Đánh giá chất lượng điều hòa Fujitsu có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường điều hòa luôn đa dạng về thương hiệu và mẫu mã cho người dùng nhiều sự lựa chọn từ những bình dân cho đến cao cấp. Điều hòa Fujitsu cũng là một trong những cái tên gây nhiều chú ý. Vậy điều hòa Fujitsu có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay sau đâu nhé.

Nguồn gốc điều hòa Fujitsu

Điều hòa Fujitsu là một trong những thương hiệu máy lạnh có tiếng tại đất nước Nhật Bản bên cạnh những cái tên như Daikin hay Panasonic. Mọi sản phẩm điều hòa Fujitsu đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tân tiến và được giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi phân phối ra ngoài thị trường.

điều hòa fujitsu có tốt không

 

Phần nhiều điều hòa Fujitsu được sản xuất tại nhà máy của họ đặt tại Trung Quốc hoặc Thái Lan và nhập nguyên chiếc vào Việt Nam chủ yếu được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Thái Lan, do đó sẽ không quá ngạc nhiên khi trên những chiếc điều hòa Fujitsu bạn lại bắt gặp nhãn mác “Made in China” hay “Made in Thailand”. Dù sản xuất ở đâu thì điều hòa Fujitsu vẫn được đảm bảo về mặt chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Tuy khá nổi ở thị trường Nhật Bản nhưng tại thị trường Việt Nam điều hòa Fujitsu vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Chất lượng điều hòa Fujitsu có tốt không?

Ưu điểm của điều hòa Fujitsu

  • Vì là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam điều hòa Fujitsu sẽ được công chúng dễ dàng đón nhận hơn bởi người dân Việt Nam luôn đánh giá cao không chỉ con người Nhật Bản mà còn cả chất lượng hàng hóa có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc này.
  • Điều hòa Fujitsu là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ inverter vào các dòng máy lạnh để tăng cường khả năng tiết kiệm điện cho thiết bị đồng thời giúp máy vận hành êm ái, trơn tru hơn. Nhờ công nghệ inverter hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Fujitsu có thể đạt từ 30-50% so với những dòng máy thường.

điều hòa fujitsu có tốt không

 

  • Môi chất làm lạnh chủ yếu trong các dòng máy điều hòa Fujitsu là gas R410A thân thiện với môi trường cho khả năng làm lạnh tốt hơn hẳn so với dòng gas R22 cũ.
  • Điều hòa Fujitsu chạy tương đối êm ái, gần như không gây ra âm thanh quá ồn nên đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian đặc biệt cần đến sự tĩnh lặng như phòng ngủ, phòng làm việc,…
  • Tính năng lọc không khí trên điều hòa Fujitsu cũng không có điểm nào để chê. Điều hòa Fujitsu có khả năng thu gom những chất bẩn, bụi nhỏ li ti trong không gian phòng để trả lại không khí tươi mát, trong lành, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Ngoài ra, điều hòa Fujitsu cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như chế độ hẹn giờ, khả năng tự động điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp với giấc ngủ đêm, chế độ làm khô Dry,…

Nhược điểm của điều hòa Fujitsu

Bên cạnh rất nhiều ưu điểm đã làm hài lòng người dùng thì đối với dòng điều hòa Fujitsu vẫn còn một số mặt hạn chế:

  • Khâu lắp đặt điều hòa Fujitsu còn cầu kỳ và phức tạp nên bạn sẽ cảm thấy công đoạn này mất khá nhiều thời gian.
  • Do là dòng máy nội địa Nhật nên điều hòa Fujitsu sử dụng điện áp là 100V khác với điện áp nguồn ở Việt Nam là 220V. Do đó, khi muốn lắp đặt và sử dụng điều hòa Fujitsu bạn cần mua thêm cục chuyển nguồn.

Giá bán điều hòa Fujitsu có đắt không?

Vì là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng nên giá của điều hòa Fujitsu không quá rẻ nhưng vẫn phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Chỉ từ 7 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa Fujitsu cơ bản. 

điều hòa fujitsu có tốt không

 

Top 5 điều hòa Fujitsu tốt nên mua 2021

  • Điều hòa Fujitsu ASAG09CPTA-V/AOAG09CPTA-V  gas R410a 9000btu có giá bán tham khảo là 7.750.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 12000btu ASAG12CPTA-V/AOAG12CPTA-V gas R410a có giá bán tham khảo là 9.150.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu Inverter ASAG09LLTB-V 9000btu 2 chiều có giá bán tham khảo là 9.450.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu 2 chiều Inverter ASAG12LLTA-V 12000btu có giá bán tham khảo là 11.350.000₫.
  • Điều hòa Fujitsu 1 chiều Inverter 18000btu ASAG18CPTA-V/AOAG18CPTA-V gas R410a có giá bán tham khảo là 15.350.000₫.

Nếu muốn có một lựa chọn an toàn chắc chắn bạn nên trải nghiệm không gian mát mẻ cùng dòng điều hòa Fujitsu giá tốt, chất lượng cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!