Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Máy hút bụi tự động Dreame F9 Pro sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích khi kích thước chiều ngang x chiều cao x độ dày lần lượt là 35cm x 35cm x 9.7cm, trọng lượng 3.11 kg. Với kích thước lý tưởng như vậy, nên máy có thể dễ dàng di chuyển tới các vị trí hẹp như gầm tủ, gầm giường,.. hiệu quả. Hơn nữa, mọi người cũng di chuyển sản phẩm đến mọi phòng hay các tầng khác nhau trong ngôi nhà một cách nhanh chóng.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro được trang bị các động cơ bên trong giúp quá trình làm sạch nhà cửa được yên tĩnh nhất. Bên trong máy là động cơ, ống dẫn khí và những loại phụ tùng khác, các phụ kiện này đều được hãng Dreame tối ưu hóa giúp giảm thiểu tiếng ồn lớn khi máy hoạt động. Khi hoạt động, thiết bị sẽ phát ra tiếng ồn đạt tối đa là 63 dB, âm thanh này bằng với tiếng ồn bên ngoài đường.

Thiết kế Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro
Thiết kế Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro (Ảnh: dreametech).

2. Dung tích hộp chứa bụi và hộp chứa nước

Dreame F9 Pro có dung tích hộp chứa bụi là 570ml. Dung tích này lớn hơn so với một vài máy hút bụi tự động khác có cùng phân khúc, giúp thiết bị chứa được lượng bụi bẩn, rác vụn được nhiều hơn. Dung tích hộp đựng nước là 235ml, giúp chức năng lau sạch nhà được hiệu quả hơn.

Robot hút bụi Xiaomi Dreame F9 Pro được trang bị khăn lau ướt chống khuẩn kết hợp cùng hệ thống điều khiển bơm nước điện tử với 3 chế độ tùy chỉnh linh động, giúp máy đạt được mực nước cần thiết phục vụ cho nhu cầu lau sạch phù hợp cho mức độ vết bẩn trên bề mặt sàn. Khăn lau ướt chống khuẩn giúp việc lau sàn được bảo đảm vệ sinh an toàn cho không gian trong nhà được tốt hơn, tránh sự tích tụ của vết bẩn cứng đầu hoặc những tác nhân gây hại khác.

3. Dung lượng pin của robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro sở hữu viên pin có dung lượng 3200mAh, giúp máy có thể làm sạch nhà liên tục trong 150 phút với diện tích bề mặt sàn lên đến 160m2 chỉ trong 7 giờ sạc đầy. Khi dung lượng pin <20%, thì thiết bị sẽ tự động quay trở về trạm sạc để tự nạp đầy pin và sau đấy sẽ tiếp tục công việc ở nơi mà robot bị gián đoạn trong quá trình làm sạch nhà cửa khi gần hết pin.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ quản lý pin thông minh, hệ thống này hỗ trợ tối ưu năng lượng pin, giúp lượng điện năng tiêu hao thấp hơn. Nhờ vậy mà viên pin có thể dùng trong suốt thời gian dài hơn. Ngoài ra hệ thống quản lý này còn đảm bảo cho viên pin tránh bị chai hoặc cháy nổ không mong muốn, giúp giảm thiểu rủi ro cho người sử dụng trong quá trình dùng thiết bị.

4. Lực hút mạnh mẽ

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro được thương hiệu Dreame trang bị công suất lực hút 2500Pa, dù cho lực hút này không quá vượt trội so với những thiết bị ở phân khúc cao cấp, nhưng máy vẫn giúp đáp ứng hiệu quả công việc làm sạch các bụi mịn, rác vụn, vụn thức ăn,.. có kích thước vừa và nhỏ trên bề mặt sàn.

Ngoài ra, robot hút bụi này còn được trang bị phụ kiện chổi làm bằng chất liệu cao su cao cấp kết hợp với lông chải mềm, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn và len lỏi vào những khe kẽ sâu của sàn. Đặc biệt, sản phẩm sẽ giúp làm sạch hiệu quả trên cả mặt sàn bằng chất liệu thảm, loại bề mặt mà thường sẽ rất khó cho việc hút sạch bụi bẩn.

Hơn nữa, máy còn được tích hợp bộ lọc HEPA có chức năng lọc sạch hoàn toàn bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, đảm bảo nhà cửa sau khi lau dọn luôn được sạch sẽ, thoáng mát và an toàn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro có lực hút mạnh mẽ
Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro có lực hút mạnh mẽ (Ảnh: dreametech).

5. Công nghệ tự động vẽ bản đồ theo thời gian thực

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro có khả năng tự động vẽ bản đồ theo không gian thực thông qua ứng dụng Mi Home hoặc Dreame Home được cập nhập trên thiết bị điện thoại thông minh. Ứng dụng này có giao diện Tiếng Việt tiện lợi cho mọi người sử dụng.

Qua ứng dụng này, mọi người sẽ dễ dàng theo dõi tình trạng cũng như quá trình làm sạch nhà cửa của Dreame F9 Pro từ xa. Hơn nữa, sản phẩm còn có tính năng lưu trữ được tới 3 bản đồ, giúp cho công việc làm sạch sẽ được lên kế hoạch thông minh và tối ưu nhiều thời gian hơn.

6. Điều hướng với laser LDS

Thương hiệu Dreame đã ứng dụng hệ thống Laser LDS cho Dreame F9 Pro, nhờ vậy mà thiết bị có thể nhận diện được mọi thông tin về môi trường và các vật cản xung quanh vị trí làm việc được chính xác . Điều này sẽ giúp cho sản phẩm di chuyển và làm việc được hiệu quả hơn, đồng thời cũng tránh được các rủi ro như va chạm hay gây hư hại cho những đồ vật xuất hiện cản đường trong quá trình thiết bị di chuyển.

7. Tiện ích hiện đại của robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

  • Khi năng lượng pin yếu, thiết bị sẽ chủ động quay về trạm sạc để sạc pin. Khi đã sạc đầy, thiết bị sẽ quay lại nơi đang dọn dẹp dở để tiếp tục quy trình làm sạch trước đó.
  • Thiết bị được tích hợp cảm biến chống va chạm giúp máy di chuyển tốt hơn và kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.
  • Máy được trang bị cảm biến nhận diện thảm, khi máy hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro gặp thảm thì sẽ tự động tăng công suất lực hút để đảm bảo cho việc làm sạch được hiệu quả nhất.
  • Được trang bị công nghệ vẽ tường ảo để máy không di chuyển tới các vị trí không cần làm sạch.
Tiện ích hiện đại của robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro
Tiện ích hiện đại của robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro (Ảnh: dreametech).

8. Lưu ý khi vệ sinh cho máy hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

  • Mọi người cần đổ hết bụi trong hộp chứa bụi và rửa sạch hộp.
  • Với bộ lọc thì tránh rửa với nước, người dùng chỉ có thể làm sạch bằng phụ kiện chổi đi kèm theo máy khi mua.
  • Kiểm tra kỹ xem các bộ phận đã lắp ráp đúng chưa, nếu đã khớp thì đóng nắp phía sau lại.

9. Thông số kỹ thuật Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

  • Tên sản phẩm: Robot lau sàn hút bụi thông minh Dreame Bot F9 Pro
  • Giá tham khảo: ~ 5.790.000đ
  • Kết nối: Wi-Fi IEEE 802.11b/g/n 2.4 GHz
  • Điện áp: 100-240 V
  • Dung lượng pin: 3.200 mAh
  • Lực hút: 2.500 Pa
  • Diện tích làm sạch: lên đến 160 m2
  • Thời gian vận hành: tối đa 150 phút
  • Vượt gờ cao: tối đa 2 cm
  • Lập bản đồ: tối đa 3 cái
  • Trọng lượng trạm sạc: 0,32 kg
  • Trọng lượng robot: 3,11 kg
  • Kích thước robot: 350 x 350 x 97 mm
  • Kích thước robot kèm trạm sạc: 350 x 382 x 97 mm
  • Dung tích hộp nước sạch: 237 ml
  • Dung tích hộp bụi: 570 ml
  • Độ ồn thấp nhất: ≤ 65dB (A)

Với robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro, người dùng chỉ cần thực hiện thiết lập trên máy và sàn nhà của bạn sẽ bảo đảm được tự động làm sạch hiệu quả nhờ vào công nghệ điều hướng thông minh, công suất hút mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại khác nữa. Đây xứng đáng là sản phẩm robot hút bụi nên có trong gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!