Đánh giá Anker Soundcore Spirit Dot 2: Giá rẻ mà cực kỳ chất lượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe gaming Anker Soundcore Spirit Dot 2 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Thiết kế Anker Soundcore Spirit Dot 2

Tai nghe của Soundcore Spirit Dot 2 có thiết kế màu đen và có thể cố định tại chỗ. Bao gồm năm cặp nút tai có kích cỡ khác nhau và ba cặp nút tai có kích cỡ khác nhau, ngay cả khi nghe trong một thời gian dài, nó cũng giúp ổn định phù hợp với tai, thoải mái và an toàn.

Bảng điều khiển bên ngoài của mỗi tai nghe rất dễ chạm, nhưng các điều khiển không trực quan lắm. Chạm hai lần vào tai nghe bên trái để điều khiển phát lại, chạm hai lần vào bên phải để bỏ qua bài hát về phía trước, điều này hơi khó hiểu. Một lần chạm hai lần vào một trong hai tai nghe có thể xử lý các cuộc gọi đến hoặc kết thúc cuộc gọi đang diễn ra – dường như không có phản hồi. Bấm và giữ trong hai giây để triệu tập trợ lý giọng nói của bạn, từ chối cuộc gọi hoặc bật tai nghe khi tai nghe tắt. Bạn cần giữ trong 8 giây để tắt nguồn. Không có điều khiển âm lượng hoặc điều khiển theo dõi lạc hậu. Không rõ tại sao một vòi không thể được gán cho một chức năng cơ bản, do đó giải phóng hai vòi để sử dụng, chẳng hạn như điều hướng ngược.

Xếp hạng IPX7 của Soundcore Spirit Dot 2 có nghĩa là tai nghe hoàn toàn không thấm nước và có thể chịu được sự chìm. Mặc dù tín hiệu âm thanh Bluetooth thường không thể truyền đi dưới nước, nhưng ít nhất bạn cũng biết rằng chúng có thể được làm sạch bằng cách ngâm ngắn hoặc chạy dưới vòi nước dưới áp lực hợp lý. Rõ ràng, chúng cũng miễn dịch với mưa và mồ hôi.

Hộp sạc có thiết kế độc đáo và ấn tượng. Vỏ của nó trượt xuống như một mái nhà có thể thu vào trên sân vận động, thay vì mở. Trên bảng điều khiển phía sau, cổng USB-C có nắp đậy để bảo vệ nó khi không sử dụng cáp sạc đi kèm.

Anker ước tính thời lượng pin khoảng 5,5 giờ và thời lượng pin khoảng 10 giờ khi sạc, nhưng kết quả sẽ thay đổi tùy theo âm lượng. Mặc dù vậy, những con số này vẫn gần với giới hạn dưới của phổ tuổi thọ pin – 5,5 gần bằng mức trung bình, nhưng tình huống khoảng 10 giờ không ấn tượng.

Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec AAC và SBC, nhưng không hỗ trợ AptX.

Hiệu suất âm thanh của Anker Soundcore Spirit Dot 2

Trên các bản nhạc có nội dung âm trầm cao như “Silent Shout” của The Knife, tai nghe cung cấp phản hồi tần số thấp mạnh mẽ. Ở mức độ nghe không đều, âm trầm sẽ không bị méo và ở mức trung bình, âm trầm vẫn phát ra âm thanh chắc.

Bản phối âm “Dropver” của Bill Callahan có độ sâu bass thấp hơn nhiều, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về đặc điểm âm thanh chung của Soundcore Spirit Dot 2. Tiếng trống trong bản nhạc này gần như quá sấm sét trên một hệ thống phản hồi phẳng, âm thanh được áp dụng cho tiếng trống rất to đến nỗi hầu như không nghe được như thế này. Giọng baritone của Callahan cũng thấp hơn nhiều so với mức họ cần. Rất may, có nhiều cải tiến và tính năng điêu khắc ở trường trung học và treble, nhưng đối với những người tìm kiếm sự pha trộn chính xác, điều này không tốt cho lắm. Âm thanh ở đây sáng, âm trầm nghiêng về phía trước và âm trung được đào ra ở một mức độ nào đó. Những người hâm mộ âm trầm mạnh mẽ sẽ rất vui – đặc biệt là vì âm trầm mạnh mẽ không phá hủy hoàn toàn sự cân bằng của bản phối.

Trong “No Church in the Wild” của Jay-Z và Kanye West, vòng trống đá có đủ âm trung đến cao để tấn công để duy trì cú sốc, nhưng nó đáng chú ý hơn ở Độ sâu bass thêm được áp dụng cho vòng, làm cho nó đáng chú ý rằng nó thêm trọng lượng. Âm thanh bộ gõ của bộ tổng hợp bass đôi rất mạnh mẽ, nhưng không mạnh bằng âm thanh bộ gõ của vòng lặp trống. Điều này đáng chú ý vì nó thường ngược lại, âm thanh của âm thanh rất lớn với âm trầm vừa phải, trong khi âm trầm gấp đôi rất to. Âm thanh của một bộ tổng hợp thường nghe lớn. Các vết nứt vinyl và tiếng rít thường được giảm xuống thành âm thanh nền, đây cũng là một bước tiến trong âm thanh hỗn hợp. Các tần số âm trầm được hiển thị, nhưng chúng không được tăng cường bởi âm trầm và âm trầm. Giọng hát trong ca khúc này rất rõ ràng và rõ ràng, không có bất kỳ niềm vui nào thực sự, nhưng đôi khi,

Âm thanh dàn nhạc, giống như John Adams (John Adams) là ” khác một của Mary ” ( Tin Mừng của The Mary) trong lễ khai mạc, giống như khi những âm thanh thấp ridiculously phóng đại. Các công cụ có tỷ lệ đăng ký thấp đã có một bước tiến lớn. Họ không còn sửa chữa hỗn hợp mà thống trị hỗn hợp. Tất nhiên, đồng thau, dây và giọng hát có độ chính xác cao vẫn sáng và rõ nét, nhưng điểm thấp hầu như làm mất tập trung sự chú ý của mọi người và nghe không thực tế. Những người tìm kiếm chữ ký âm thanh chính xác (đặc biệt là dàn nhạc hoặc nhạc jazz) sẽ muốn tìm nơi khác. Những người yêu thích âm trầm có thể thích tiếng ầm ầm của Soundcore Spirit Dot 2, đặc biệt là trong các bản phối hiện đại.

Các micro có độ rõ trung bình. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể hiểu mọi từ được ghi, nhưng âm thanh có một số biến dạng Bluetooth điển hình, làm cho các cạnh của từ bị mờ và micrô đôi khi nghe như tiếng ngâm và nước rỉ . Giữ liên lạc tốt, người gọi sẽ có thể hiểu bạn, nhưng sự rõ ràng ở đây là trung bình, không tốt lắm.

Tóm lược

Chỉ với 80 đô la, tai nghe Anker từ Soundcore Spirit Dot 2 có thể cung cấp độ cao và một số mức cao được điêu khắc, nâng cao để (gần như) cân bằng mọi thứ, đó là một công việc đáng khen ngợi. Nếu bạn chi nhiều tiền hơn, bạn có thể nhận được các điều khiển trực tiếp hơn và các ứng dụng đồng hành (thường có EQ có thể điều chỉnh). Chúng tôi là người hâm mộ bộ nhớ flash không dây thực sự JBL UA $ 150 (IPX7) và Jaybird Vista $ 180 (IPX7), nhưng bạn không cần một máy tính để thấy rằng giá của chúng gấp khoảng hai lần. Đáng kể chưa đến 100 đô la, đây là một trong những cơ sở thể dục tốt hơn mà chúng tôi đã thử nghiệm. Đồng thời, nếu bạn đang tìm kiếm một trong những lựa chọn rẻ nhất, tai nghe EarFun Free miễn phí cáp $ 50 có xếp hạng IPX7 và cung cấp âm thanh ổn định ở mức giá rất thấp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!