Đánh giá chăn lông cừu Kirkland có tốt không? 4 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu Kirkland là một trong những thương hiệu chăn lông tổng hợp cao cấp được nhập khẩu chính hãng. Kirkland luôn tự hào là thương hiệu chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chăn lông cừu cao cấp là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt.

1. Chăn lông cừu Kirkland của nước nào sản xuất?

Chăn lông cừu Kirkland có nguồn gốc từ Mỹ, thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty Costco. Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản dựa trên công nghệ hiện đại, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam. Chăn được làm từ lông cừu tổng hợp, có những đặc điểm ưu việt, có khả năng làm ấm và giữ nhiệt cao.

Chăn lông cừu Kirkland Mỹ sản xuất tại Nhật Bản
Chăn lông cừu Kirkland Mỹ sản xuất tại Nhật Bản

2. Đánh giá chăn lông cừu Kirkland có tốt không?

Ưu điểm đầu tiên đó là chăn lông cừu Kirkland được người dùng đánh giá bởi chất lượng vượt trội so với những loại chăn thông thường. Chăn có độ mềm mịn, khá nhẹ và dễ dàng giặt là hơn so với dòng chăn lông cừu tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể giặt bằng tay khi mua chăn ga mền cao cấp chất lượng chính hãng giá ưu đãi với thời hạn sử dụng đến trên 10 năm.

Thứ 2, Chăn lông cừu mỹ Kirkland không gây dị ứng da, thô ráp, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho những làn da nhạy cảm nhất. Có thể sử dụng các loại chăn lông cừu nhẹ mềm mịn, không gây kích ứng da để đắp cho trẻ em. Tuy chăn có khả năng làm ấm nhanh và giữ nhiệt lâu, nhưng vẫn đảm bảo được độ thoáng khí, không gây hiện tượng bí rít và nấm mốc.

Thứ 3, Chăn lông cừu mỹ Kirkland được làm từ sợi lông cừu tổng hợp nhỏ và mịn. Trọng lượng chăn không quá nặng nên tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Chăn ga chất lượng tốt có mặt nhung bông siêu mịn màng, tăng khả năng giữ nhiệt cho cơ thể.

Thứ 4, Chăn lông cừu mỹ Kirkland tổng hợp sẽ phù hợp hơn với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, Chăn có giá cả hợp lý và quá trình bảo quản dễ dàng hơn.

Chăn lông cừu siêu ấm Kirkland
Chăn lông cừu siêu ấm Kirkland

3. Nên mua chăn lông cừu Kirkland loại nào tốt nhất?

Hiện nay có hai loại chăn lông cừu Kirkland được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam là:

  • Kirkland Plush Blanket Queen 248 x 233 cm. Mức giá: 1.150.000 đồng
  • Kirkland Plush Blanket King 284 x 233 cm. Mức giá: 1.350.000 đồng.

Sản phẩm có các màu trắng, đen, nâu, xanh đậm, xám. Bạn có thể lựa chọn màu sắc của chăn để hài hòa với nội thất phòng ngủ của bạn.

Kirkland Plush Blanket Queen là sản phẩm được người dùng yêu thích
Kirkland Plush Blanket Queen là sản phẩm được người dùng yêu thích)

4. Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản chăn lông cừu Kirkland

Theo các chuyên gia, nếu trong điều kiện sử dụng và bảo quản tốt, chăn có thể sử dụng trong thời gian từ 10-20 năm. Vậy sử dụng và bảo quản như thế nào là đúng tiêu chuẩn?

  • Sau một thời gian sử dụng, bạn nên giũ chăn, phơi ngoài ánh nắng hoặc mở cửa thông thoáng định kỳ để bay hết hơi ẩm của cơ thể.
  • Trước khi đắp chăn, bạn nên vỗ, đập chăn để mềm xốp và lưu thông không khí.
  • Khi không sử dụng, bạn nên giặt là chăn sạch sẽ, dùng túi vải hoặc túi thoáng khí để tại nơi khô thoáng. Không nên dùng túi nilon để cất sản phẩm. Lý do là sẽ làm cho chăn bí hơi, có mùi và dễ bị nấm mốc.
  • Khi muốn sử dụng lại, bạn nên đập giũ và phơi 2-3 tiếng để thoát hết mùi và khí bí của chăn. Điều này giúp chăn lấy lại độ phồng xốp tự nhiên cho chăn.
  • Bạn có thể giặt chăn lông cừu Kirkland bằng tay hoặc giặt máy. Trong quá trình giặt, bạn không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh, không vò mạnh tay và chà xát quá nhiều. Nếu được, bạn nên dùng nước ấm để giặt, nhiệt độ nước tầm 35-40 độ C. Nên sấy chăn thật khô trước khi cất đến mùa sau.
  • Tốt nhất, bạn vẫn nên giặt khô là hơi.

5. Cách phân chăn lông cừu Kirkland hàng thật hay giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại chăn lông cừu. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng và chính hãng, ngoài lựa chọn những điểm bán uy tín, bạn nên nắm được một số mẹo phân biệt chăn lông cừu Kirkland thật giả.

  • Đầu tiên, bạn nên nắm được cấu tạo của tất cả loại chăn lông cừu là gồm 2-3 lớp. Tuy nhiên, những chăn lông cừu giả cũng có hình dạng giống y nguyên chăn thật.
  • Sản phẩm chăn lông cừu Kirkland chính hãng khi bạn dùng tay sờ lên bề mặt sẽ cảm nhận hơi nhám tay. Còn lông của chăn lông cừu giả sẽ khá mượt và trơn.
  • Bạn có thể dùng nước để kiểm tra chăn lông cừu Kirkland có thật hay không. Sử dụng nước nhỏ vào chăn, nếu chăn vẫn ấm thì khẳng định là thật, còn nếu nước ngấm vào chăn và không còn hơi ấm thì đây là chăn lông cừu giả.
  • Ngoài ra, một cách nữa mà bạn có thể thử chất lượng của chăn đó là vò chăn. Nếu sau khi bạn chà xát hoặc vò chăn, nhưng chăn vẫn giữ nguyên trạng thái ban đầu, thì đây là một dấu hiệu của sản phẩm chất lượng. Còn nếu không, chăn bị xô lệch hay nhàu thì khó có thể khẳng định đây là sản phẩm thật.
Phân biệt chăn lông cừu thật giả bằng một vài mẹo đơn giản
Phân biệt chăn lông cừu thật giả bằng một vài mẹo đơn giản

Chăn lông cừu Kirkland là một trong những sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ phù hợp với đặc điểm tiêu dùng và khí hậu của Việt Nam. Với những đặc tính ưu việt như trọng lượng nhẹ, làm ấm cơ thể nhanh, giữ nhiệt lâu, chăn an toàn với mọi làn da nhạy cảm. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại chăn lông cừu Ultimate đạt tiêu chuẩn xuất khẩu các nước châu Âu để so sánh về ưu nhược điểm, mức giá nên chọn mua sản phẩm nào tốt nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!