Đánh giá 2 mẫu tivi Aqua 65 inch đang làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua 65 inch mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, với hai mẫu tivi dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng giúp bạn có những phút giây thưởng thức phim ảnh được trọn vẹn và hấp dẫn nhất.

Tivi Aqua 65 inch hiện đang là dòng tivi đang nhận được sự quan tâm lớn hiện nay. Dòng thiết bị mang đến màn hình có kích thước cực lớn lên đến 65 inch giúp nâng cấp trải nghiệm thưởng thức của người dùng được thoải mái và chân thực hơn. Không những vậy, dòng sản phẩm này cũng được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật cùng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây là 2 mẫu tivi đang được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Android Tivi Aqua 4K 65 inch LE65AQT6600UG sang trọng cùng chất lượng hiển thị sắc nét

Tivi 65 inch này mang đến cho người dùng một thiết kế hoàn hảo với vẻ ngoài sang trọng, cùng đường viền đầy tinh tế và được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Thiết kế tràn viền mang đến vẻ đẹp đầy đẳng cấp và thời thượng cho người sử dụng. Chân đế được làm bằng hợp kim có hình chữ V úp ngược giúp tivi giữ được thăng bằng tốt trên mọi mặt phẳng khác nhau.

tivi aqua 65 inch

Thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng không gian thưởng thức đỉnh cao với hình ảnh sắc nét và tuyệt vời nhất. Những công nghệ nổi trội được trang bị như là:

  • Độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh giúp hiển thị hình ảnh được sắc nét
  • Công nghệ 4K HDR giúp tái tạo màu đen sâu thẳm, màu trắng sáng và nâng cấp độ tương phản
  • Tái tạo màu sắc chính xác và hình ảnh sống động nhờ vào dải màu rộng Wide Color Gamut

Hơn nữa, trên chiếc tivi này còn được trang bị hệ điều hành Android 11.0 tiên tiến với giao diện cực dễ sử dụng. Cùng với đó là kho ứng dụng phong phú, đa dạng giúp đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Các ứng dụng như Youtube, Netflix, Clip TV, FPT Play,… đều được trang bị đầy đủ trên thiết bị này.

tivi aqua 65 inch

Android Tivi QLED Aqua 4K 65 inch LE65AQTS6UG đẳng cấp và thời thượng

Điểm gây chú ý đầu tiên của sản phẩm này phải kể đến vẻ ngoài cực bắt mắt và sang trọng, dễ dàng thu hút được mọi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế trong đường nét, đường viền có độ sắc sảo nổi bật ôm sát vào cạnh tạo cảm giác liền mạch vô cùng thời trang. Không những vậy, đường viền của tivi này cũng vô cùng mỏng tạo cảm giác tràn viền thời thượng và nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị.

Độ phân giải 4K với 8 triệu điểm ảnh giúp mang đến những khung hình sắc nét đến từng chi tiết cho người dùng. Kết hợp cùng với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot HQLED và dải màu rộng Wide Color Gamut giúp bạn được chìm đắm trong thế giới hình ảnh đa sắc màu với độ nét và chất lượng hoàn hảo nhất. Hơn nữa, trên thiết bị này còn được trang bị công nghệ 4K HDR cho hình ảnh có độ sâu hơn và tăng cường được độ tương phản một cách mạnh mẽ.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh trên thiết bị này cũng là một điểm cộng, giúp bạn thưởng thức điện ảnh được trọn vẹn cả phần nghe và nhìn. Công nghệ DBX-TV và Dolby Audio được trang bị trên sản phẩm giúp xử lý âm thanh thông minh, mang đến chất âm rõ ràng, đầy sống động và mạnh mẽ.

tivi aqua 65 inch

Tivi Aqua 65 inch giúp bạn chinh phục được những khung hình đỉnh cao với kích thước cùng chất lượng tuyệt vời nhất. Có thể nói trong những dòng tivi cùng phân khúc thì tivi Aqua 65 inch là có chất lượng hiển thị xuất sắc và lôi cuốn nhất. Nếu bạn có hứng thú với dòng sản phẩm này thì có thể chọn lựa hai mẫu tivi trên bài viết này. Hiện hai thiết bị này đang cạnh tranh với Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A và Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!