Đánh giá cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 3.000.000 đồng, cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS có chế độ tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ energy Star và có thân máy bằng kim loại chống rỉ sang trọng.

Thiết kế sang trọng

Bề mặt thân máy Sharp SWD-H820D-SSlàm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng dễ dàng chùi rửa và giữ được vẻ đẹp bền lâu. Chiếc máy phù hợp với thiết kế sang trọng và hiện đại đặt trong không gian như phòng làm việc, phòng hội nghị, phòng họp.. Kích thước của chiếc máy 380 x 320 x 1028 mm được tối giản để tiết kiệm diện tích lắp đặt. Phần khay trữ nước rộng rãi ở phía dưới giúp cây nóng lạnh không bị tràn nước làm bẩn khu vực xung quanh.

s

Màn hình hiển thị Led

Cây nước nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS có màn hiển thị bằng đèn Led đẹp mắt và tạo sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Chế độ đèn chiếu sáng ban đêm giúp cho cây nóng lạnh thực sự là một sản phẩm hoàn hảo, chiếc máy có thể cung cấp nước cho người dùng ở mọi điều kiện ánh sáng chỉ bằng thao tác ấn nút nhờ đèn Led chiếu sáng thông minh và tiết kiệm điện.

Dung tích lớn

Bình chứa nước nóng Sharp SWD-H820D-SS là 2.5 lít và bính chứa nước lạnh là 3 lit đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong cùng thời điểm cho khoảng hơn 20 người. Với khả năng làm nước nóng lạnh nhanh chóng chiếc máy đảm bảo cung cấp nước đầy đủ số lượng lớn và phù hợp với nhu cầu sử dụng ở những văn phòng và nơi đông người.

3 vòi Nóng – Lạnh – Thường

Chiếc máy nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS được vận hành ở 3 mức chế độ nóng, lạnh và thường; so với các máy nóng lạnh thông thường chỉ có 2 vòi nóng lạnh thì chế độ nước thường giúp máy tiết kiệm điện năng đối với nhu cầu sử dụng nước thường và còn đáp ứng nhu cầu đầy đủ hơn cho người dùng. Ở nút chạy nước nóng có thao tác mở khóa trước khi nhấn nút giúp đảm bảo an toàn.

Sử dụng bình chứa ở dưới đáy tiện lợi

Việc thay bình nước cấp cho máy cũng đơn giản dễ dàng hơn khi lắp đặt lấy nước ở phía dưới đáy máy. Chiếc máy giữ được vẻ sang trọng và sạch sẽ khi đặt bình cấp nước ở phía dưới.

Có hai công tắc nóng lạnh riêng biệt

Đằng sau thân cây nóng lạnh Sharp SWD-H820D-SS có nút công tắc bật tắt dễ thao tác, điều này giúp giảm thiểu hao tốn điện năng khi không có nhu cầu sử dụng cả hai chức năng nóng lạnh, tùy theo mùa và nhu cầu của mỗi người mà bạn có thể bật tắt nút công tắc linh hoạt. Do chi phí về duy trì mức nhiệt của nước là tốn điện nhất nên người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm điện bằng cách tắt chức năng nóng/ lạnh sau khi sử dụng.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn đã biết sử dụng đèn led chiếu sang đúng cách?

Bạn đã biết sử dụng đèn led chiếu sang đúng cách?

Việc lựa chọn đèn chiếu sáng sao cho phù hợp với không gian và hoàn cảnh sử dụng là điều mà không chỉ các kiến trúc sư mà ngay cả từng người dân cần nắm bắt rõ nhằm vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu, vừa tiết kiệm điện năng.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!