Đánh giá các tính năng nổi bật của máy hút bụi Makita 18v

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Makita 18V có tính năng nổi bật nào? Model nào đang được ưa chuộng hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng đón đọc nhé.

Trong thời gian gần đây, máy hút bụi cầm tay Makita đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ người tiêu dùng Việt. Thiết bị nổi bật với những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất cùng với đó là khả năng hút bụi siêu đỉnh. Hãy cùng chúng tôi đánh giá một vài model nổi bật máy hút bụi cầm tay Makita 18V thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tính năng nổi trội của máy hút bụi Makita

Trước hết hãy cùng chúng tôi đánh giá về những tính năng nổi bật của dòng máy hút bụi Makita nhé!

  • Thiết bị sở hữu khả năng hút bụi nhanh chóng, triệt để chỉ trong một lần hút. Công suất hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp máy hút bụi đánh bay bụi bẩn, dù là những vết bẩn bám kỹ trên nền nhà. 
  • Ngoài ra, một điều khiến thiết bị này được ưa thích đó là sở hữu khả năng hoạt động bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài mà ít khi gặp lỗi hỏng vặt. Sở hữu máy hút bụi cầm tay Makita, bạn có thể an tâm sử dụng trong nhiều năm.
  • Chưa hết, mỗi sản phẩm của Makita đều quan trọng đến yếu tố tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường. Vì vậy bạn cứ an tâm khi dùng máy hút bụi mà không cần phải lăn tăn tới vấn đề tiền điện mỗi tháng.
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và tiện dụng là tiêu chí mà Makita đặt ra đối với dòng máy hút bụi cầm tay này. Chắc chắn khách hàng nào đều cũng sẽ ưng ý với sự chỉn chu từ hình thức bên ngoài cho đến tính năng sản phẩm của máy hút bụi cầm tay Makita.

Top 3 chiếc máy hút bụi Makita 18V tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 sản phẩm máy hút bụi cầm tay Makita 18V chất lượng tốt nhất, được nhiều người ưa chuộng bạn có thể tham khảo:

1. Máy hút bụi Makita 18V DCL180ZB 

Điều đầu tiên, sản phẩm này gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi vẻ ngoài nhỏ gọn hơn so với các model hút bụi cầm tay khác trên thị trường, trọng lượng chỉ hơn 1kg. Do đó bạn có thể dễ dàng cầm nắm và mang theo để di chuyển khắp mọi nơi trong nhà mà không lo nặng nề hay cồng kềnh.

Máy hút bụi cầm tay 18V DCL180ZB Makita 18V
Máy hút bụi cầm tay 18V DCL180ZB Makita 18V

Makita 18V DCL180ZB sở hữu lưu lượng hút tối đa là 3.6kPa và lưu lượng khí 1,3m2 mỗi phút nên lực hút mạnh mẽ hơn so với các model hút bụi cầm tay thông thường. Dù là bụi thô hay bụi mịn đều được đánh bay trong vòng 1 nốt nhạc.

Máy hút bụi cầm tay 18V DCL180ZB Makita 18V có thể hút bụi được nhiều bề mặt khác nhau: sàn nhà, thảm cứng, bàn phím máy tính, ô tô…. Dù có là vị trí nào đi chăng nữa cũng không làm khó được máy hút bụi.

2. Máy hút bụi Makita DCL182SYW 18V

Makita DCL182SYW 18V sở hữu thiết kế nhỏ gọn có khả năng hút mọi bụi bẩn, lông tóc,… một cách đơn giản và nhanh chóng. Thiết bị máy hút bụi này sử dụng pin có hiệu điện thế 18V giúp cho máy có thể hút bụi tối ưu đồng thời tăng sự linh động ở những khu vực nhỏ hẹp. Chưa hết, Makita DCL182SYW 18V còn có thể hút bụi liên tục trong hơn 1 giờ với một lần sạc đầy pin.

Máy hút bụi Makita DCL182SYW 18V
Máy hút bụi Makita DCL182SYW 18V

Bên cạnh đó, thiết bị còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất theo khung tiêu chuẩn cao cấp quốc tế nên sản phẩm có độ bền cao. Thiết kế tay cầm cao su chống trơn giúp hạn chế trơn trượt khi sử dụng. Makita DCL182SYW 18V thực sự là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

3. Máy hút bụi Makita DCL180FRFW

Model máy hút bụi cầm tay Makita 18V cuối cùng mà chúng tôi muốn review cho bạn đó là Makita DCL180FRFW.

Máy hút bụi Makita DCL180FRFW
Máy hút bụi Makita DCL180FRFW

Cũng như 2 dòng hút bụi cầm tay trên, Makita DCL180FRFW sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Thiết bị có thiết kế vòi phun có khả năng thu gom bụi bẩn, rác thải trên phạm vi lớn. Sản phẩm khắc phục được những nhược điểm của máy hút bụi dùng điện và ổ cắm. Ngoài ra, sản phẩm còn có tay cầm chống trượt và nút công tắc được thiết kế ngay trên thân giúp tiện thao tác hơn.

Trên đây là đánh giá về máy hút bụi cầm tay Makita 18V, bạn có thể tham khảo từ đó lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu có thắc mắc nào liên quan, đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!