Đánh giá chi tiết ưu và nhược điểm của tai nghe Skullcandy Crusher Evo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Crusher Evo là một phiên bản được nâng cấp từ tai nghe Crusher. Vậy phiên bản mới này có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua sản phẩm này không?

Skullcandy là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các dòng tai nghe mang đậm chất cá tính, mạnh mẽ. Được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những người thích chơi thể thao và các game thủ. Bài viết dưới đây là ưu nhược điểm của chiếc tai nghe Skullcandy Crusher Evo. Mời bạn đọc tham khảo.

Ưu điểm của chiếc tai nghe Skullcandy Crusher Evo

Thiết kế

Skullcandy Crusher Evo là một chiếc tai nghe có thiết kế khá bình thường. Đệm tai nghe được thiết kế bởi bọt và một miếng cao su cách nhiệt ở mặt trong. Giúp mặt của người nghe không tiếp xúc với phần kim loại. Tai nghe có trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang thoải mái trong một thời gian dài mà không bị mỏi.

Các nút điều khiển được sắp xếp theo chiều dọc bao gồm nút tăng giảm âm lượng, nút tạm dừng và nút bật tắt. Ngoài ra có thanh trượt dọc dùng để điều chỉnh độ âm trầm của âm thanh cho phù hợp.

Ưu điểm của chiếc tai nghe Skullcandy Crusher Evo

Âm thanh âm trầm

Âm thanh khi nghe bằng Skullcandy Crusher Evo không bị giật hay lag. Với Crusher Evo mới cho một hệ thống đồng bộ hóa hoàn hảo, giúp người nghe cảm thấy hài lòng. Tuy không có tính năng khử tiếng ồn chủ động. Nhưng nó vẫn có khả năng ngăn chặn tiếng ồn khá tốt

Là một thiết bị nghe nhạc cho phép tăng độ âm trầm lên cao. Crusher Evo còn có khả năng cá nhân hóa âm thanh cho tai nghe. Bạn có thể điều chỉnh các giai điệu và âm thanh khác nhau để phù hợp với nhu cầu nghe nhạc của mình. Điều này được thực hiện khi kết nối tai nghe với điện thoại, một loại tiếng bíp ở các mức âm lượng khác nhau. Bạn sẽ nghe xem có hài lòng hay không khi ở những mức âm thanh này.

Ứng dụng Tile

Chiếc tai nghe Crusher Evo có sử dụng ứng dụng Tile. Tính năng này cho phép người dùng tìm thấy chiếc tai nghe của mình. Đặc biệt trong trường hợp nếu nó bị thất lạc. Nếu nằm trong vùng phủ sóng thì chiếc tai nghe sẽ đổ chuông. Từ đó bạn có thể tìm ra được vị trí cua nó.

Dung lượng pin

So với chiếc tai nghe Crusher cũ thì chiếc Crusher Evo có dung lượng pin lớn gấp đôi. Bạn có thể sử dụng liên tục trong vòng 40 giờ đồng hồ. Trong khi chiếc Crusher ANC trước đây chỉ sử dụng được trong khoảng 24 giờ cho một lần sạc.

Hơn nữa tính năng sạc nhanh với 10 phút thì bạn đã có 4 giờ sử dụng thoải mái. Ngoài ra còn có tính năng tự tắt khi không được sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi không cần thiết.

Nhược điểm của tai nghe Skullcandy Crusher Evo

Chiếc tai nghe Crusher Evo còn tồn tại một số nhược điểm như âm thanh khi gọi điện thoại hoặc gọi video không được chuẩn. Dường như âm thanh khi phát qua tai nghe đã bị bóp méo.

Nhược điểm của tai nghe Skullcandy Crusher Evo

Âm thanh có thể rỉ ra ngoài. Nếu bạn là người không mang tai nghe thì có thể bạn nghe một lượng nhỏ âm thanh từ tai nghe thoát ra. Một điểm nữa đó là thanh trượt âm trầm hơi quá mức cần thiết. Bởi vì nếu tăng thanh trượt này lớn sẽ khiến cho âm thanh trở nên bị vỡ, gây khó chịu cho người nghe.

Lời kết

Tóm lại, Crusher Evo là một chiếc tai nghe có khả năng đồng bộ hóa tốt. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn xem phim trên màn hình. Mặc dù không có ANC nhưng khả năng lọc tiếng ồn xung quanh của nó là khá tốt. Pin cũng là một ưu điểm của nó nhưng so với những thương hiệu khác thì thực sự vẫn chưa vượt trội.

Crusher Evo là một chiếc tai nghe có khả năng đồng bộ hóa tốt

Còn tính năng thay đổi âm thanh và cá nhân hóa âm thanh qua công cụ Audiodo chưa thực sự tốt. Có thể đây là một cải tiến mới nhưng thực sự chưa đúng với mong muốn khi sản xuất chúng.

Qua bài đánh giá chiếc tai nghe Skullcandy Crusher Evo trên đây. Có thể bạn đã tự đưa ra đánh giá riêng cho mình và đưa ra được quyết định có chọn mua sản phẩm này hay không. Hy vọng nó thực sự hữu ích cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!