tạp và mất nhiều thời gian thì gối 3D Springg lại hoàn toàn trái ngược. Vệ sinh gối rất dễ dàng vì gối có thể giặt bằng nước sạch sẽ, thơm tho hoàn hảo để bạn có một giấc ngủ tuyệt vời chất lượng, tái tạo năng lượng cho một ngày mới. Nếu bạn thắc mắc tại sao gối 3D lại có thể vệ sinh dễ như thế, đơn giản bởi vì thiết kế của gối vô cùng thông minh có thể dễ dàng tháo lắp từng bộ phận của chiếc gối.

Sức khỏe, sự an toàn của người tiêu dùng luôn được Kona đặt nên hàng đầu. Chính bởi vậy, các nguyên vật liệu của gội Spring luôn được Kona giám sát chặt chẽ và đạt chuẩn an toàn của Châu Âu OEKOTEX. Vì sợi lò xo của gối mềm nên trẻ nhỏ khi chơi đùa rất an toàn.

Lối sống xanh, bảo vệ môi trường đang là lối sống của nhiều gia đình hay xã hội đang theo đuổi. Nắm bắt được điều ấy, các sản phẩm gối của 3D Springg độc quyền nhà Kona đều được sử dụng vật liệu thân thiện môi trường có thể tái chế lại được để làm bao túi, ống, chậu, đồ gia dụng,…

2.4. Sự đa dạng và thực dụng của các loại gối 3D

Để đáp ứng đầy đủ các đối tượng khách hàng từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi nên công ty Kona cho ra mắt rất đa dạng các mẫu mã, sản phẩm gối 3D Springg với hàng chục loại khác nhau như: gối 3D Springg 125, gối 3D Springg 205, gối 3D Springg 150, gối 3D Springg 243, gối 3D Springg 94,… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

3. Gối 3D liệu có phù hợp sử dụng vào những ngày hè nóng nực

Mùa hè luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi sự nóng nực cũng như khó chịu mà nó mang lại. Tuy nhiên, với gối 3D Springg mùa hè sẽ không còn là nỗi ám ảnh nữa. Gối 3D Springg được có lỗ thông thoáng, cấu trúc lò xo vì vậy có lên đến 80% không gian trống giúp khí dễ dàng lưu thông – sự nóng nực sẽ biến mất thay vào đó là cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Bởi vậy, việc sở hữu 1 chiếc gối 3D Springg nhà Kona là một lựa chọn vô cùng chính xác.

4. Trải nghiệm mà gối 3D Springg mang đến cho người tiêu dùng như thế nào?

Nếu chỉ nói và viết sẽ nhiều người vẫn nghi ngờ hay băn khoăn về chất lượng cũng như trải nghiệm gối liệu có tốt, có xứng đáng. Thấu hiểu tâm lý đó, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những chia sẻ chân thật nhất của khách hàng khi sử dụng gối 3D Springg của công ty TNHH Kona: “Mình với tư cách là một người tiêu dùng bình thường đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm gối 3D Springg của KONA và đây là đánh giá của bản thân mình. Sản phẩm gối 3D có hơi cao và hơi cứng hơn so với chiếc gối bông thông thường. Gối 3D Springg được làm từ sợi Poly Olefin Elastomer nên rất thoáng mát. Sau khi mình sử dụng sản dụng được 2 ngày thì mình ngay lập tức nhận ra bản thân đã có giấc ngủ sâu hơn so với những chiếc gối bông thông thường. Gối 3D Springg dày và cứng hơn so với chiếc gối bông thông thường nhưng lại hỗ trợ cột sống và lưng mình rất tốt. Sau mỗi đêm thì lưng mình không hề bị mỏi hay đau mà thay vào đó khi thức dậy còn cảm thấy thoải mái hơn. Với việc có độ đàn hồi tốt thì mình thấy gối 3D Springg đem lại cảm giác khá thích thú và lạ so với những sản phẩm gối khác trên thị trường. Chiếc gối 3D cũng được làm cong uốn vào giữa khiến đầu mình được cố định trên chiếc gối khi nằm ngủ và mình thường xuyên có được giấc ngủ sâu khi sử dụng sản phẩm này.”

3D SPRINGG là thương hiệu và sáng chế độc quyền của KONA. Hơn cả một lựa chọn, 3D SPRINGG là cần thiết cho một cuộc sống tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc, hướng tới tương lai của bạn và gia đình. 3D SPRINGG – vì thế hệ tương lai.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!