Đặc điểm nổi bật của chiếc Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD đem đến cho người dùng nhiều tính năng sử dụng ưu việt.

Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD là chiếc tivi có các tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng xem các công nghệ và tính năng đó là gì trong bài viết này.

Kiểu dáng Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD hiện đại, sang trọng

Đúng chuẩn dòng LG thế hệ mới, chiếc tivi này có một sự thiết kế tinh tường mạch lạc. Độ dày màn hình tivi chỉ mỏng khoảng 0,5 cm. Kết hợp với chân đế hình bán nguyệt uốn cong tạo nên phong cách.

Với kích cỡ 65 inch, tivi LG HDR 65 inch 65UM7600PTA sẽ là chiếc tivi hoàn hảo dành cho bạn. Chiếc tivi này sẽ mang đến cho căn phòng bạn một không gian trang nhã, sang chảnh.

Kiểu dáng Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD hiện đại, sang trọng

Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD sở hữu công nghệ phân giải hình ảnh Ultra 4K.

Cùng với sự hỗ trợ của công nghệ Ultra HD 4K, chiếc tivi đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời. Độ phân giải hình ảnh sẽ cao gấp 4 lần độ phân giải chuẩn Full HD ở tivi thông thường.

Công nghệ 4K Active HDR tăng cường độ tương phản của Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD trên mọi khung hình

Bên cạnh đó, tivi LG 4K còn có màn hình IPS tiết kiệm điện hiệu quả. Tuy nhiên vẫn mang đến hình ảnh sáng đẹp tự nhiên.

Công nghệ True Color Accuracy hỗ trợ tivi  tính năng giúp phản ảnh chính xác độ chân thật màu sắc. Đem đến những trải nghiệm ảo như thật cho bạn.

Bộ xử lý Quad Core xử lý và tái tạo hình ảnh Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD hiệu quả

Nhờ chip xử lý Quad Core, tivi có khả năng xử lý tái tạo hình ảnh rất tốt. Đem đến cho người xem những trải nghiệm thoải mái với những hình ảnh rõ ràng, màu sắc tối ưu.

Công nghệ 4K Upscaler nâng cấp chất lượng hình ảnh trên Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD

Bộ xử lý Quad Core xử lý và tái tạo hình ảnh Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD hiệu quả

Khác với những dòng tivi đời thấp hơn, chiếc tivi này được hỗ trợ công nghệ 4K Upscaler. Nó có thể nâng cấp hình ảnh. Đem đến chất lượng hình ảnh chuẩn hơn, chất lượng và cao cấp hơn.

Âm thanh sống động như đang trải nghiệm trực tiếp nhờ công nghệ DTS Virtual:X

Để nâng cao thêm sự thú vị cho người dùng, chiếc tivi này sử dụng công nghệ DTS Virtual:X. Công nghệ này khiến cho âm thanh sinh động tới từng nhịp điệu và bùng nổ trong từng giai điệu. Biến căn phòng của bạn trở thành rạp chiếu phim mini.

Hệ điều hành WebOS 4.5 của Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD đơn giản, dễ sử dụng

Với hệ điều hành WebOS 4.5, bạn sẽ có kho ứng dụng đa dạng. Có đủ những ứng dụng trực tuyến thông dụng: Youtube, Trình duyệt Web, Zing Mp3,.. Chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn vui vẻ cho bạn cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó,tivi còn có tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt. Rất tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ với khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác

Chiếc tivi này còn có khả năng học tập và nhớ các chương trình mà bạn hay xem hoặc tìm. Từ đó đề xuất những chương trình phù hợp với sở thích của bạn. Những kênh nội dung bạn muốn tìm sẽ xuất hiện một cách nhanh nhất. Đó là tác dụng của công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh Al ThinQ.

Trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ với khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chính xác

Với ứng dụng LG TV Plus, chỉ cần có một chiếc smartphone là có thể điều khiển tivi. Bạn sẽ không cần phải dùng đến remote.

Tivi LG HDR 65 inch 65UM7600PTA có thể đóng vai trò một chiếc máy chiếu mini tại gia. Tivi có hỗ trợ chức năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Bất kỳ nội dung gì cũng sẽ được chiếu lên màn hình tivi thông qua Screen Mirroring. Ứng dụng AirPlay 2 giúp khả năng trình chiếu các thiết bị Apple lên tivi thêm hấp dẫn. Ngoài ra chiếc tivi này còn được trang bị đa dạng các cổng cắm kết nối.

Với bài viết trên chắc bạn cũng biết chiếc tivi này xịn sò thế nào rồi. Nếu bạn thích chiếc Smart Tivi LED LG 65 inch 65UM7600PTA, 4K UHD thì hãy đưa nó về nhà nhé. Khi đó việc giải trí sẽ trở nên rất tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!