Đánh giá 3 phần mềm BÓI SIM ĐIỆN THOẠI được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự nở rộ của nhu cầu xem phong thủy sim đã có rất nhiều công cụ bói số điện thoại ra đời. Dưới đây là những đánh giá từ chuyên gia về 3 phần mềm bói sim điện thoại được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, mời quý bạn tham khảo.

1. Ứng dụng xem bói số điện thoại tại Simphongthuy.vn

ứng dụng bói sim phong thủy

Theo nhận định của người dùng đã từng trải nghiệm thì công cụ bói số điện thoại của simphongthuy.vn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi muốn xem phong thủy sim chính xác. Bói sim tại ứng dụng này chia thành 5 yếu tố: âm dương tương phối (tỷ lệ số chẵn – số lẻ tương đối cân bằng hoặc cân bằng với Âm – Dương mạng của chủ nhân); Ngũ hành bản mệnh (mối quan hệ ngũ hành sim với bản mệnh, tứ trụ mệnh của chủ nhân, ngũ hành sinh khắc ở trong dãy sim); Cửu tinh đồ pháp (sim có số 8 là vượng khí); Hành quẻ bát quái (Quẻ chủ và quẻ hỗ); Quan niệm dân gian (tổng số nút, số ý nghĩa đặc biệt).

Ưu điểm:

– 5 yếu tố bói số điện thoại tại simphongthuy.vn đánh giá các khía cạnh của 1 dãy sim từ nội tại sim đến những tác động phong thủy của sim tới người dùng. Cho thấy, việc luận giải sim đều gắn liền với cá nhân mỗi người.

Ứng dụng bói số điện thoại tại simphongthuy.vn

– Yếu tố Hành quẻ kinh dịch: Nếu các website khác chỉ ra tên quẻ dịch, sau đó phân tích những điều không liên quan nhiều đến người dùng thì công cụ XEM BÓI SIM ĐIỆN THOẠI của simphongthuy.vn thực hiện phân loại sim trên 4 phương diện công việc: công danh sự nghiệp, gia đạo tình duyên, tài vận buôn bán và cải biến vận hạn. Từ đó kết luận sim tốt hay xấu, hung hay cát cho công việc gì. Đây là hướng luận giải hữu ích mà hiện tại chưa có công cụ nào có thể cung cấp.

– Hình thức: Từng tiêu chí chấm điểm của chuyên gia tại simphongthuy.vn đưa ra được trình bày rõ ràng, ngôn ngữ tường minh. Không những vậy, việc luận giải còn sử dụng biểu tượng với màu sắc ấn tượng, bắt mắt giúp người dùng có thể dễ dàng nắm bắt thông tin.

Nhược điểm:

Công cụ bói sim của SIMPHONGTHUY.VN yêu cầu người dùng nhập đầy đủ thông tin theo các tiêu chí: Số điện thoại, khoảng giờ sinh, giới tính, ngày tháng năm sinh. Tuy nhiên, ở tiêu chí ngày tháng năm sinh lại không nói rõ là thời gian âm lịch hay dương lịch.

2. Phần mềm xem bói sim của website Xsim

Một trong số những lựa chọn tiếp theo của người dùng về xem phong thủy sim là ứng dụng bói số điện thoại của Xsim. Phần mềm này luận giải sim theo 6 yếu tố: Sinh khí thiên mệnh (từ ngày/tháng/năm sinh Dương lịch để tính ra con số may mắn); Du niên (dựa vào quái của từng cặp số trong sim rồi suy ra sự việc là hung hay cát theo Bát Sanh); Âm dương tương phối (tỷ lệ số chẵn lẻ trong sim); Ngũ hành tương phối (mối quan hệ của ngũ hành sim với bản mệnh của người dùng, quan hệ tương sinh tương khắc của con số theo chiều từ trái sang phải); Phối quẻ dịch bát quái (quẻ chủ); Lá số tử vi. Đánh giá khách quan phần mềm xem bói sim của Xsim có ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm:

– Ứng dụng xem bói số điện thoại của Xsim luận giải theo hướng khác biệt, chưa có phần mềm nào sử dụng cách luận giải này.

– Yếu tố sinh khí thiên mệnh gắn với cá nhân người dùng bằng việc dùng ngày tháng năm sinh để tính ra con số may mắn.

Nhược điểm:

-Yếu tố Du niên: chỉ xét cặp số đơn lẻ, không xét trên toàn dãy sim. Bên cạnh đó, xác định quái trong hậu thiên bát quái thì không xác định số 0 và số 5. Số 0 là số không đại diện cho bất kỳ quái nào. Số 5 là số thuộc cung trung giữa Khôn và Cấn (nếu là nam tương ứng với cung Khôn, còn nữ tương ứng với Cấn). Tuy nhiên sim số thì không có giới tính (nam hay nữ) nên không định được quái và không thể xác định Du niên. Ngoài ra, tất cả số sim đều bắt đầu bằng số 0. Vì vậy, cặp số đầu tiên của bất kỳ số sim nào cũng không thể áp dụng được Du niên.

– Yếu tố Lá số tử vi không đưa ra những phân tích liên quan đến đánh giá sim với người dùng.

– Không chấm điểm theo từng tiêu chí và chỉ có điểm đánh giá cuối cùng. Điều này tạo cảm giác không khách quan, đồng thời khiến người dùng khó hình dung yếu tố nào tốt được tính điểm, yếu tố nào xấu không được chấm hoặc bị trừ điểm.

3. Phần mềm xem bói sim điện thoại của phong thủy Vietaa

Cũng là công cụ bói sim phong thủy được rất nhiều người sử dụng, chấm điểm số điện thoại tại PHONG THỦY VIETAA có những ưu – nhược điểm gì?

Ưu điểm:

– Phát triển app bói sim điện thoại dựa trên những tác động của các yếu tố sim lên người dùng thông qua xác định:

+ Ảnh hưởng về Ngũ Hành của Sim số đối với Chủ mệnh

+ Ảnh hưởng về Ngũ Hành đối với Tứ Trụ

+ Ảnh hưởng về m Dương đối với Tứ Trụ

– Phân tích quẻ dịch bát quái chi tiết từng hào để bói sim bao gồm:

+ Phối quẻ dịch Bát Quái (Quẻ Chủ)

+ Phối quẻ dịch Bát Quái (Quẻ Hỗ)

Nhược điểm:

– Ứng dụng không thực hiện chấm điểm sim theo từng tiêu chí, chỉ cho kết quả ở cuối cùng. Chính điều này dẫn tới người dùng bị hoang mang, không biết dãy sim bản chất có những yếu tố nào tốt và yếu tố nào không tốt.

– Kết luận không rõ ràng. Khi bói sim người dùng luôn mong muốn được chuyên gia hỗ trợ xem phong thủy của sim và cho lời khuyên giúp chủ nhân lựa chọn được sim số có phong thủy tốt nhất. Tuy nhiên, công cụ này chỉ cho điểm, không đưa ra kết luận sim hợp hay khắc, tốt hay xấu ở những phương diện nào đối với người dùng.

Trên đây là những đánh giá khách quan về ưu và nhược điểm của 3 phần mềm xem bói sim điện thoại đang được người dùng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với những thông tin này, hi vọng có thể giúp quý bạn biết được những điểm mạnh yếu của từng công cụ để sử dụng cho mục đích bói sim đạt được kết quả như mong muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!