Đắm chìm trong những thước phim tuyệt đẹp cùng Tivi TCL 43P725

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL 43p725 với công nghệ hình ảnh, âm thanh cho bạn đắm chìm trong những thước phim tuyệt đẹp.

Tivi TCL 43P725 không những kế thừa những ưu điểm của dòng TCL tiền nhiệm. Mà còn tích cực cải tiến mới công nghệ hấp dẫn thị giác, thính giác. Tivi TCL 43P725 cải tiến công nghệ hình ảnh, âm thanh cho bạn đắm chìm trong từng thước phim như thế nào?

Đánh giá tổng quan về Tivi TCL 43P725

TV TCL 4K 43 inch 43P725 sở hữu thiết kế trang nhã với đường viền siêu mỏng tinh tế. Tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng hòa quyện hoàn hảo vào không gian nội thất. Với kích thước 43 inch, tivi dễ dàng bố trí trong phòng khách, phòng họp… Như một thiết bị trang trí không gian thêm sang trọng.

Đánh giá tổng quan về Tivi TCL 43P725

Sở hữu những công nghệ hiện đại như: công nghệ Dolby Vision, độ phân giải 4K sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Atmos, … Android TV TCL 43p725 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian giải trí sống động, thỏa mãn mọi giác quan.

Công nghệ Dolby Vision tăng cường độ sáng và độ tương phản

Công nghệ Dolby Vision được cải tiến trên dòng Tivi TCL 43P725. Chúng giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ chi tiết và độ sâu tuyệt đẹp. Cho người xem tận hưởng thế giới giải trí chân thực nhất.

Hơn thế nữa, tivi TCL 43P725 hỗ trợ độ sáng lên đến 10.000 nits. Giới hạn độ sâu được mở rộng thêm đến 12 bit với 68,7 tỷ điểm màu. Công nghệ Dolby Vision cho hình ảnh hiển thị chân thực, sống động, gần với đời thực hơn trên màn hình tivi TCL.

Độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Android tivi TCL 4K 43 inch 43P725 sở hữu độ phân giải 4K. Tương đương với 4.096×2.160 pixel với độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Mang đến cho bạn những khung hình sắc nét đến từng chi tiết. Công nghệ HDR10 nâng cao độ tương phản. Giúp hình ảnh hiển thị trên tivi chân thực, sống động hơn với màu sắc nổi bật hơn.

Độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

Công nghệ MEMC cho các cảnh chuyển động mượt mà

Tivi TCL 43P725 chính hãng được trang bị công nghệ MEMC. Đây là công nghệ giúp xử lý hình ảnh mượt mà hơn. Công nghệ này sẽ tăng số lượng cũng như tốc độ chuyển đổi giữa các khung hình. Bằng cách sử dụng một thuật toán đặc biệt để tăng tốc độ mà vẫn mang lại hiệu ứng mượt như thực. Cho các cảnh chuyển động nhanh hiển thị sắc nét mà không bị nhòe, rung.

Công nghệ Dolby MS12Z cho âm thanh đa chiều

Android Tivi TCL 43p725 sở hữu công nghệ âm thanh Dolby MS12Z. Mang đến hiệu ứng âm thanh đa chiều sống động. Cùng lúc phát ra tất cả âm thanh của từng vật thể trong một khung cảnh. Chất lượng âm thanh tốt, độ rõ nét cao cho bạn trải nghiệm chân thực hơn. Mọi thứ như đang diễn ra trước mắt.

Công nghệ Dolby MS12Z cho âm thanh đa chiều

Hệ điều hành với kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Android 11 hiện đại được cài đặt trong Android tivi TCL P725. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả là lần dùng đầu tiên. Kết hợp với kho ứng dụng sẵn có vô cùng phong phú và đa dạng như: Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play, Nhac.vn. , VieOn, Trình duyệt web. Bên cạnh đó, có thể tải thêm một số ứng dụng như: ZingTV, Zing MP3, Nhaccuatui, và các ứng dụng, trò chơi có trên Google Play, …

Với cải tiến mới nhất, Tivi TCL 43P725 xứng đáng làm người bạn thông minh của mỗi gia đình. Âm thanh hình ảnh sống động, hệ điều hành thông minh, kho ứng dụng đa dạng… Tất cả sẽ cho bạn tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Nên nếu bạn muốn tìm một chiếc tivi chất lượng để xem phim, đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy tự mình trải nghiệm để hiểu rõ hơn nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!