Đánh giá âm sắc thuốc Trường Thọ có tốt không? 9 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với những người cần uống thuốc bắc hằng ngày, việc dùng những siêu sắc thuốc truyền thống vừa tốn thời gian, gây khói ảnh hưởng môi trường, ám mùi lại phải canh chừng cẩn thận. Hãy tìm hiểu ngay sản phẩm thay thế ấm sắc thuốc Trường Thọ có tốt không.

1. Đánh giá ấm sắc thuốc Trường Thọ có tốt không?

Để nhận định được chính xác và khách quan chất lượng của ấm Trường Thọ so với các loại ấm sắc thuốc trên thị trường hiện nay, chúng ta cần xem xét rất nhiều yếu tố:

1. 1 Xuất xứ thương hiệu

Ấm sắc Trường Thọ là sản phẩm Việt Nam 100% của công ty TNHH Bình An. Đây là một doanh nghiệp được thành lập từ năm 2008, đã tạo dựng được uy tín thương hiệu trên thị trường nội địa. Mọi sản phẩm được sản xuất bởi Bình An, trong đó có ấm Trường Thọ đều được kiểm định về độ an toàn từ các cơ quan có thẩm quyền. Sản phẩm còn đứng đầu trong top 15 ấm siêu sắc đáng mua nhất hiện nay.

1. 2 Loại siêu tự động hay thao tác bằng tay

Ấm sử dụng loại siêu tự động vô cùng hiện đại và tân tiến. Đồng thời, siêu tự động cũng giúp bạn không cần phải lo về thời gian hay nhiệt độ sắc thuốc vì chúng được lập trình an toàn sẵn.

1.3 Đặc điểm nổi bật

Ấm có thiết kế ấn tượng với những hoa văn, màu sắc đậm chất truyền thống của gốm Bát Tràng Việt.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ có nhiều tính năng, chức năng tiện ích với mức giá tốt
Ấm sắc thuốc Trường Thọ có nhiều tính năng, chức năng tiện ích với mức giá tốt

1.4 Công suất

Các sản phẩm có công suất chủ yếu là 450W – được coi là mức khá cao so với các đối thủ trên thị trường

1.5 Dung tích

Dung tích của ấm Trường Thọ dao động từ 2,8 cho đến 5 lít để khách hàng chọn tùy nhu cầu.

1.6 Chất liệu

Sản phẩm được làm từ gốm Bát Tràng 100%, không chì, bảo đảm an toàn, không gây phản ứng hóa học với thuốc đun và tuổi thọ cao với thời gian.

1.7 Chức năng khác

Ấm có các tính năng thông minh như tự động ngừng hoạt động khi có dấu hiệu cháy, chống dính, chống tràn. Sản phẩm cũng tiết kiệm điện năng, nhiên liệu hơn so với sắc thuốc kiểu truyền thống.

1.8 Giá cả

Ấm Trường Thọ có giá dao động từ trên 200.000 đồng đến dưới 500.000 đồng

1.9 Các kênh phân phối

Sản phẩm hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ mua ấm sắc thuốc bắc uy tín. Qua các yếu tố liệt kê trên, chắc chắn bạn sẽ tự có cho mình nhận định ấm sắc thuốc Trường Thọ có tốt không theo tiêu chí đánh giá riêng.

Ấm sắc thuốc Trường Thọ
Ấm sắc thuốc Trường Thọ

2. Cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ an toàn, tiết kiệm

2.1. 2 bước dùng ấm sắc thuốc Trường Thọ đơn giản nhất

Khác hẳn với kiểu sắc thuốc thông thường, cách sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian, có thể hoàn thành chỉ trong 2 bước:

Bước 1: Xếp thuốc, nguyên liệu cần sắc đã được chuẩn bị cho vào siêu sao cho trống ở giữa để đổ nước vào. Lượng nước rót vào tùy thuộc vào yêu cầu loại thuốc bạn sắc và sở thích uống cá nhân. Hãy nghe chỉ dẫn của thầy thuốc để biết lượng nước sắc bao nhiêu là phù hợp để thuốc phát huy tốt nhất tác dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là ấm sắc Trường Thọ yêu cầu lượng nước tối thiểu là 1 lít để hoạt động. Nếu không đủ nước, ấm sẽ báo đèn cam ngay từ đầu nên người dùng hoàn toàn không cần lo lắng chuyện cháy siêu, cháy thuốc.

Bước 2: Kết nối phích cắm điện vào ấm rồi cắm đầu kia vào ổ điện. Bật ấm sắc theo chế độ nấu bạn chọn: Sắc thuốc (PAST) hoặc ủ thuốc (SHOW) để giữ thuốc nóng trong tầm 70 đến 100 độ C nếu không dùng thuốc ngay.

Ấm sẽ tự động đun và khi trong ấm còn lượng nước thích hợp (125 đến 250 ml) thì đèn sẽ chuyển sang chế độ màu cam. Khi đó, bạn có thể dùng thuốc hoặc bấm sang chế độ ủ.

 

Nhiều người vẫn có thói quen sử dụng thuốc bắc hằng ngày để chữa nhiều bệnh từ nặng đến nhẹ
Nhiều người vẫn có thói quen sử dụng thuốc bắc hằng ngày để chữa nhiều bệnh từ nặng đến nhẹ

2.2. Lưu ý khi sử dụng ấm sắc thuốc Trường Thọ

Một vài lưu ý bạn nên biết để sắc thuốc được đúng cách và giữ gìn tuổi thọ cho ấm Trường Thọ:

  • Chúng ta nên hạn chế để ấm ở chế độ ủ (SHOW) quá lâu. Thuốc để lâu không dùng có thể mất chất, giảm thiểu công dụng. Tối thiểu thời gian bạn có thể giữ thuốc trong chế độ ủ là 7 tiếng đồng hồ. Sau đó, nếu thuốc không dùng hết cũng hãy đổ đi để đảm bảo sức khỏe của mình.
  • Vì là một sản phẩm dùng điện nên khi vệ sinh hay dùng ấm Trường Thọ, bạn nên lưu ý không để nước tiếp xúc nhiều với bên ngoài ấm, đặc biệt là các phần mạch điện để tránh cháy, chập điện.
  • Ấm Trường Thọ làm từ gốm sứ Bát Tràng nên có thể vỡ nếu bị đánh rơi nên bạn hãy cẩn thận trong khi di chuyển, cầm ấm.
  • Cách vệ sinh ấm khuyến cáo: dùng vải sạch ẩm để rửa thật cẩn thận bên trong ấm, còn bên ngoài thì nên lau bằng khăn khô.
  • Hạn chế để ấm ở nơi nhiệt độ cao, gần khu vực khí gas, dưới ánh mặt trời trực tiếp hay nơi bị ẩm ướt.
Mua ấm sắc thuốc bắc loại nào tốt
Mua ấm sắc thuốc bắc loại nào tốt

Sau bài viết này, chắc chắn bạn đã quyết định được ấm sắc thuốc Trường Thọ có tốt không. Hiện có rất nhiều sản phẩm tuyệt vời khác như ấm sắc thuốc Gali, ấm sắc cao cấp Hàn Quốc Daewoong,… bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc ấm ưng ý nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!