Đánh giá chi tiết smartphone giá rẻ Samsung Galaxy J3 Pro 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở Galaxy J3 Pro hội tụ nhiều yếu tố flagship trên một chiếc điện thoại có giá siêu rẻ

Nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường, điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro mang lại những trải nghiệm cao cấp trên một smartphone giá rẻ. Từ năm 2016, Galaxy J3 Pro đã được phát hành và tạo cơn sốt tại Trung Quốc, năm nay, J3 Pro vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất trong số các smartphone giá rẻ.

Cùng Websosanh đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại giá rẻ này.

Đánh giá thiết kế của Galaxy J3 Pro

samsung galaxy j3 pro

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy J3 Pro

Thay vì làm từ chất liệu nhựa như Samsung Glaxy J3, thì chiếc J3 Pro lại được làm từ kim loại nguyên khối, lấy cảm hứng từ chiếc smartphone cao cấp Galaxy S7 nên nhìn về tổng quan, Samsung Galaxy J3 Pro có được sự hiện đại, tinh tế hơn hẳn so với thế hệ đàn anh J3.

Ngoài ra, các đường cong mềm mại cùng với kích thước 14.2 x 7.13 x 8cm của Samsung Galaxy J3 Pro cũng khiến chiếc máy này vừa tay, và linh hoạt để mang đi theo người hơn nhiều dòng smartphone khác.

Đánh giá camera điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro

Samsung Galaxy J3 Pro được trang bị camera phía sau 8MP cùng với đèn flash LED và cảm biến thông thường. Tuy nhiên, Samsung đã không bao gồm một bộ cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh trên thiết bị, do đó, Galaxy J3 Pro sẽ không thể thực hiện việc tự động điều chỉnh độ sáng màn hình được. Ngoài ra, các nút cảm ứng phía dưới màn hình là không có đèn nền và theo mình thấy thì điều này cũng không ảnh hưởng cho lắm. Bên cạnh đó, khẩu độ ống kính F2.0 do vậy, khả năng thu sáng có chút kém hơn so với Samsung Galaxy J3.

Đối với những tín đồ selfie, Galaxy J3 Pro sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời với camera trước có độ phân giải lên đến 5MP với chất lượng hình ảnh lung linh hơn bao giờ hết. Bạn có thể chụp ảnh selfie chỉ với thao tác lắc bàn tay hoặc chọn chế độ selfie góc rộng khi muốn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân. Không những vậy bạn có thể sử dụng tính năng Palm selfie (cám biến cử chỉ tay) để chụp ảnh siêu nhanh, bắt trọn khoẳng khắc

Đánh giá màn hình của Samsung Galaxy J3 Pro

So với điện thoại Samsung Galaxy J3, Samsung Galaxy J3 Pro vẫn giữ màn hình với kích thước 5.0 inch, đồng thời độ phân giải cũng được nâng lên mức 1280 x 720 pixel, cho mật độ điểm ảnh 294ppi, nhờ đó chất lượng hình ảnh mang lại sắc nét với những trải nghiệm xem phim, chơi game rất mượt mà

Ngoài ra, công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ giúp hiển thị các màu sắc một cách tươi tắn, rực rỡ, giúp người dùng có được những trải nghiệm thoải mái nhất. Tuy nhiên, việc không có kính cường lực bảo vệ màn hình đó sẽ là điểm trừ đối với Galaxy J3 Pro, rất may là hiện nay thị trường phụ kiện đã cũng cấp khá nhiều miếng dán cường lực chống xước cho màn hình điện thoại.

Phần cứng và hiệu năng của Galaxy J3 Pro

Điện thoại Galaxy J3 Pro sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7570 lõi tứ tốc độ 1.3 Ghz, hỗ trợ bởi bộ nhớ RAM 2 GB bộ nhớ trong 16GB. Trong suốt quá trình trải nghiệm, Galaxy J3 Pro đáp ứng tốt các trò chơi thông dụng hiện nay trên điện thoại và không hề có hiện tượng giật lag gây khó chịu khi sử dụng. Nhìn chung, Galaxy J3 Pro có hiệu năng ổn định và ấn tượng, nó là sản phẩm đầu tiên thể hiện được rằng, cuối cùng Samsung đã thật sự tập trung vào việc chăm sóc trải nghiệm người dùng trên các thiết bị phổ thông của họ.

Điểm trừ của điện thoại này đó là bộ nhớ trong khiêm tốn với chỉ 8GB, với tôi nó thực sự là nhỏ đối với một điện thoại thông minh cài sẵn Android Lollipop. Mặc dù Samsung có thiết kế khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ lên 128 GB, nhưng nó không giúp ích nhiều trong việc cài đặt phần mềm.

samsung galaxy J3 pro

Giá Samsung Galaxy J3 Pro

Pin và kết nối của Galaxy J3 Pro

Được trang bị viên pin dung lượng 2.600 mAh, Galaxy J3 Pro có thể cung cấp thời lượng đàm thoại lên đến 18 giờ đồng hồ và thời lượng sử dụng thông thường khoảng 2 ngày với cường độ sử dụng vừa phải. Đây là điều mà rất ít smartphone nào trong cùng phân khúc có thể làm được.

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy J3 Pro còn hỗ trợ tất cả các chuẩn kết nối phổ như Wi-fi, Bluetooth, USB và một jack âm thanh 3.5mm. Galaxy J3 Pro còn hỗ trợ định vị A-GPS, GLONASS và định vị Beidou, đây sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng bạn trên bất kỳ cuộc hành trình nào.

Giá Samsung Galaxy J3 Pro

Hiện giá điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro được bán chính hãng ở mức 4,490,000 đồng. Với mức giá này, những gì mà J3 Pro mang lại là khá tuyệt vời.

Ngày 12/12 tới, trên Lazada, Tiki, Adayroi đang có những khuyến mãi khủng cho những người muốn mua Galaxy J3 Pro.

Chi tiết truy cập Khuyến mãi mua Galaxy J3 Pro vào 12/12/2017

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smartphone tầm trung Samsung Galaxy J3

Đánh giá smartphone tầm trung Samsung Galaxy J3

Điện thoại Galaxy J3 là sản phẩm mới nhất trong dòng Galaxy J Series của hãng điện tử Samsung. Galaxy J3 định hướng chiếm lĩnh phân khúc smartphone phổ thông nhờ vào ưu thế giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo cấu hình tốt và hiệu năng ổn định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!