Dân chơi Việt sẵn sàng chi cho iPhone 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Minh Lâm, một người kinh doanh tại quận 10, TP HCM, hào hứng cho biết anh sẵn sàng "mở hầu bao" để sở hữu một chiếc iPhone 6, cho dù giá hiện tại trên 26 triệu đồng.

Anh-201-JPG-2674-1411208515.jpg

Người chơi hào hứng với iPhone 6 tại buổi offline chiều qua ở TP HCM.

Những chiếc iPhone 6 mới về Việt Nam được định giá từ 26 triệu đồng, tương đương một chiếc máy tính Macbook Pro Retina. Trong buổi offline trải nghiệm iPhone 6 đầu tiên tại TP HCM chiều qua, Minh Lâm chỉ là một trong số nhiều người tham gia mê mẩn không rời mắt khỏi sản phẩm mới của Apple, tay mân mê lật đi lật lại rồi thử hết các nút bấm. Anh cho biết sẵn sàng chi ngay để có một chiếc vì quá thích. “Với mỗi tín đồ trung thành của ‘Trái táo’, sự ra mắt sản phẩm mới này rất được mong chờ, mình háo hức để sở hữu nó khi tin đồn chỉ vừa mới nhen nhóm, nhất là với iPhone 6 Plus”, anh nói. Mặc dù biết với nhiều chức năng vượt trội, giá thành của iPhone 6 Plus được dự đoán không hề mềm chút nào, “chưa kể không thể không sắm thêm ‘đồ chơi’ kèm theo nữa”, anh Lâm gật gù.

Tại Hà Nội, giá iPhone 6 Plus bản 128 GB đang được rao là 50 triệu đồng, nhưng một “tín đồ” của Apple đã tuyên bố trả thêm 10 triệu đồng nữa (là 60 triệu đồng) cho chiếc máy này. “Tôi đang mong chờ từng ngày để được sở hữu nó”, anh nói.

Hiện tại, phần lớn nhiều tiêu dùng cho rằng mức giá khởi điểm của iPhone 6 quá cao. Bình luận trong bài “”, độc giả Tiensy.mta cho rằng “các smartphone dù hiện đại đến đâu cũng chỉ nên trong tầm giá 10-15 triệu đồng là phù hợp”, khi có nhiều so sánh chỉ ra với giá mua một chiếc iPhone 6/6 Plus có thể mua 2 đến 3 chiếc smartphone tầm trung khác.

Bên cạnh sự e dè của người dùng khi so sánh với mức giá “trên trời” của những bản iPhone 6 đầu tiên, vẫn có những ý kiến bảo vệ dòng sản phẩm yêu thích của mình vì giá trị của nó luôn xứng đánh với giá tiền bỏ ra. “Từ khi mình chuyển sang dùng iPhone mình đã không dùng các dòng điện thoại khác nữa. Hy vọng Việt Nam sẽ sớm bán chính thức iPhone 6 để giá bán sẽ phù hợp với người có nhu cầu muốn dùng hơn”, độc giả Ndngon chia sẻ.

Anh-202-JPG-9980-1411208515.jpg

Nhiều người ấn tượng với camera mới của iPhone 6.

Ở một góc của buổi offline chiều qua tại TP HCM, nhóm tín đồ công nghệ đang dùng iPhone 6 Plus để so sánh với các bản cũ và với chiếc máy khác dòng mình đang sử dụng. Hệ thống nút thay đổi giúp dễ dàng bấm hơn ở hai phiên bản iPhone 6 mới. Đã quen cầm trên tay chiếc iPhone màn hình nhỏ truyền thống cùng các đường nét vuông vức, việc trải nghiệm phiên bản màn hình lớn khiến anh Thiện (25 tuổi, nhân viên văn phòng) cảm thấy rất khấn khích.

Tay sờ vuốt màn hình và suýt xoa các đường cong thân máy, anh chia sẻ: “Thiết kế rất ‘đã’, nhất là cảm ứng nút Home. Màn hình to hơn hẳn các mẫu iPhone cũ. Sử dụng chiếc iPhone 6 trải nghiệm cảm giác như đang dùng một thiết bị tất cả trong một, về độ lớn, màn hình và nội dung thể hiện nó không thua chiếc iPad Mini hay bất kỳ chiếc tablet dưới 10 inch nào”.

Thích thú xem đi xem lại tấm ảnh vừa chụp bằng điện thoại mới của Apple, anh Quang Thành (32 tuổi, quận 1) vừa trầm trồ: “Mình rất thích camera mới trên phiên bản mới này. Hình ảnh chụp rất nét dù trong điều kiện đèn vàng, ánh sáng yếu và bị xô đẩy. Máy dù khá mỏng nhưng sườn máy cong, góc bo thanh mảnh cầm nắm rất vừa tay nên không sợ bị rớt”.

Cũng đồng tình với anh Thành, bạn Ngọc (sinh viên đại học Văn Lang) cho biết chức năng chụp hình là điều bạn quan tâm đầu tiên, kế đến mới là các tiện ích, tính năng khác cũng như yếu tố giá thành. Có độ phân giải cao lên đến 8 megapixel, kích thước điểm ảnh to hơn và hệ thống lấy nét tiên tiến hơn, camera trên cả hai phiên bản iPhone mới không thua kém bất kỳ máy ảnh chuyên nghiệp nào. Một số bạn trẻ khi được hỏi đa số đều đưa ra cùng cảm nhận khi mà đa phần đều rất quan tâm đến việc lưu giữ lại những khoảnh khắc.

Trong hai phiên bản ra mắt cùng một lượt, chiếc iPhone 6 Plus được giới công nghệ đánh giá là có sự chênh lệch khá lớn so với iPhone 5S về độ lớn và độ phân giải màn hình, duy chỉ có một điều là iPhone 6 Plus buộc phải dùng hai tay bởi kích thước khủng của nó. So sánh sau khi đã dùng thử cả hai bản, bạn Hoàng Tuấn (quận 4) cho biết thích iPhone 6 Plus hơn bởi màn hình mịn và xem video tốt, trong khi chị Thảo Phương đi cùng lại cho biết muốn chọn iPhone 6 hơn vì không quá cồng kềnh, phù hợp với phái nữ mà không thua kém nhiều ở tính năng.

Mặc dù dân chơi hào hứng như vậy nhưng hiện tại nguồn hàng iPhone mới vẫn còn rất khan hiếm, chưa bán được đại trà và thời gian tới giá vẫn còn cao. Vĩnh Phát và CellphoneS hiện là hệ thống đang có sản phẩm này. Một đại diện của hàng iShop cho biết vì chi phí đưa sản phẩm sớm khá tốn kém nên mức giá được đẩy lên cao. Đồng thời, vì đang là hàng “hot” nên mỗi máy tung ra bán hết rất nhanh, dân công nghệ đang ráo riết lùng mua nhiều ở nguồn hàng xách tay từ Singapore hoặc Hong Kong.

Theo sohoa

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!