Đại tiệc siêu sale mừng sinh nhật Shopee bùng nổ vào ngày 12.12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiệc sinh nhật hoành tráng nhất năm với chương trình khuyến mãi khủng đã chính thức diễn ra trong hôm nay 12.12. Nhanh tay truy cập Shopee để săn ngay ưu đãi hấp dẫn.

Cùng điểm nhanh loạt ưu đãi nổi bật diễn ra duy nhất trong hôm nay 12.12 tại Shopee nhé:

Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật

1. Miễn phí vận chuyển:

  • 0H – 2H: Freeship toàn quốc đơn từ 0Đ
  • Cả ngày: Freeship toàn quốc đơn từ 99K
  • Duy nhất vào ngày 12/12: Người dùng nhận được 12 voucher miễn phí vận chuyển cùng cơ hội sở hữu sản phẩm với giá chỉ từ 12,000 VNĐ, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 VNĐ trong khung giờ từ 0H – 2H và từ 99K toàn sàn. Đừng bỏ lỡ ưu đãi cực xịn sò này nhé!

2. Mưa Voucher giảm 50%

  • Khung 0h và 12h: voucher giảm giá đặc biệt 50%, tối đa 100K
  • Cả ngày: voucher thả ga toàn sàn, hàng trăm voucher từ NowFood, các ngành hàng, thương hiệu, shop yêu thích.

3. Flash Sale Nửa Đêm 50%:

Shopee đặc biệt dành tặng người dùng hàng nghìn ưu đãi có giá trị hấp dẫn cùng chương trình khuyến mãi Flash Sale Nửa Đêm 0H – 2H. Người dùng có cơ hội tận hưởng 2 giờ siêu khuyến mãi mỗi ngày trong khung giờ từ 0H đến 2H

  • Giảm giá chớp nhoáng 2 giờ mỗi ngày: Tận hưởng siêu giảm giá lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng và cơ hội sở hữu gói siêu voucher có tổng trị giá ưu đãi hơn 100.000 VNĐ.
  • Voucher vận chuyển không giới hạn: Cơ hội săn voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 50.000 VNĐ và voucher giảm giá lên tới 50% từ Nowfood và AirPay.
  • Miễn phí vận chuyển: Độc quyền ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 VNĐ khi thanh toán bằng ví điện tử AirPay.

4. Chơi game cả ngày:

  • Lắc Xu & Hứng Xu: 12 khung giờ từ 10h – 22h, Shake và Catch liên tục mỗi tiếng một lần. Tổng kho xu lên tới 900 triệu xu. Đừng bỏ lỡ!
  • Quà Tặng Shopee: Nổi bật trong sự kiện Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật năm nay, bên cạnh các trải nghiệm mua sắm giải trí siêu hấp dẫn thông qua các trò chơi trên ứng dụng Shopee, người dùng còn có cơ hội rinh về iPhone 11 Pro Max và vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

5. Livestream non-stop

Livestream từ ngày 11.12 – 12.12 với hàng triệu xu thưởng và quà tặng hấp dẫn. Dàn khách mời tham dự gồm có: Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Min, Đức Phúc, Trúc Nhân, Jack-KICM, Emily & Big Daddy,… . Hàng ngàn PHẦN QUÀ CỰC KHỦNG sẽ được trao cho các bạn ngay khi xem Live như:

  • Xem Livestream càng lâu TRÚNG XU CÀNG NHIỀU – tặng Voucher tổng giá trị lên đến 200 TRIỆU ĐỒNG
  • Voucher “Bí ẩn” xuất hiện khi: LiveStream đạt CỘT MỐC 10K người xem cùng lúc hoặc đạt 1.5 TRIỆU TIM.

Truy cập ngay hôm nay để tận hưởng tiệc sinh nhật vui bất tận cùng Shopee với 12.12 Sale Sinh Nhật nhé!

 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!