"Đại Tiệc Quà Tặng – Ưu Đãi Sốc Tri Ân Khách Hàng" - Mừng Sinh Nhật Kết Nối Tiêu Dùng 5 Tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ 10/7/2017 - 20/8/2017, khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, bạn có cơ hội trúng điện thoại iPhone 7 chính hãng và nhiều phần quà hấp dẫn khác

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, cung ứng các dòng máy móc công nghiệp, thiết bị cầm tay, thiết bị sửa chữa…trên thị trường Kết Nối Tiêu Dùng là nơi mua hàng uy tín được nhiều nhà xưởng, công ty, xí nghiệp lựa chọn khi trang bị hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, chất lượng từ các thương hiệu lớn trên thị trường.

Nhằm kỷ niệm 5 năm gắn bó và phục phụ khách hàng, từ 10/7/2017 – 20/8/2017, Kết Nối Tiêu Dùng tung ra chương trình “Đại Tiệc Quà Tặng – Ưu Đãi Sốc Tri Ân Khách Hàng” nhằm tri ân khách hàng đã mua hàng và gắn bó với đơn vị trong suốt thời gian qua.

Chi tiết chương trình mừng sinh nhật Kết Nối Tiêu Dùng

chương trình sinh nhật kết nối tiêu dùng
Chi tiết chương trình mừng sinh nhật Kết Nối Tiêu Dùng

Thời gian diễn ra: từ 10/7/2017 -20/8/2017

Các ưu đãi trong chương trình

Giảm giá TẤT CẢ SẢN PHẨM

Trong chương trình MỪNG SINH NHẬT KẾT NỐI TIÊU DÙNG 5 TUỔI, người mua sẽ có cơ hội mua được các thiết bị nhập khẩu chính hãng với mức giá rẻ nhất.

Mức giảm giá được áp dụng đồng loạt trên TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM, với mức giảm giá trong khoảng 10%, và sản phẩm giảm giá sâu nhất lên tới 34%.

Chi tiết mức giảm giá các sản phẩm xem tại link: http://www.ketnoitieudung.vn/danh-muc-san-pham/sinh-nhat-ket-noi-tieu-dung-5-tuoi_2037.html

chương trình sinh nhật kết nối tiêu dùng Giảm giá TẤT CẢ SẢN PHẨM
Giảm giá TẤT CẢ SẢN PHẨM

Tặng QUÀ cho các hóa đơn trên 3 triệu đồng

Tất cả các đơn hàng có trị giá từ 3 triệu đồng trở lên mua trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng thêm phần quà là Áo Mưa Chất Lượng, số lượng phần quà có hạn nên bạn nên nhanh chóng mua.

Tham gia Mini Game NHẬN QUÀ CHÍNH HÃNG

Bên cạnh việc giảm giá và các phần quà khi mua hàng tại Kết Nối Tiêu Dùng, với người dùng facebook khi tham gia MINI GAME THỨ 2 HÀNG TUẦN, sẽ có cơ hội được tặng các phần quà từ Kết Nối Tiêu Dùng (bút thử điện, kìm bấm…từ các thương hiệu nổi tiếng như Stanley, Bosch…).

Thể lệ chi tiết xem tại fanpage https://www.facebook.com/ketnoitieudung.vn/

chương trình sinh nhật kết nối tiêu dùng mini game
Chương trình mini game

Mua hàng nhiệt tình RINH NGAY IPHONE 7 CHÍNH HÃNG

Đối với người tiêu dùng mua hàng (trị giá trên 1 triệu đồng) trong thời gian diễn ra chương trình sinh nhật, với mỗi đơn hàng sẽ được đi kèm một MÃ SỐ DỰ THƯỞNG, gồm 8 con số.

Kết Nối Tiêu Dùng sẽ lưu lại thông tin khách hàng cũng 6 SỐ CUỐI của Mã dự thưởng. Người may mắn có 6 số TRÙNG hoặc NHỎ HƠN GẦN NHẤT với kết quả giải đặc biệt của đài Hồ Chí Minh ngày 21/08/2017, sẽ được tặng một điện thoại iPhone 7 32 GB chính hãng.

Chi tiết khuyến mãi http://www.ketnoitieudung.vn/ket-noi-tu-van/815-the-le-chuong-trinh-con-so-may-man-ket-noi-tieu-dung.html

Nhanh tay mua hàng để được hưởng những ưu đãi lớn nhất trước nay từ Kết Nối Tiêu Dùng!!!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!