Đánh giá chi tiết bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT giá dưới 4 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT có mức dung tích 22 lít phù hợp cho gia đình từ 2-5 thành viên. Bình làm nóng nước tốt, có hệ thống chống giật kép an toàn cho người dùng, có ứng dụng IoT thông minh tiện lợi. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm để hiểu rõ:

1. Đôi nét về bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT

Bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT cập nhập xu hướng hiện đại khi tích hợp kết nối Internet thông minh vào sản phẩm, vô cùng tiện lợi cho người dùng. Với ứng dụng điều khiển thông minh IoT (Internet Of Things) người dùng có thể điều khiển máy từ xa linh hoạt trên điện thoại, không cần phải dùng tay thao tác chọn các chức năng trên máy.

Đôi nét về sản phẩm bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT
Bình tắm nóng lạnh Kangaroo được tích hợp điều khiển thông minh IoT (Internet Of Things) vô cùng tiện lợi cho người dùng, có thể điều khiển từ xa mọi lúc mọi nơi (Ảnh Kangaroo).

Ngoài ra, bình nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT còn đi đầu trong công nghệ kháng khuẩn nằm phía trong ruột bình vừa giúp tăng độ bền vừa nâng cao chất lượng nước sử dụng cho người dùng. Đặc biệt, IoT được trang bị trong bình nóng lạnh Kangaroo KG68 còn giúp phát hiện và cảnh báo khi xảy ra tình trạng rò rỉ điện. Sản phẩm bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT có mức dung tích 22 lít phù hợp lắp đặt cho gia đình 2-3 thành viên với nhu cầu sử dụng nhiều và gia đình 4-5 thành viên với nhu cầu sử dụng vừa đủ. Có thể thấy giá bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT dưới 4 triệu là khá hợp lý và tương đối với thu nhập người Việt.

2. Ưu nhược điểm của bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT

Bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT có nhiều ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đẹp mắt, sử dụng vật liệu cao cấp vô cùng bền bỉ. Đồng thời, bình nước nóng còn được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ CSS và chống giật kép an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, bình cũng tồn tại một số nhược điểm khác. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay!

Ưu nhược điểm của bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT
Kangaroo KG68 IoT sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sử dụng chất liệu cao cấp, hệ thống an toàn CSS và đặc biệt có ứng dụng điều khiển thông minh (Ảnh Kangaroo).

2.1. Ưu điểm của Kangaroo KG68 IoT

  • Sử dụng vật liệu cao cấp: Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT được trang bị lớp cách nhiệt PU mật độ cao – vật liệu mới và tiên tiến nhất hiện nay giúp chống mài mòn gấp 3 lần vật liệu PU thông thường. Ngoài ra, PU mật độ cao vừa bền vừa giúp chống bám bẩn, đồng thời giúp người dùng dễ vệ sinh. Đặc biệt, bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT còn trang bị thanh nhiệt mạ bạc, kháng khuẩn và siêu chống bám cặn giúp nâng cao chất lượng nguồn nước sử dụng.
  • An toàn: Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT được lắp đặt trực tiếp trong phòng tắm do đó sản phẩm được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ CSS và chống giật kép. Chúng có chức năng kiểm tra và tự động ngắt điện khi phát hiện tình trạng bất thường như rò rỉ điện hoặc dòng điện quá tải đi qua để đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Làm nóng nước tốt: Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT có khả năng làm nóng nước tối đa lên đến 75 độ C.
  • Điều khiển thông minh: Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT có tích hợp điều khiển thông minh trên smartphone để tắt, bật, điều khiển nhiệt độ mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi cho người dùng.

2.2. Nhược điểm của Kangaroo KG68 IoT

  • Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT có kích thước tương đối lớn nên nếu lắp đặt cho những nhà tắm diện tích nhỏ, không gian chật hẹp, trần thấp thì nên cân nhắc thêm.
  • Bên cạnh đó, việc lắp đặt máy cũng tương đối khá phức tạp với ống dẫn nước nóng, lạnh riêng và khi dùng phải chờ đợi một chút chứ không dùng ngay nước nóng trực tiếp tại vòi như các loại bình tắm nước nóng trực tiếp được.
Ưu nhược điểm của bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT
Bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian nhưng những không gian nhà tắm trần thấp, quá chật hẹp cần cân nhắc thêm (Ảnh Kangaroo).

3. Cách sử dụng bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT

  • Bước 1: Bật aptomat hoặc công tắc của bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT

Sau khi bật bình lên bạn quan sát thấy màn hình hiển thị nhiệt độ phát ánh đỏ tức là máy đã được khởi động.

  • Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ

Trên bình nước nóng có màn hình hiển thị nhiệt độ và nút xoay điều chỉnh nhiệt độ. Nếu bạn muốn nước nóng hơn thì xoay nút về phía gần chữ max và ngược lại, nếu bạn muốn giảm nhiệt độ thì quay về phía gần chữ min. Bạn có thể dễ dàng, chủ động điều chỉnh nước ở mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Bước 3: Xoay van để mở nước

Sau khi chọn mức nhiệt độ phù hợp bạn chỉ cần xoay van để mở nước là xong. Sau khi tắm xong bạn không còn nhu cầu sử dụng bình thì bạn chỉ cần xoay van để đóng nước lại.

4. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Kangaroo Home để điều khiển Kangaroo KG68 IoT

Đầu tiên, để sử dụng được chức năng điều khiển thông minh IoT tích hợp trên bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT bạn cần cài đặt ứng dụng Kangaroo Home về điện thoại của mình. Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải Kangaroo Home chỉ với 5 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Tải phần mềm Kangaroo Home trên app store hoặc CH Play trên điện thoại
  • Bước 2: Đăng kí tài khoản người dùng
  • Bước 3: Kết nối thiết bị vào wifi
  • Bước 4: Thêm thiết bị bình tắm nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT vào danh sách quản lý
  • Bước 5: Thiết lập các chế độ cho bình nước nóng và sau đó bạn có thể điều khiển, thiết lập chế độ mong muốn cho máy trên Smartphone của mình và trải nghiệm.

Hy vọng bài đánh giá chi tiết bình nước nóng lạnh Kangaroo KG68 IoT của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho gia đình. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!