Cửa hàng Vinh Ký – địa chỉ mua máy móc cơ khí, dụng cụ cầm tay uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với uy tín lâu năm Cửa hàng Vinh Ký hiện cung cấp đầy đủ và đa dạng các dòng máy móc cơ khí, dụng cụ cầm tay của những thương hiệu lớn với bảo hành dài hạn.

Sự phát triển của thương mại điện tử khiến việc mua sắm các sản phẩm của người sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với các mặt hàng đặc biệt như máy móc công nghiệp, dụng cụ cầm tay thì chất lượng còn là yếu tố quan trọng hơn cả. Nắm được nhu cầu này từ phía người sử dụng Cửa Hàng Vinh Ký – một đơn vị cung ứng thiết bị cơ khí, máy móc công nghiệp lâu năm đã đưa tới một địa chỉ mua máy móc dụng cụ cơ khí trực tuyến tại website: https://www.cokhivinhky.com/.

vinh ký

Cửa hàng Vinh Ký – Uy tín lâu năm

Là một trong những địa chỉ uy tín trong nhiều năm qua cho các khách hàng mua các thiết bị hàn cắt và dụng cụ cầm tay, máy công nghiệp. Hiện tại cửa hàng Vinh Ký kinh doanh rất đa dạng các dòng sản phẩm chuyên dùng trong ngành công nghiệp, cơ khí chế tạo, dụng cụ cầm tay như:

– Máy hàn, dụng cụ hàn, đồng hồ gió đá

– Máy bào, máy phay chuyên dụng

– Máy hút bụi, thổi bụi, thổi hơi nóng

– Máy chà nhám, đánh bóng

– Máy cưa, máy cắt, máy mài

– Máy khoăn, bắt vít, siết bulong, đục

– Thiết bị phun sơn

– Máy đo, máy bơm hơi chuyên dụng

Bên cạnh đó còn khá đa dạng các dòng máy móc cơ khí, dụng cụ cầm tay chuyên dụng khác đáp ứng nhu cầu sửa chữa, chế tác công nghiệp hoặc sử dụng trong gia đình.

Cửa hàng Vinh Ký luôn đặt tiêu chí “An toàn cho người sử dụng – Hiệu quả cho nhà đầu tư”, chính vì thế các dòng sản phẩm phân phối đều là các sản phẩm của các thương hiệu uy tín hàng đầu như: máy hàn chính hãng hiệu Riland, Jasic, Hylong, Hồng Ký…; dụng cụ cầm tay chính hãng Hitachi, Makita, Maktec, Bosch, Metabo…; dụng cụ cầm tay bằng hơi của các hãng Kawasaki, Daikoku, Shinano, CYT, TOP, Yunica…; dụng cụ đóng đinh Bex, Meite, Pucham…

Với thời gian bảo hành chính hãng lâu dài người sử dụng luôn yên tâm về chất lượng các sản phẩm được phân phối bởi Vinh Ký. Ngoài ra, Cửa hàng còn kèm theo các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giúp xử lý các vấn đề trục trặc trong quá trình sử dụng nhằm đảm bảo sự ổn định khi vận hành hệ thống dây chuyền sản xuất của bạn.

Mua dụng cụ, thiết bị cơ khí dễ dàng, giá công khai

Người mua các sản phẩm thiết bị Vinh Ký có thể tới địa chỉ cửa hàng tại 15A Tạ Uyên, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh để xem hàng và mua sắm. Tuy nhiên với những khách hàng ở xa, hoặc ngại ra ngoài thì có thể đặt mua các máy móc, dụng cụ cơ khí của Vinh Ký thông qua website https://www.cokhivinhky.com/.

Trên website chính thức của mình, Vinh Ký đăng bán đầy đủ các sản phẩm nên chỉ với những thao tác nhấp chuột đơn giản người mua đã có thể đặt mua và vận chuyển tới tận nhà mà không phải mất công sức tới cửa hàng. Đương nhiên, các sản phẩm khi mua online đều được bảo hành giống hệt như khi mua tại cửa hàng.

Ngoài ra, với giá bán cùng với mô tả sản phẩm, chính sách bảo hành được công khai rõ ràng cùng giúp người mua có điều kiện để so sánh với các bên khác nếu muốn trước khi ra quyết định mua. Cùng với đa dạng các hình thức thanh toán, người sử dụng cũng sẽ linh hoạt hơn khi mua hàng tại Vinh Ký.

Không chỉ vậy, với chương trình khuyến mãi “mua 1 tặng 1” mọi khách hàng mua sản phẩm tại Vinh Ký còn được Cửa hàng tặng kèm 1 đá mài Dinamond Wheel cao cấp.

Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua các máy móc, dụng cụ cơ khí thì có thể liên hệ tới Vinh Ký theo thông tin dưới đây:

CỬA HÀNG VINH KÝ

Địa chỉ: 15A Tạ Uyên, Phường 12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh ,ĐT : 0908 334373-Zalo

Hotline: 0908368889 – 0908.334373 Zalo: 0919621778 – 028.38552032

Email: cokhivinhky@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!