Đánh giá bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với nhiều tính năng hiện đại có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Cùng đánh giá kỹ hơn về sản phẩm xem có tốt không nhé.

Bình nóng lạnh trực tiếp với nhiều ưu điểm cho người dùng hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt, làm nước nóng nhanh, an toàn tiết kiệm điện và không gian cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Panasonic chủ yếu tập trung vào loại bình trực tiếp với nhiều thiết kế độc đáo và mang đến cho người dùng nét tinh tế và nổi bật riêng. Sản phẩm cũng được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền. Dưới đây là sẽ là một bài viết đánh giá chi tiết về một sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK được nhiều người quan tâm.

Đánh giá về thiết kế bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK

Bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ  Cao 38 cm – Rộng 19 cm – Dày 9.3 cm và có trọng lượng : 2.7 kg. Bạn sẽ dễ dàng bố trí được ở trong phòng tắm của gia đình mà không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian sử dụng.

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK
Bình nóng lạnh trưc tiếp Panasonic DH-3RP2VK

Với hai màu đen trắng chủ đạo đơn giản nhưng đầy tinh tế, cùng với núm điều chỉnh với 3 mức Thấp – Trung bình – Cao cho bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, lớp vỏ máy còn được làm từ chất liệu Polyamide siêu bền, ngoài ra còn giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng và sự tiện lợi khi lau chùi và vệ sinh khi cần.

Đánh giá về độ an toàn và tiết kiệm điện năng của bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK

Nhiều người dù rất thích những chiếc bình nóng lạnh trực tiếp do có thiết kế nhỏ gọn và dễ lắp đặt nhưng lại lo lắng về độ an toàn của sản phẩm. Việc vừa đun nước vừa sử dụng khiến nhiều người lo lắng về độ an toàn. Vậy bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK có an toàn không ?

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK được tranh bị chống điện giật ELCB
Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK được tranh bị chống điện giật ELCB

Bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK bởi sản phẩm được trang bị chức năng chống điện giật ELCB, tự ngắt điện ngay khi phát hiện có rò rỉ điện vượt quá 15 mA. Đảm bảo an toàn tối đa nhất cho người sử dụng.

Chiếc bình nóng lạnh còn được trang bị thêm hệ thống chống bỏng thông minh giúp đảm bảo cho nhiệt độ của nước luôn ở mức giới hạn cho phép, bởi vậy khi sử dụng bạn và gia đình sẽ hoàn toàn yên tâm vì làn da được bảo vệ, không bị bỏng sử dụng máy nước nóng.

Với cơ chế hoạt động đun nóng trực tiếp của bình nóng lạnh, bạn sẽ có ngay nước nóng sử dụng sau khi bật bình mà không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi bình đun nước. Với công suất bình lên tới 4500 kW giúp máy hoạt động mạnh mẽ, đun nóng nhanh mà không hao tốn quá nhiều điện năng.

Giá bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK ?

Hiện bình nóng lạnh trực tiếp Panasonic DH-3RP2VK  đang có giá bán dao động trong khoảng: 2.190.000 – 4.990.000 đồng. Mức giá được đánh giá trung bình so với các sản phẩm cùng loại được bán trên thị trường. Tuy nhiên với một thương hiệu uy tín và nổi tiếng cùng chất lượng nổi trội thị đây là một mức giá khá hợp lý.

Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK có giá bán chênh lệch tùy mỗi cửa hàng
Máy nước nóng Panasonic DH-3RP2VK có giá bán chênh lệch tùy mỗi cửa hàng

Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn khá thích hợp cho những gia đình thích sự hiện đại tiện lợi và muốn tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình. Đặc biệt bạn sẽ thấy khá thích và thoải mái hơn khi được tắm dưới vòi sen được thiết kế có bơm trợ lực phù hợp với cả một số gia đình sử dụng nước giếng, hay nước để ở vị trí thấp, áp lực nước yếu… khiến vòi sen chảy yếu thì sản phẩm có bơm trợ lực giúp nước từ vòi sen chảy mạnh hơn giúp bạn giảm căng thẳng ,và dễ chịu hơn khi tắm.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!