Đánh giá chi tiết chiếc Tivi Sharp 60 inch LC-60UA6500X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Sharp 60 inch LC-60UA6500X là tivi sở hữu kích thước màn hình khổng lồ và mang lại cho người dùng một khả năng hiển thị hình ảnh cực tuyệt vời.

Tivi Sharp 60 inch LC-60UA6500X là mẫu sản phẩm cực ấn tượng với kích thước màn siêu to siêu khổng lồ. Tuy nhiên, tivi này còn sở hữu rất nhiều đặc tính tuyệt vời khác. Hiện nay, nhiều người tiêu dùng cũng rất quan tâm về sản phẩm này. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tivi LC-60UA6500X đến từ Sharp.

Màn hình cao cấp từ thiết kế cho đến khả năng hiển thị

Màn hình hiển thị chính là ưu điểm lớn nhất mẫu tivi này. Từ thiết kế, kích thước mà đến công nghệ hình ảnh đều cho được Sharp đặc biệt đầu tư kỹ lưỡng cho LC-60UA6500X.

Kích thước màn hình cực khủng “60 inch” cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Màn hình 60 inch là thông số kích thước cực kì ấn tượng và không thật sự phổ biến. Kích thước này đặc biệt phù hợp với các không gian phòng rộng từ trung bình đến siêu lớn. Tuy nhiên, trải nghiệm giải trí của người dùng cũng tuyệt vời hơn nhờ tấm màn 60 inch này. Không gian hiển thị cực đại sẽ thỏa mãn tối đa các nhu cầu xem phim, chơi game, học tập,… của bạn.

Kích thước màn hình cực khủng “60 inch” cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Vẻ đẹp sang trọng đến từ thiết kế tinh tế của Sharp

Không chỉ sở hữu một màn hình cực khủng, Sharp còn đặc biệt đầu tư vào thiết kế của sản phẩm này. Đường viền màn cực mỏng chỉ 0.8 cm cho không gian hiển thị hình ảnh dường như “vô cực”. Độ mảnh của bề dày tivi cũng khiến ta phải ấn tượng với kích thước 8.6 cm. Những thông số kích thước này cho thấy Sharp đã rất tinh tế trong thiết kế sản phẩm.

Nhờ sự tinh tế này, Sharp LC-60UA6500X mới có một vẻ đẹp cự kì thanh mảnh và sang trọng. Chỉ cần trưng bày chiếc tivi này trong căn phòng, cả không gian phòng bạn sẽ sáng lên và nổi bật trong mắt người khác. Hơn hết, sản phẩm này còn có thể trưng bày cho mọi loại phòng khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, quán trà,…

Khả năng hiển thị cực xuất sắc với các công nghệ hình ảnh cao cấp

Khả năng hiển thị của tivi này thể hiện ở những công nghệ hình ảnh cao cấp mà nó sở hữu. Tivi sở hữu một độ phân giải ấn tượng lên đến 4K – Ultra HD. Độ rõ nét của hình ảnh sẽ gấp hơn 4 lần độ phân giải Full HD. Sharp LC-60UA6500X hiển thị màu sắc cũng vô cùng chân thực và rực rỡ với công nghệ Real Color.

Khả năng hiển thị cực xuất sắc với các công nghệ hình ảnh cao cấp

Sự sắc nét và chi tiết của tivi cũng được nâng cấp hơn với công nghệ 4K UHDR và X4 Master Engine Pro cao cấp. Cho nên, bạn sẽ có một tấm màn hình 60 inch cực đẹp, cho trải nghiệm giải trí tối ưu và thỏa mãn nhất.

Những tính năng vượt trội khác của LC-60UA6500X

Ngoài ưu điểm vượt trội về màn hình, tivi này còn sở hữu nhiều tính năng, đặc điểm thông minh và tiện dụng khác:

  • Công nghệ âm thanh Dolby Audio, Bass Enhancer sẽ cho âm cực bùng nổ và vô cùng sống động. Ngoài ra, với công suất loa 20W còn giúp âm thanh phát ra càng chi tiết và rõ nét nhất.
  • Screen Mirroring hỗ trợ tính năng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi.
  • Hỗ trợ bộ cổng kết nối đa dạng: cổng USB, cổng HDMI, cổng HDMI ARC, wifi, cổng LAN, cáp truyền hình, cổng 3.5 mm, cổng AV composite,…
  • Giao diện Easy Smart cho người tiêu dùng một trải nghiệm sử dụng dễ dàng và tiện ích hơn.
  • Tivi tích hợp sẵn những ứng dụng cơ bản và thường xuyên được sử dụng như: Youtube, Web Browser,…

Những tính năng vượt trội khác của LC-60UA6500X

Nhìn chung, Tivi Sharp 60 inch LC-60UA6500X là mẫu tivi cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm này sở hữu một tấm màn hình kích thước cực khủng và cho khả năng hiển thị đẹp xuất sắc. Ngoài ra, tivi này còn được tích hợp nhiều đặc điểm và tính năng tiện ích khác. Sản phẩm này vô cùng thích hợp cho những có người nhu cầu giải trí cao và thích một màn hình lớn. Hy vọng đây sẽ là mẫu tivi thích hợp cho gia đình và bản thân bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!