Coryzalia Boiron và ColdCalm khác nhau như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng để giảm các triệu chứng cảm lạnh ở trẻ, Coryzalia boiron và ColdCalm được rất nhiều mẹ tin dùng. Tuy nhiên, có không ít chị em chưa biết sự khác biệt căn bản của hai sản phẩm này. Bài viết này sẽ có câu trả lời cho các mẹ, cùng tham khảo ngay nhé.

Boiron là nhà sản xuất các sản phẩm vi lượng đồng căn, có trụ sở chính tại Pháp và hiện đang hoạt động tại 59 quốc gia trên toàn thế giới. Hai trong số những sản phẩm của hãng được bán rất chạy ở Việt Nam hiện nay đó là Coryzalia Boiron và ColdCalm Boiron. Hai sản phẩm này thực chất là một dạng muối vi lượng đồng căn. Vậy hai sản phẩm này khác nhau như thế nào? Sau đây mời bạn cùng Websosanh.vn điểm qua 3 sự khác biệt cơ bản của 2 sản phẩm muối uống này nhé!

1. Sự khác biệt của Coryzalia Boiron và ColdCalm trong thành phần

Thành phần chính của muối vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia gồm: Coryzalia 3K (không đường, không chất bảo quản và không chất tạo màu) cùng Kalium bichromicum 3CH (trị nước mũi xanh); Belladonna 3CH (chống viêm mũi); Allium cepa 3CH (chống nhỏ mũi);  Sabadilla 3 CH ( giảm hắt hơi và ngứa mũi); Gelsemium sempervirens 3CH (giảm nhức đầu do cảm); Pulsatilla 3 CH (giảm sổ mũi và nghẹt mũi vào ban đêm). Đây đều là các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, vì thế, khi sử dụng Coryzalia boiron vừa hiệu quả mà không hề có tác dụng phụ. Có nhiều người ví von việc sử dụng Coryzalia boiron giống với việc “lấy độc trị độc”. Trên thực tế, điều này khá đúng bởi cơ chế của Coryzalia boiron chính là đưa những yếu tố, triệu chứng ốm yếu vào cơ thể để kích hoạt các cơ chế bảo vệ và đề kháng tự nhiên của cơ thể, từ đó cơ thể khỏe mạnh hơn. Bây giờ thì bạn hiểu vì sao mà sản phẩm Coryzalia boiron lại được tin dùng và bán chạy nhất tại Canada. Theo thống kê, có tới 94% người Canada sử dụng muối uống trị sổ mũi hài lòng với sản phẩm và 91% người trong số đó giới thiệu sản phẩm này cho các gia đình khác.

muối vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia
Muối vi lượng đồng căn Boiron Coryzalia

Cũng giống như Coryzalia, Coldcalm cũng là một dòng sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của nhà sản xuất Boiron. Coldcalm Boiron gồm các thành phần như: Allium cepa 3C HPUS (hoạt chất làm giảm hắt hơi và sổ mũi); Gelsemium sempervirens 6C HPUS (giảm đau đầu liên quan đến cảm lạnh); Apis mellifica 15C HPUS (giảm nghẹt mũi); Eupatorium perheadsiatum 3C HPUS (giảm đau liên quan đến cảm lạnh); Phytolacca decandra 6C HPUS (giảm sốt nhẹ); Kali bichromicum 6C HPUS (làm giảm tiết dịch mũi); Nuxhmica 3C HPUS (giảm các cuộc tấn công hắt hơi); Pulsatilla 6C HPUS (làm giảm cảm lạnh khi mất vị gác và khướu giác). Ngoài ra, thuốc không sử dụng thêm bất cứ chất nào mà FDA cấm như chất tạo mùi, tạo màu hay chất bảo quản. Nhờ đó, khi sử dụng ColdCalm Boiron sẽ giúp trẻ giảm nhanh các triệu chứng như hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, viêm mũi mà không gây buồn ngủ và cực kỳ an toàn cho trẻ em.

muối uống vi lượng đồng căn Coldcalm Boiron
Muối uống vi lượng đồng căn Coldcalm Boiron

2. Sự khác biệt của Coryzalia Boiron và ColdCalm về đối tượng sử dụng, lợi ích

Coryzalia Boiron là một dạng muối uống vi lượng đồng căn để hỗ trợ, bảo vệ trẻ nhỏ từ 1 tháng đến 11 tuổi, khỏi các vấn đề do sức đề kháng kém và thay đổi thời tiết thất thường. Việc sử dụng muối uống vi lượng Coryzalia Boiron giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ khỏi ảnh hưởng của môi trường và thời tiết; tăng sức đề kháng, giúp trẻ phòng ngừa các triệu chứng do cảm lạnh; hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, virus vào cơ thể; giúp tăng khả năng phục hồi của bé, ngăn ngừa sự xuất hiện của cảm lạnh và điều trị bệnh này ngay lập tức.

Còn muối uống vi lượng đồng căn Coldcalm Boiron lại có đối tượng sử dụng rộng rãi hơn, cho trẻ nhỏ từ 6 tháng tuổi. Sử dụng Coldcalm Boiron giúp trẻ nhanh chóng hết các triệu chứng cảm lạnh; hạ sốt nhẹ; Ngoài ra, ColdCalm Boiron còn có khả năng kích thích cảm giác thèm ăn cho các bé khi đang điều trị cảm cúm, cảm lạnh, thông qua cơ chế tác động đến vị giác và khứu giác của cơ thể trẻ.

3. Về nguồn gốc, quy cách đóng gói và liều dùng

Coryzalia Boiron và ColdCalm
Sự khác biệt giữa muối uống vi lượng đồng căn Coryzalia Boiron và ColdCalm

Coryzalia boiron được sản xuất bởi Boiron Canada với đóng hộp gồm 30 ống uống. Về liều dùng, trẻ từ 1 tháng đến 11 tháng: 3 lần/ ngày, mỗi lần dùng 1 ống. Đối với trẻ cần phòng bệnh:1 lần/ngày, mỗi lần dùng 1 ống uống. Thời điểm uống thích hợp nhất đó là sau khi ăn từ 5 – 10 phút.

Còn đối với muối uống vi lượng ColdCalm lại được sản xuất bởi Boiron Mỹ. Chúng được đóng hộp chứa 36 ống uống giống như Coryzalia. Về liều sử dụng, tuyệt đối không sử dụng cho trẻ dưới 6 tháng, trẻ từ 6 tháng trở lên uống mỗi ngày 3 – 6 ống. Ngừng sử dụng và đến cơ sở y tế khi thấy các triệu chứng không thuyên giảm sau 2 ngày sử dụng hoặc xuất hiện các triệu chứng như: sốt cao, nổi mẩn đỏ trên da, nôn mửa …

Như vậy, việc phân tích thông tin của Boiron Coryzalia và Boiron ColdCalm qua các chỉ tiêu cụ thể các mẹ đã hiểu rõ hơn và có thể phân biệt được hai sản phẩm này rồi phải không nào. Mong rằng, với thông tin này, các mẹ sẽ sử dụng đúng và hiệu quả mỗi sản phẩm để con luôn khỏe mạnh nhé.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Top 7 sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi an toàn

Nếu con gặp tình trạng thấp còi, nhẹ cân thì chắc hẳn bố mẹ nào cũng sẽ rất lo lắng. Để khắc phục được tình trạng này thì lời khuyên được sử dụng nhiều nhất là các sản phẩm sữa tăng cân của Nhật cho trẻ em trên 1 tuổi. Vì có hiệu quả rõ rệt, an toàn, phù hợp với khẩu vị và thể trạng trẻ em Châu Á.
Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Review tất tần tật về sữa I Am Chook, giá, nơi sản xuất, thành phần

Sữa I Am Chook tuy ra mắt đã lâu và rất nổi tiếng về dòng sữa trẻ em nhưng tại Việt Nam thì rất ít người biết đến. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc về loại sữa này từ giá thành, xuất xứ, đến thành phần và công dụng sản phẩm,..
Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Review sữa Lof Malto: Nguồn gốc, giá bán, khả năng hỗ trợ tăng chiều cao

Sữa Lof Malto ra mắt năm 2022 với thiết kế bao bì vỏ hộp màu vàng nổi bật, kết hợp với hình ảnh ấn tượng và 2 hương vị độc đáo rất được các bạn GenZ yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc thương hiệu, giá bán và khả năng hỗ trợ tăng chiều cao của Lof Malto trong bài viết dưới đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua: