Đánh giá bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli Amore GDP mới nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng bình tắm nóng lạnh mới nhất từ thương hiệu Ferroli trên thị trường, liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

Các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp luôn có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng nhờ khả năng đun nóng trực tiếp, giúp mang tới nguồn nước ấm ngay lập tức để sử dụng, từ đó cũng góp phần tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Trong số các thương hiệu bình nóng lạnh trực tiếp trên thị trường thì Ferroli là thương hiệu có được sự ưa chuộng nhất của đông đảo người dùng. Không chỉ về chức năng đun nước nóng tốt và an toàn, các dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli còn khá đa dạng về chủng loại mang tới cho người sử dụng đa dạng sự lựa chọn.

Năm 2020, Ferroli mang tới thị trường khá nhiều dòng sản phẩm bình tắm nóng lạnh trực tiếp mới, và dòng bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP là một trong số đó. Vậy với những gì được trang bị thì liệu bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP có là lựa chọn tốt cho người sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Thiết kế ấn tượng của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP

Điểm nhấn của bình nóng lạnh này chính là việc đưa tới màu đen sang trọng, ấn tượng tạo sự khác biệt so với các dòng bình tắm nóng lạnh khác trên thị trường.

bình nóng lạnh ferroli amore

Bên cạnh đó, hãng cũng mang tới hệ thống bảng điều khiển cảm ứng hiển thị LED ấn tượng, từ đó mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm ấn tượng, giúp tạo điểm nhấn cho phòng tắm, đặc biệt là các phòng tắm mang phong cách hiện đại.

Đương nhiên, sự bền bỉ của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP cũng được bảo đảm bởi việc sử dụng các vật liệu cao cấp, bề mặt bình tắm nóng lạnh được ốp kính cường lực tạo khả năng chống bụi và va đập tốt.

Bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli này cũng được đi kèm tay sen 4 chức năng tùy chỉnh chế độ khác nhau. Hệ thống phụ kiện cũng tương thích với phần lớn các vòi sen, ống dẫn nước trên thị trường, nên cũng mang tới những thuận tiện khi lắp đặt bình.

2. Về khả năng đun nước nóng của bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli Amore GDP

Khả năng đun nước nóng nhanh và an toàn luôn là ưu điểm của bình tắm nóng lạnh Ferroli và với dòng bình nóng lạnh Ferroli Amore GDP người dùng cũng không phải thất vọng.

Ferroli trang bị thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết mang tới hiệu suất đun nóng siêu tốc, giúp duy trì nhiệt độ cài đặt mong muốn của người sử dụng.

Người sử dụng có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ cài đặt bằng cách chạm trên màn hình điều khiển cảm ứng của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP rất tiện lợi.

Đương nhiên, bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP cũng được trang bị chế độ bảo vệ an toàn đa cấp với công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ, chế độ phát hiện lỗi và chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ nước trong bình thấp…tất cả mang tới sự an toàn cho người sử dụng trước nguy cơ điện giật hoặc bỏng do nước nóng.

Đối với những nơi có nguồn nước không ổn định như tại vùng nông thôn, vùng núi cao…nguồn nước có thể chưa đều khiến dòng nước qua bình không đủ, thì bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP cũng được trang bị bơm trợ lực, từ đó giúp mang tới dòng nước ổn định, tạo sự thuận tiện khi sử dụng bình.

bình nóng lạnh ferroli amore

3. Khả năng tiết kiệm điện của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP

Sử dụng thanh gia nhiệt bằng đồng với hiệu suất chuyển năng lượng điện năng sang nhiệt năng cao, giúp tiết kiệm năng lượng điện hơn.

Ngoài ra, bình chứa của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP được làm bằng sợi thủy tinh, do đó vừa có khả năng chống rò tuyệt mà việc bảo vệ nhiệt độ nước cũng rất tốt, từ đó góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng trong quá trình dùng máy.

4. Giá bán bình tắm nón lạnh Ferroli Amore GDP bao nhiêu tiền?

Theo dữ liệu từ Websosanh, giá bán của bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP rẻ nhất là 3,120,000 đồng. Đây là mức giá không rẻ, nhưng nếu so sánh với chất lượng và các chức năng mà bình tắm nóng lạnh Ferroli Amore GDP mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Người tiêu dùng có nhu cầu mua bình tắm nóng lạnh trực tiếp Ferroli đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!